<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รู้จักกับ ‘เต่ามีม’ เหรียญมีมตัวตึงแห่ง Bitkub Chain 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันก่อนแฟนเพจเฟซบุ๊ก ลุงชูเต่า นั่งรถบางคัน เพจที่ให้คำแนะนำเรื่องคริปโตได้มีการโพสต์แนะนำเหรียญ  TAO Meme Token ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นเหรียญมีมเหรียญแรก ๆ ของคนไทย รวมถึงเป็นเหรียญมีมแรก ๆ ใน Bitkub chain

TAO Meme Token คืออะไร? 

ตามที่อธิบายบนเว็บไซต์หลัก โทเคน เต่ามีม ถือกำเนิดขึ้นเพื่อกำราบเหรียญมีมตัวอื่น ๆ ที่แสร้งทำตัวเป็นเหมือน Dogecoin 

เหรียญเต่ามีมจะไม่มีการเปิดขายโทเค็น pre sale หรือ เรียกเก็บภาษีค่าธรรมเนียม ไม่มีการเปิดตัวอย่างอลังการ โดยโปรเจกต์ตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นเหรียญคอมมูนิตี้ และจะยืนหนึ่งในวงการเหรียญมีมให้ได้ ซึ่งมาพร้อมกับมาสคอตรูปเต่าที่สุดแสนจะน่ารัก

จะซื้อเหรียญได้อย่างไร

สำหรับคนที่สนใจสามารถซื้อโทเคนได้ง่าย ๆ  เพียงสมัครบัญชี MetaMask จากนั้น Add เพิ่ม Bitkubchain และซื้อเหรียญ KUB เข้ามาในกระเป๋า จากนั้นทำการ Swap เหรียญ KUB บนเว็บเทรด DIAMON Finance เป็นอันเสร็จสิ้น

ภาพ : วิธีซื้อโทเคน

Tokenomic

โทเคน TAO Meme มีอุปทานเหรียญสูงสุดอยู่ที่ 888 ล้านโทเคน แบ่งเป็น Taodum NFT 45% เป็น Liquidity 35% Airdrop ให้ TAO project และ Holder รวมถึง KUB Staker สัดส่วนละ 5% และเก็บไว้กับทีมงานเป็นจำนวน 5% 

ภาพ : Tokenomic ของ TAO Meme

Roadmap 

ตัวโทเคนไม่มี Roadmap ใด ๆ ทั้งสิ้นไม่สนใจอนาคตใด ๆ ก็ตามเพราะเต่านั้นคือที่สุด เต่าจงเจริญ !

ภาพ : โร้ดแมปโทเคน

ข้อควรระวัง 

เหรียญ TAO Meme ไม่มีคุณค่า หรือ ประโยชน์ใด ๆ ก็ตามคอยหนุนอยู่ ไม่มีทีมบริหารชัดเจน ไม่มีโร้ดแมปอนาคต การจัดทำเหรียญนี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงล้วน ๆ

ที่มา : TAO MEME

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้