<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin กำลังติด Bull Trap จริงหรือ? Santiment ได้ออกมาให้คำตอบข้อสงสัยดังกล่าว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลคริปโต Santiment กล่าวว่า Bitcoin กำลังจะเป็นขาขึ้นมากกว่าเดิม

บริษัท Santiment ได้กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ “Bull Trap” ที่กำลังพูดถึงมากขึ้นในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นข่าว FUD สำหรับตลาดคริปโต

อย่างไรก็ตาม บริษัท Santiment กล่าวว่าหลังจากข่าว FUD เพิ่มขึ้น ก็มีแนวโน้มว่าราคาสินทรัพย์ในตลาดคริปโตจะพุ่งสูงขึ้น และนั้นอาจหมายความว่า Bitcoin จะพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง

“นักเทรดกลัวว่าตลาดคริปโตจะติด Bull Trap ในตอนนี้ แต่ในขณะที่ Bitcoin หยุดเคลื่อนไหว ราคาของ Ethereum และ Altcoins ก็กลับมาพุ่งอย่างรุนแรงอีกครั้ง ซึ่งข่าว FUD จะทำให้ Bitcoin ไปถึง 50,000 ดอลลาร์ได้”

ปัจจุบัน Bitcoin มีมูลค่าซื้อขายที่ประมาณ 43,700 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมา 0.07% ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา

นอกจากนี้ บริษัท Santiment ยังกล่าวว่า Ethereum มีโอกาสที่จะไปต่อ เนื่องจากเจ้ามือกำลังช้อน ETH มากขึ้นและย้ายออกจากกระดานเทรด โดยจากข้อมูลพบว่า Ethereum ที่อยู่นอกกระดานเทรดมีจำนวนแตะ All-Time High โดยอยู่ที่ประมาณ 54.6 ETH ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 1.28 แสนล้านดอลลาร์

“Ethereum ขึ้นไปถึงระดับ 2,349 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022 โดยเจ้ามือที่อยู่นอกกระดานเทรดมีกำลังรวยขึ้นเรื่อย ๆ และพวกเขากำลังเทขายน้อยลง ซึ่งเป็นสัญญาณของการไปต่อ”

Ethereum มีมูลค่าซื้อขายประมาณ 2,348 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมา 0.32% ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา

นอกจากนี้ บริษัท Santiment ได้กล่าวว่า Litecoin ซึ่งเป็นเครือข่ายการชำระเงินแบบ peer-to-peer อาจเห็นการพลิกกลับของแนวโน้มขาขึ้น เนื่องจากกระเป๋าคริปโตที่ถือ LTC จำนวนเล็กน้อยลดลงอย่างกะทันหันท่ามกลาง FUD ที่เพิ่มขึ้น

“กระเป๋าคริปโตประมาณ 199,000 ใบที่ถือ LTC เมื่อ 10 วันก่อนเทขายเหรียญหมดแล้ว นี่เป็นการลดลงอย่างกะทันหันที่สุดนับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 โดย Market Cap ของ LTC เมื่อเทียบกับ Bitcoin ลดลง 55% ในเวลาเพียง 5 เดือน แต่ข่าว FUD ที่เกิดขึ้นและปริมาณกระเป๋าคริปโตที่น้อยลงอาจสามารถพลิกสถานการณ์นี้ได้”

Sourec: DailyHodl