<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pullix (PLX) ขึ้นแท่นเหรียญ Meme น่าจับตา เหนือ Pepe (PEPE) และ Shiba Inu (SHIB)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันตลาดคริปโตเต็มไปด้วยโทเค็นมากมาย ที่ล้วนอ้างตัวว่าเป็น “ของเด็ดตัวต่อไป” มักอาศัยกระแส Hype โดยขาดโครงสร้างพื้นฐาน โร้ดแมพ หรือเป้าหมายที่ชัดเจน

ถึงแม้ว่าเหรียญมีมอย่าง Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) และ Pepe Coin (PEPE) จะเคยโลดแล่นในสื่อกระแสหลักมามากมาย พร้อมกับตัวเลขผลตอบแทนอันสุดอลังการ แต่ตลาดคริปโตกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว นักลงทุนต่างแสวงหาโปรเจกต์ที่สนุก แต่อย่างเดียวคงไม่พอ พวกเขาต้องมองหาสิ่งที่มีประโยชน์ใช้สอย เสริมความมั่นคงให้เงินลงทุนของตัวเองด้วย

ด้วยเหตุนี้โปรเจกต์อย่าง Pullix (PLX) จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจกว่าการไล่ล่าเหรียญมีมเพียงอย่างเดียว ซึ่งปัจจุับน Pullix กำลังดึงดูดความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่ประสบความสำเร็จในการขายโทเค็น Presale รอบแรก

Pullix : เหรียญยูทิลิตี้เหนือกระแส ไขว่คว้าอนาคตการลงทุนคริปโต

ในโลกคริปโตที่คึกคัก โปรเจกต์ไหนบ้างที่เน้นคุณประโยชน์จริงเหนือกระแส Hype “Pullix” อาจคือคำตอบ! แพลตฟอร์มไฮบริดผสมผสานดีไฟ ( DeFi) และเซ็นทรัลไฟแนนซ์ (CeFi) เข้ากับการเทรด OTC ออนไลน์ โปรเจกต์บุกเบิกแนวทางใหม่ที่เชื่อมโลกการเทรดแบบดั้งเดิม คริปโต และความไม่ระบุตัวตนเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ

Pullix ให้ความสำคัญสูงสุดกับเสถียรภาพและความปลอดภัย ขณะเดียวกันชุมชนขับเคลื่อนกลไกการเทรด Copy trade จากเทรดเดอร์มือฉมัง ช่วยให้ผู้ใช้งานดึงศักยภาพเงินลงทุน

PLX โทเค็นประจำแพลตฟอร์ม ได้มอบผลประโยชน์มากมาย ทั้งผลตอบแทนรายเดือน และการ staking แบบ Muiti asset ต่างจากแพลตฟอร์มอื่น Pullix อนุญาตให้คุณ staking ไม่เพียงแค่ PLX แต่ยังรวมถึง Bitcoin และเหรียญอื่นๆ อีกด้วย โครงสร้างโทเค็น PLX เน้นไปที่ยูทิลิตี้ เสริมสร้างการมีส่วนร่วม เพิ่มความยั่งยืน และเป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโต

Pullix โดดเด่นด้วยความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ ต่างจากโบรกเกอร์ดั้งเดิมที่ยุ่งยากเรื่องเอกสาร KYC โดย Pullix จะใช้ระบบฝากคริปโตเพียงอย่างเดียว เปิดกว้างการเทรดให้กับผู้ใช้ที่หลากหลาย

นอกจากนี้ Pullix ยังมีกลไก burn token เพื่อรักษาเสถียรภาพและเพิ่มมูลค่า PLX ทุกวัน ส่วนหนึ่งของกำไรถูกนำไปซื้อและเผา 50% ของโทเค็น ตัดออกจากระบบถาวร ลดอุปทาน คืนกำไร 50% ที่เหลือให้ผู้ staking

กลยุทธ์ลดความเฟ้อนี้เชื่อมโยงผลประโยชน์ของ Pullix ผู้ใช้งาน และนักลงทุน ทำให้ PLX ไม่ใช่แค่สื่อกลางแลกเปลี่ยนเท่านั้น แต่ยังเป็นแกนหลักของระบบนิเวศ

ปัจจุบัน PLX กำลังอยู่ในช่วง presale เฟส 3 โดยเปิดขายราคาอยู่ที่ $0.044 ต่อโทเค็น และมีการขายไปแล้ว 78.8% ในขณะที่กระแส altcoin กำลังมาแรง PLX เผยศักยภาพผลตอบแทนสูง ขึ้นแท่นตัวเลือกการลงทุนชั้นนำ พร้อมโอกาสเติบโต 10 เท่าในอนาคต


ชิบะ อินุ: ความฮอตเฟื่องฟู กับปมเผาโทเค็น

ชุมชน  Shiba Inu (SHIB) ได้ร่วมกันเผาโทเค็นกันอย่างคึกคัก ผลลัพธ์คือ ปัจจุบันอุปทานเหรียญที่ลดลงไปแล้วกว่า 45% ซึ่งต้องยกเครดิตส่วนหนึ่งให้ Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้ง Ethereum เจ้าของเหรียญ SHIB ที่สนับสนุนการเผาโดยบริจาคส่วนหนึ่งให้กองทุนช่วยเหลือโควิด-19

ในระยะสั้น ราคาเหรียญ SHIB ดูดีทีเดียว โดยเพิ่มขึ้น 15.21% ภายในเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผลตอบแทนของ SHIB ตลอดทั้งปี เพิ่มขึ้นเพียง 11.19% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

ภาพรวม ราคา SHIB ร่วงลงกว่า 88% จากจุดสูงสุดตลอดกาลในเดือนตุลาคม 2021 เรื่องนี้ชวนคิดว่า Hype อย่างเดียวจะพยุงราคาไหวนานแค่ไหน? มุมมองกว้างขึ้น เทรนด์ขาลงอาจสื่อถึงการเปลี่ยนแปลง จากขี่กระแส Hype มาสู่การมองหา “ประโยชน์ใช้สอย” ที่แท้จริง


Pepe เฟื่องฟู : กระแส FOMO ไหลบ่า แต่ประโยชน์ใช้สอยตามมาทันไหม?

Pepe Coin (PEPE) Coin โทเค็นแรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้ากบ Pepe อันโด่งดัง อพยพยจากโลกแห่งมีมมาสู่ตลาดคริปโตในปีนี้ ด้วยจำนวนเหรียญหมุนเวียน 417 ล้านล้านล้าน แถมอุปทานกว่า 90% ยังคงล็อกแน่นในคลังสภาพคล่อง ผลักดันมูลค่าตลาด PEPE พุ่งทะลุแตะระดับ 587 ล้านดอลลาร์

เหล่าสาวก Pepe ต่างปลื้มปีติและคาดหวังราคาเหรียญจะทะลุ $0.000002 แต่โปรเจกต์จะสามารถรักษากระแส FOMO นี้ได้ยาวแค่ไหนเป็นคำถามสำคัญ ปีหน้าจะเป็นบทพิสูจน์ ซึ่งถึงแม้ว่าตัวเลขราคาเหรียญจะเคยร่วงไปแตะ $0.00000103 แต่สุดท้าย PEPE Coin ก็สามารถฟื้นตัวกลับมาเติบโตได้อย่างน่าทึ่ง

เว็บ PEPE บอกชัดเจนว่า โปรเจกต์เหรียญไม่มีมูลค่าที่แท้จริงใด ๆ เป็นโปรเจกต์ที่ไม่มุ่งหวังผลตอบแทน แต่ราคาเหรียญของโปรเจกต์กลับทะยานติด Top 100 โทเค็นภายใน 2 สัปดาห์หลังเปิดตัว และเรียกเสียงฮือฮาจากนักลงทุนมากมาย จนในเดือนเมษายนขึ้นแท่นหนึ่งใน “เหรียญคริปโตที่ต้องซื้อ”

แต่อนาคตราคา PEPE ยังชวนคิ้วขมวด มีกรณีใช้งานจริงยังไง ยังไม่มีคำตอบ อาศัยกระแสล้วนๆ ยุคทองของ Meme Coin อาจมาถึง Gems ที่มีประโยชน์ใช้สอยจริงอย่าง Pullix อาจกลายเป็น “ตัวเด็ดน่าตามอง” สำหรับปี 2024

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดขายโทเค็น Presale ของ Pullix สามารถเข้าดูเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่าง :

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์