<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

VanEck ปล่อยโฆษณา Bitcoin เตรียมพร้อมสำหรับการอนุมัติ Bitcoin ETF ที่กำลังใกล้เข้ามา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท VanEck ซึ่งเป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์ได้ปล่อยโฆษณา Bitcoin ซึ่งดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนและแฟนคลับ Bitcoin จำนวนมาก

การปล่อยโฆษณาดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นว่า Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)

โฆษณานี้ถ่ายที่บาร์ PubKey ซึ่งเป็น Bitcoin bar ในเมืองนิวยอร์ฏ โดยบริษัท VanEck กล่าวว่า “Bitcoiner ทุกคนในนิวยอร์กต้องเคยไปที่ PubKey”

การเคลื่อนไหวของบริษัท VanEck ในครั้งนี้ดูเหมือนจะมั่นใจว่า Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติ โดยนักวิเคราะห์ในตลาดคริปโตกล่าวว่าโฆษณานี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน แต่ยังเพิ่มความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin

โฆษณาของบริษัท VanEck สื่อถึงความพยายามของบริษัทที่ต้องการให้ Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติและส่งสัญญาณให้เห็นถึงความพร้อมของกองทุน Bitcoin ETF 

SEC กำลังถูกกดดันให้อนุมัติกองทุน Bitcoin ETF ซึ่งจะช่วยเปิดทางให้กับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยให้เข้าถึง Bitcoin ได้ง่ายขึ้นผ่านช่องทางการลงทุนของระบบการเงินแบบดั้งเดิม

ในขณะที่แฟน ๆ Bitcoin ต่างรอคอยการตัดสินของ SEC การตัดสินใจปล่อยโฆษณาของบริษัท VanEck ทำให้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเพิ่ม BItcoin เข้ามาในระบบการเงินหลักมากขึ้น โดยโฆษณานี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแฟน ๆ Bitcoin และนักลงทุนหน้าที่ โดยเน้นถึงความสามารถ Bitcoin ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเงินทั่วโลก
Source: BitcoinMagazine