<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Hashdex ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ก่อนที่ Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทจัดการสินทรัพย์ Hashdex ได้ปล่อยโฆษณาอีกครั้ง ในขณะที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) กำลังพิจารณาว่าจะอนุมัติ BItcoin ETF หรือไม่

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท Hashdex ได้ปล่อยโฆษณาที่พูดถึงการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ทำงานในช่วงปี 1980 ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนของนวัตกรรมและในท้ายโฆษณาก็ได้กล่าวว่า

“การทำความเข้าใจนวัตกรรมใหม่ ๆ ต้องใช้เวลา เวลาของ Bitcoin มาถึงแล้ว”

นอกจากบริษัท Hashdex และบริษัทจัดการสินทรัพย์หลายแห่งที่ได้ยื่นขออนุมัติ Bitcoin ETF ก็ได้ปล่อยโฆษณาที่คล้าย ๆ กัน ซึ่งสิ่งนี้อาจช่วยกระตุ้นความอยากลงทุนของนักลงทุนก่อนที่ Bitcoin ETF จะถูกอนุมัติ

ในปัจจุบัน สำนักงาน SEC ยังไม่เคยอนุมัติกองทุน ETF ใด ๆ แต่ได้มีการอนุมัติผลิตภัณฑ์คริปโตฟิวเจอร์ ซึ่งทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าเจ้าหน้าที่จะทำการอนุมัติกองทุน ETF หลายรายการในเดือนมกราคม

นาย Eric Balchunas นักวิเคราะห์ของ Bloomberg กล่าวว่า

“นี้เป็นโฆษณาที่ยอดเยี่ยม Boomer ทุกคนเคยมีความรู้สึกแบบนี้กับคอมพิวเตอร์หรืออินเทอร์เน็ต”

ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม เจ้าหน้าที่ SEC ได้พบกับตัวแทนของบริษัทจัดการสินทรัพย์ที่ยื่น Bitcoin ETF หลายแห่ง รวมถึง Grayscale, BlackRock, Fidelity และ Franklin Templeton

คณะกรรมาธิการไม่ได้ยืนยันว่าจะอนุมัติ ETF เมื่อไหร่ แต่วันที่ 29 ธันวาคมจะเป็นวันสุดท้ายที่บริษัทแต่ละแห่งจะสามารถแก้ไขข้อมูลที่ใช้ยื่นการอนุมัติได้

Source: Cointelegraph