<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาโทรศัพท์ Saga ของ Solana แพงกว่า iPhone ของ Apple ถึง 5 เท่า หลังกระแสความต้องการพุ่งสูง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โทรศัพท์ Saga ของ Solana (SOL) กลายเป็นประเด็นฮือฮาในวงการคริปโตเคอร์เรนซีตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยราคาโทรศัพท์  Saga พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากผู้คนต่างพากันอยากเป็นเจ้าของโทรศัพท์สุดล้ำรุ่นนี้

แถลงการณ์จาก Solana Mobile ประกาศว่า “กระแสความนิยมของโทรศัพท์ Saga ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในวงการเทคโนโลยี บล็อกเชน แสดงให้เห็นว่าผู้คนต่างให้ความสนใจในเทคโนโลยีนี้ และมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของเทคโนโลยีนี้ในอนาคต” 

กระแสความต้องการ  Solana Mobile ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โทรศัพท์ Saga ของ Solana วางจำหน่ายบน eBay ในราคาสูงถึง 5,403 ดอลลาร์ ซึ่งผู้ใช้งานจำนวนมากได้เพิ่มโทรศัพท์รุ่นนี้ลงใน ” watchlist หรือรายการที่น่าจับตามอง ” ของตนอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้สะท้องถึงความต้องการโทรศัพท์รุ่นนี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตาม Apple ก็ได้โปรโมตโทรศัพท์ iPhone 15 Pro รุ่นล่าสุดในราคาเริ่มต้นเพียง 999 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นประมาณ 1 ใน 5 ของราคาโทรศัพท์ Saga

ท่ามกลางกระแสโทรศัพท์ Saga ของ Solana Mobile ที่กำลังได้รับความนิยมพุ่งสูงขึ้น Anatoly Yakovenko ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana กล่าวว่า “ ผมเดินไปรอบ ๆ บ้านแล้วพูดว่า โอ้โห ซ้ำไปซ้ำมา ”

ในขณะเดียวกันกับที่ Anatoly Yakovenko ได้แชร์ข่าวว่า Solana (SOL) แซงหน้า Ethereum (ETH) ในแง่ของปริมาณการซื้อขาย “เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์”

ขณะที่เขียน ราคาของ SOL ซื้อขายกันอยู่ที่ 72.28 ดอลลาร์

ที่มา : be(in)crypto