<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SENK เหรียญมีมของเครือข่าย Cardano ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าในการพัฒนาเกม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SENK เหรียญมีมชื่อดังจากเครือข่าย Cardano ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าในการพัฒนาเกมล่าสุด โดยสิ่งนี้เกิดขึ้นเพียง 2 เดือนหลังจากเปิดตัวสินค้าเครื่องดื่มชูกำลัง

ในทวีตล่าสุดของ SENK ประเทศว่าเกมปูได้เปิดให้เล่นแล้ว โดยเกมนี้ได้พัฒนาร่วมกับ Paima, Vacuum Labs และ Anvil โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเกมงูอันโด่งดังบนโทรศัพท์ Noki และมันจะเป็นเกม Play-to-Earn เกมแรกใน Snek Ecosystem

ข้อมูลจากทีม Senk ระบุว่าปัจจุบันเกมดังกล่าวเปิดให้เห็นบนเดสก์ท็อปเท่านั้น และเวอร์ชันมือถือจะเปิดตัวในปี 2024 เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเกม ทีม Senk กล่าวว่าจะเพิ่มรางวัลอีก 69 ADA ทุกวันจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์

การพัฒนาเกมของ Senk เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเครือข่าย Cardano ในการเล่นเกมและให้ความบันเทิง

ราคาของเหรียญ SENK เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งอาจมาจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของโปรเจ็คดังกล่าว โดยมูลค่าของเหรียญ SENK ได้ขึ้นไปแตะระดับ All-Time High ที่ราคา 0.002246 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2023 และในปัจจุบันมีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.001271 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นมา 319% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ก้าวสำคัญของเครือข่าย Cardano ในปี 2024

เครือข่าย Cardano ถือเป็นเครือข่ายที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในแง่ของ DeFi, NFT และอื่น ๆ อีกมากมาย

นาย Sebastien Guillemot ผู้ก่อตั้ง Paima Studios ได้ออกมาใบ้ว่าจะมี DApps เปิดตัวบนเครือข่าย Cardano และ Arbitrum ในช่วงกลางเดือนมกราคม

Paima Engine เป็น Layer-2 ที่ช่วยให้เครือข่ายต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อกันได้รวมถึงเครือข่าย Cardano และ Arbitrum ซึ่งนี่จะทำให้เกมและ NFT บนเครือข่าย Cardano สามารถนำไปใช้งานบนเครือข่าย Arbitrum และเครือข่ายอื่น ๆ ได้

ในปี 2024 เครือข่าย Cardano จะมีการอัปเดตครั้งสำคัญนั้นก็คือ การอัปเดต Chang hard fork ซึ่งจะเริ่มทำการ Bootstrapping ในช่วงปี 2024 เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่แฟน ๆ Cardano ต้องการ

Source: U.Today