<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หนุ่มคริปโตสูญเงินกว่า 2.6 ล้านบาทจากการเทรด แต่ไม่ยอมแพ้ ผันตัวเป็นอินฟลูฯ ชื่อดัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทุกท่านเคยรู้สึกสิ้นหวังกันไหมเวลาเทรดแล้วพอร์ตแตก มืดแปดด้านเงินที่หามาได้อย่างยากลำบากกลับสูญสลายไปในพริบตา ไม่ใช่แค่นักเทรดธรรมดาจะประสบปัญหานี้ แม้แต่อินฟลูเอนเซอร์ก็ยังต้องเจอ

ผู้ใช้งาน ham_sososo อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ด้วยยอดติดตามกว่า 177,000 คน ได้ออกมาบอกเล่าชีวประวัติของตนเองว่า เขาเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ลงทุนในคริปโต ยอมเสี่ยงออกจากงานประจำได้เงินดี ๆ เข้ามาเทรดในตลาดคริปโต แต่โชคไม่เข้าข้างเขา และได้เสียเงินเก็บไปจำนวนมากกว่า 2.5 ล้านบาท จนเหลืออยู่ไม่กี่พันในบัญชี และทำให้เขาตัดสินใจกลับบ้านเกิดเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ หาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเขา

อย่างไรก็ตามหลังจากการลองผิดลองถูก ชีวิตการเป็นเกษตรกรก็ไม่ใช่ทางของเขา เขาจึงทำการศึกษาเพิ่มเติมในทุก ๆ วัน ค้นหาตัวเองให้เจอ และจะนำเงินที่เหลืออยู่มาเปิดแผงขายอาหารในตลาดเพื่อลงทุนต่อยอดต่อไป 

จากคลิปบอกเล่าประสบการณ์ของคุณ ham_sososo ทำให้เราเห็นได้ว่าพอร์ตแตกไม่ได้เป็นจุดจบสิ้นของหนทางสู่ความมั่งคั่ง ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไปข้างหน้า และสักวันหนึ่งความมั่งคั่งจะกลับมาหาคุณเอง ขอแค่คุณมีความพยายาม หาตัวเองให้เจอ และเต็มที่กับงานที่คุณทำ ซึ่งเรื่องราวของ คุณ ham_sososo จะเป็นอย่างไรต่อเขาต้องเจอกับอะไรจนกว่าจะประสบความสำเร็จ หาเงินได้ 5 ล้านใน 1 ปีเชิญติดตามได้ที่บัญชี Instagram : ham_sososo

ที่มา : Instagram