<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือช้อนเหรียญ LINK มูลค่ากว่า 1 ร้อยล้านดอลลาร์ภายในเวลา 1 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตกล่าวว่ามีเจ้ามือของเครือข่าย Chainlink ได้ช้อนเหรียญ LINK จำนวนมหาศาลหลังจากโปรเจ็คออกมาเน้นย้ำเป้าหมายในปี 2024

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Ali Martinez ได้ออกมาทวีตข้อมูลจากบริษัท Santiment ที่แสดงให้เห็นถึงการช้อนซื้อของเจ้ามือหรือวาฬจำนวนมหาศาลในสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าการซื้อในครั้งนี้จะทำให้ราคาของ LINK พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

จากข้อมูลระบุว่า วาฬคริปโตที่ถือเหรียญ Chainlink ในช่วง 100,000 – 7,000,000 LINK ได้ช้อนเหรียญ LINK รวมกันมากกว่า 105 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงสัปดาห์นี้

“การซื้อที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากนี้บ่งบอกถึงความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นในเหรียญ LINK ของนักลงทุนรายใหญ่”

นักวิเคราะห์ยังกล่าวอีกว่าเป้าหมายราคาต่อไปของเหรียญ LINK ในระยะสั้นคือประมาณ 20 ดอลลาร์ โดยในปัจจุบัน เหรียญ LINK มีมูลค่าประมาณ 15.87 ดอลลาร์ และมี Market Cap อยู่ในอันดีบที่ 15 ของตลาดคริปโต

เหรียญ LINK ได้พุ่งขึ้นมามากกว่า 194% นับตั้งแต่ต้นปี 2023

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เครือข่าย Chainlink ได้เปิดตัว Cross-Chain Interoperability Protocol (CCIP) ซึ่งช่วยให้สร้างแอปพลิเคชันและบริการข้ามเครือข่ายได้ง่ายขึ้น

นาย Kemal El Moujahid ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Chainlink Labs ได้กล่าวในบล็อกล่าสุดว่าโปรเจ็ควางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนา CCIP ในปี 2024

“ในปี 2024 เราตั้งเป้าที่จะเร่งพัฒนาสิ่งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานของเราในตลาดใหม่เหล่านี้”

“เราให้ความสำคัญกับ CCIP อย่างมากเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและเราจะเปลี่ยนจาก Proof of Concept ไปสู่การพัฒนามันขึ้นมาจริง สิ่งนี้ได้รับแรงหนุนจากการทำ Tokenized Real-world assets (RWAs) ซึ่งช่วยให้เครือข่ายมีมูลค่าเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ”

“และแน่นอน เรากำลังพัฒนาเพื่อให้ทุกเหรียญ, DApps, และระบบต่าง ๆ สามารถย้ายข้อมูลและสินทรัพย์แบบข้ามเครือข่ายได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย”


Source: DailyHodl