<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมยุคใหม่ Meme Moguls (MGLS) ! เตรียมท้าชิงบัลลังก์ Bonk ที่กำลังพุ่งแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตั้งแต่การมาของเหรียญมีม Dogecoin ตลาดเหรียญมีมก็เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี Meme Coin อื่นๆ มากมายเข้ามาแทนที่ในฐานะหนึ่งในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำ ท่ามกลางเหรียญมีมที่อิงกระแสความตลกขบขันมากมายในตลาดมีม เหรียญ Meme Moguls มีแผนที่จะเปิดตัวในฐานะ P2E Meme Token ที่ไม่เหมือนใคร

ในฐานะ Meme Coin ประเภทแรก Meme Moguls จะสามารถเอาชนะ Bonk ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ได้หรือไม่? มาวิเคราะห์กัน!

>> คาดการณ์ Meme Coin ที่มีมูลค่าเพิ่ม 1,000 เท่าตัวในอนาคตได้หรือไม่? กลายเป็นเจ้าพ่อ Meme Mogul วันนี้! <<

Meme Moguls (MGLS) อาจแซงหน้า Bonk (BONK) ได้อย่างรวดเร็ว

แม้ว่า Bonk จะเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้ แต่ Meme Moguls ก็สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขาม โดยพิจารณาจากลักษณะพิเศษของ MGLS token นี้

Meme Moguls คาดว่าจะเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำในชุมชน Memecoin และเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน สิ่งเหล่านี้ล้วนได้รับการสนับสนุนจากการทำงานของระบบนิเวศ Meme Moguls ซึ่งแตกต่างจาก utility token อื่นๆ

Meme Moguls: เหรียญมีมที่มากกว่าเหรียญมีม

ในฐานะ Utility Token, MGLS แตกต่างจาก Meme Coin ตัวอื่น ๆ แน่นอนว่ารวมถึง Bonk ด้วย เนื่องจากการมอบโอกาสให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในกิจกรรมชุมชนที่สร้างประโยชน์อย่างเช่น การลงทุนจำลอง, การเทรดและการ Staking Meme, เกมเพลย์ที่ให้รางวัล และกิจกรรมท้าทายต่างๆ ที่อิงอยู่บน Meme

ซึ่งนอกเหนือจากการได้รับรางวัลเป็น Meme รางวัลเงินสดจาก Prize Pool และไอเทมภายในเกมเมื่อผู้ใช้เข้าร่วมเล่นเกมในคาสิโนเสมือนจริงแล้ว Meme Moguls ยังมอบโอกาสให้คุณลงทุน MGLS Token ของผู้เล่นใน Liquidity Pool เพื่อรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น

โดยขณะนี้ Meme Moguls กำลังอยู่ในช่วง Pre-Sale หากใครที่สนใจสามารถซื้อ MGLS ได้ โดยปัจจุบันราคาของเหรียญดังกล่าวอยู่ที่ 0.0021 ดอลลาร์

ประโยชน์ของซื้อและมีส่วนร่วมกับเหรียญมีม Meme Moguls นั้นน่าสนใจมาก โดยผู้ซื้อมีโอกาสได้รับรางวัลเงินสดสูงสุด 10,000 ดอลลาร์ ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

  • หากคุณเป็นผู้ใช้ Twitter ที่มีส่วนร่วมมากที่สุดในแต่ละช่วงของ Pre-Sale
  • คุณติด 1 ใน 20 อันดับ Mogul ซึ่งการขึ้นสู่ตำแหน่ง Mogul Top 20 นั้นไม่ยากเพียงแค่ชนะเกมและทำภารกิจเทรดให้สำเร็จ ขั้นแรก 

อย่างไรก็ดีนักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ คาดการณ์ว่าโทเค็น MGLS อาจมีราคาเพิ่มขึ้น 100 เท่าในปีแรกของการเปิดตัว ซึ่งก็ยังคงต้องเฝ้าดูในช่วงเบต้าต่อไป

ราคา Bonk ยังทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง: จะหยุดพุ่งเมื่อไหร่?

Bonk หนึ่งในเหรียญมีม ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตชั้นนำในตลาด ด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ทำให้ Bonk ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมีอัตราการเพิ่มขึ้นที่น่าประทับใจที่ 19.39% ตั้งแต่วันที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

แต่การเติบโตที่น่าตกใจที่สุดคือราคาของ Bonk ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นถึง 474.08% การพุ่งสูงของ Bonk ในช่วงนี้ทำให้มูลค่าตลาดของ Bonk อยู่ในอันดับ 5 ของเหรียญเหรียญมีม นอกจากนี้ มูลค่าตลาดของ Bonk ยังเพิ่มขึ้นถึง 19.46% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาด้วย

เมื่อพิจารณาถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Bonk ที่เพิ่มขึ้นกว่า 10,877% ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน ชุมชน Bonk มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ โดยหลายคนคาดการณ์ว่าราคาของ Bonk จะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

Bonk กำลังเป็นที่นิยมสูงสุดในบรรดาเหรียญ Meme Coin ทั้งหมดตามข้อมูลของ CoinGecko เนื่องจากเหรียญนี้ทำจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 0.00001464 ดอลลาร์ เมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้ อารมณ์ของตลาดปัจจุบันบ่งชี้ว่า Bonk อาจทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ก่อนสิ้นปี 2023

ซึ่งหากใครที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Meme Moguls (MGLS) presale ได้ที่:

Website: https://mememoguls.com/

Twitter: https://twitter.com/meme_moguls

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์