<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tim Draper ย้ำชัด ! Bitcoin จะพุ่งแตะ 250,000 ดอลลาร์ในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Tim Draper นักลงทุนร่วมทุน ย้ำการคาดการณ์ของเขาว่า ราคา Bitcoin (BTC) จะพุ่งแตะ 250,000 ดอลลาร์ภายในปี 2024 ตามการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Coin Bureau

แม้สภาพตลาดปัจจุบันจะผันผวน Tim Draper ยังคงมั่นใจในการคาดการณ์ของเขา โดยกล่าวว่า “ผมอยากจะบอกว่าตัวเลข 250,000 ดอลลาร์ของผม อาจจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้”

Tim Draper เคยทำนายราคา  Bitcoin ครั้งแรก ตอนที่ราคา BTC อยู่ที่ 4,000 ดอลลาร์ และคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมากภายใน 4 ปี อย่างไรก็ตาม Tim Draper  ยอมรับว่า เขาไม่ได้คาดการณ์ถึงระดับความกลัวและความคิดแบบเดิมๆ ที่เกิดขึ้นในสหรัฐฯ “ผมคิดว่าถ้าสหรัฐฯ มีความเข้าใจ เราคงมีบทสนทนาแบบเดียวกับที่ผมมีกับผู้คนที่เอลซัลวาดอร์” เขากล่าว

“แม้จะมีอุปสรรคเหล่านี้ Tim Draper ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin”

“ผมคิดว่าทั้งหมดนี้เป็นแค่ความล่าช้า ผมเรียกมันว่า ความล่าช้าจากความกลัว…ความล่าช้าแบบรัฐบาลสหรัฐฯ นั้นคลาสสิก”  “ในความเป็นจริง ถ้ามันไปถึง 250,000 ดอลลาร์ ผมยังคิดว่ามันสามารถไปได้ไกลกว่านั้น”

Tim Draper ยังแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับ “วงจรการเติบโต” ที่กำลังดำเนินอยู่ในตลาด cryptocurrency โดยกล่าวว่า “เราอาจเห็น 250,000 ดอลลาร์ในปี 2024”

นอกจากการคาดการณ์ราคาแล้ว Tim Draper ยังแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับสัญญา(smart contracts) โดยเขามองไปข้างหน้าถึงอนาคตที่เขาสามารถรวบรวมเงินนักลงทุนทั้งหมด ไว้ใน Bitcoin และทุกธุรกรรมจะได้รับการบันทึกและตรวจสอบโดยไม่ต้องใช้นักบัญชี ผู้ตรวจสอบ ตัวแทนโอน หรือทนายความด้านภาษี

ที่มา : Bitcoin Sistemi