<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Samson Mow เชื่อราคาของ Bitcoin จะแตะ $1,000,000 ในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Samson Mow ผู้ซัพพอร์ต Bitcoin ชื่อดังซึ่งเคยทำงานที่ Blockstream ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดย Adam Back ชายผู้ซึ่งทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาเป็น Satoshi Nakamoto ตัวจริง ในเดือนมีนาคมปีนี้ Mow ลาออกจากงานที่นั่นและเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของ Jan3 ซึ่งเป็น บริษัทเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นที่ Bitcoin ซึ่งมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่การทำ “hyperbitcoinization” ตามหน้าโปรไฟล์ LinkedIn ของ Mow

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Jan3 นั้น Mow ยังช่วยเอลซัลวาดอร์ในเรื่องกลยุทธ์ Bitcoin และการนำ BTC ไปใช้โดยรวม ในโพสต์ล่าสุดบน X Mow ได้แสดงการคาดการณ์เชิงบวกหลายประการสำหรับปี 2024 ที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin

ในทวีตของเขา Mow เขียนว่าเขาคาดหวังว่าจะได้เห็น Bitcoin พุ่งแตะระดับ All Time High เขาเคยมองว่า Bitcoin ไปถึงระดับ 1 ล้านดอลลาร์ ในปี 2021 Bitcoin แต่เอาเข้าจุดพีคสุดกลับอยู่ที่ประมาณ $69,000 และปัจจุบันราคาของมันก็อยู่ที่ $41,618  ซึ่งต่ำกว่า ATH ประมาณ 40%

เหตุผลที่เขาคาดว่า Bitcoin แตะ 1 ล้านดอลลาร์จะเกิดขึ้นคือ การ Halving ที่ใกล้จะมาถึงในเดือนเมษายน 2024 และการหลั่งไหลเข้ามาของเงินลงทุนจากนักลงทุนสถาบันจำนวนมหาศาลนอกจากนี้กองทุนชั้นนำของ Wall Street เช่น BlackRock, Fidelity, Ark Invest และอีกประมาณ 10 กว่าเจ้าคาดหวังว่า SEC จะอนุมัติเอกสารที่พวกเขายื่นเพื่อขอเปิดตัว Bitcoin Spot ETF

ชุมชนสกุลคริปโตนั้นคาดว่า SEC จะทำการอนุมัติในเดือนมกราคมหรือหลังจากนั้นภายในไตรมาสแรกของปี 2024

ที่มา : U.Today