<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เตือนให้จับตาดู ! หลัง Solana กำลังทำกราฟรูปแบบเดียวกันกับในปี 2021 ก่อนแตะ ATH

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jason Pizzino นักวิเคราะห์ คริปโต เตือนว่าควรจับตาดูตู่แข่งคนสำคัญของ Ethereum อย่าง Solana เอาไว้เนื่องจาก กราฟของ SOL นั้นได้แสดงรูปแบบทางเทคนิคที่ทำให้ชวนนึกถึงจุดสูงสุดของรอบที่แล้ว

วีดีโอใหม่ใน YouTube ของ Pizzino บอกสมาชิก 300,000 คนของเขาว่า ปัจจุบัน Solana กำลังทำรูปแบบกราฟที่คล้ายกันกับที่แสดงให้เห็นเมื่อครั้งที่ราคา SOL พุ่งทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ประมาณ 260 ดอลลาร์ในปี 2021

นักวิเคราะห์ชี้ว่า ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ SOL กำลังมีราคาซื้อขายอยู่ในช่วง 55-60 ดอลลาร์ เขาคาดการณ์ว่าแนวโน้มขาขึ้นของ SOL ใกล้จะถึงจุดจบ เขาสังเกตว่าราคาของ SOL ทะยานขึ้นจากจุดนั้น จากนั้นก็ลดลง ก่อนที่จะพยายามพุ่งขึ้นอีกครั้งแล้วลดลงอีกครั้ง

“ไม่ได้หมายความว่ามันจบแล้ว แต่มันดูน่ากลัวคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่จุดสูงสุดตรงนี้ เพียงแค่ในกรอบเวลาระยะสั้น คุณจะเห็นการพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วไปที่ประมาณ 220 ดอลลาร์ก่อนจะโดนดึงกลับ และจากนั้นตลาดก็พยายามที่จะสูงขึ้น แต่ลดลงอีกครั้ง …ซึ่งตลาดหมีเริ่มต้นจากจุดนั้น”

Pizzino ตั้งข้อสังเกตว่าระดับแนวต้านในปัจจุบันของ Solana อยู่ที่ประมาณ 75-76 ดอลลาร์ และเขาเตือนว่าจุดสูงสุดของ SOL “ยังไม่ได้รับการยืนยันด้วยซ้ำ” อย่างไรก็ตาม และอาจมีการพุ่งขึ้นอีกรอบได้ อย่างไรก็ตาม Pizzino ยังกล่าวอีกว่าศักยภาพของ SOL ที่จะสามารถพลิกกลับเป็นขาขึ้นนั้น “ค่อนข้างจำกัด” เมื่อเปรียบเทียบกับสินทรัพย์อื่นๆ

หรือก็คือราคา SOL ในปัจจุบันกำลังอยู่ใกล้กับระดับแนวต้านที่แข็งแกร่ง หากราคาไม่สามารถทะลุแนวต้านนี้ไปได้ ก็มีโอกาสที่ราคาจะลดลงต่อไป

ในขณะที่เขียนบทความ SOL กำลังซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 71.49 ดอลลาร์

ที่มา: dailyhodl