<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bonk, Dogecoin และ Pepe เหรียญมีมเหรียญไหนที่จะดังเป็นพลุแตกรายต่อไป ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีม ถือเป็นผู้นำของโปรเจกต์ชั้นนำที่สร้างผลกำไรที่โดดเด่นใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยปัจจุบันราคา Bonk เพิ่มขึ้น 8.22%, Dogecoin เพิ่มขึ้น 3.74% และ Pepe เพิ่มขึ้น 7.29%

แต่ด้วยการที่ตลาดโดยรวมขยายตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น โปรเจกต์อื่น ๆ ก็กำลังสร้างผลกำไรที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แล้วเหรียญมีมเหรียญไหนที่ราคาจะพุ่งขึ้นเป็นเหรียญต่อไป?

เทรดเดอร์เข้าซื้อเหรียญมีมยอดนิยมเพื่อสร้างผลกำไรเพิ่มเติม ภายใต้ความเชื่อมั่นของตลาดขาขึ้น

นักวิเคราะห์คาดว่า Bitcoin จะได้รับการอนุมัติ Spot ETF ภายในสัปดาห์นี้ ความสนใจที่เพิ่มขึ้นได้ส่งผลกระทบไปถึงกลุ่มเหรียญมีม ที่น่าจะมีการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปในตลาดวงกว้าง

สิ่งนี้นำไปสู่ปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับเหรียญมีมชั้นนำ โดย Bonk เพิ่มขึ้น 47% อยู่ที่ 172 ล้านดอลลาร์, Dogecoin เพิ่มขึ้น 61% อยู่ที่ 429 ล้านดอลลาร์ และ Pepe เพิ่มขึ้น 32% อยู่ที่ 77 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นครั้งล่าสุดอาจจะไม่มีผลเมื่อเทียบกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น โดยผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ผลตอบแทนที่สำคัญ สำหรับเหรียญมีมทั้ง 3 เหรียญดังต่อไปนี้

นักวิเคราะห์ของ TradingView ที่ชื่อ Weslad เชื่อว่า Bonk กำลังสร้างคลื่นขาขึ้น (Impulse wave) โดยกำลังอยู่ใน Wave 3

หากความคิดนี้ถูกต้อง นักวิเคราะห์เชื่อว่า Bonk จะแตะระดับสูงสุดที่ 0.0074 ดอลลาร์ในไม่ช้า จากราคาปัจจุบันที่ 0.00001455 ดอลลาร์ ซึ่งได้กำไรมากถึง 40 เท่า

chart

ในส่วนของ Dogecoin นักวิเคราะห์ที่ชื่อ The Coach บอกเป็นนัย ๆ ว่า Dogecoin ถูกเตรียมการเอาไว้สำหรับการเพิ่มราคาครั้งใหญ่ เมื่อมีความก้าวหน้าขั้นพื้นฐาน

นักวิเคราะห์ชี้ให้เห็นว่า Dogecoin ยังคงทรงตัว ในขณะที่ เหรียญที่ Elon ซื้อทั้ง Twitter, Doge-1 และ X-Payment ต่างเติบโตขึ้นทั้งหมด

จากการวิเคราะห์ Dogecoin อาจสูงถึง 0.8 ดอลลาร์ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งคิดเป็น ROI 760% จากราคาปัจจุบันที่ 0.093 ดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน Oliver D ได้ทำการคาดการณ์ในระยะสั้นว่า Dogecoin จะพุ่งสูงถึง 0.15 ดอลลาร์ เทรดเดอร์ยังแนะนำอีกว่า “ผลของราคา $0.15/$0.17 จะเป็นตัวตัดสินว่า ATH ใหม่จะเกิดขึ้นในปี 2024 หรือไม่”

trading view chart

สุดท้าย Captain FX วิเคราะห์โอกาสเติบโตของ Pepe โดยคาดการณ์ว่า ราคาจะทะลุไปที่ 0.000001756 ดอลลาร์ได้ จากการทะลุผ่านกราฟ 4 ชั่วโมง

chart

แต่เมื่อพูดถึงโอกาสในระยะยาว Eric Cryptoman นักวิเคราะห์ชื่อดังคาดการณ์ว่า Pepe กำลัง “ไปทำจุดสูงสุดใหม่”

ปัจจุบัน Pepe ราคาลดลง 67% จากระดับสูงสุดตลอดกาล (ATH) ซึ่งถือเป็นช่องทางสำคัญสำหรับการเติบโต

pepe-eth

แม้ว่านักวิเคราะห์จะมั่นใจในเหรียญมีมชั้นนำ แต่โปรเจกต์ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักก็มักจะให้ผลกำไรที่มากที่สุด เราเพิ่งเห็นสิ่งนี้กับ Bonk ซึ่งสร้างมูลค่าได้มากกว่า 100 เท่าตั้งแต่เดือนตุลาคม ในขณะที่ช่วงเวลาเดียวกัน Dogecoin และ Pepe ที่ได้รับการยอมรับ กลับเคลื่อนไหวน้อยลงอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ เรามาสำรวจเหรียญมีมทั้ง 3 เหรียญที่อาจได้รับความนิยมตัวต่อไปกันดีกว่า

Sponge V2

นอกเหนือจากเพิ่มมูลค่าที่น่าจดจำของ Pepe เมื่อต้นปี ยังมีเหรียญมีมที่มาในตัวละครของ SpongeBob SquarePants ที่สร้างการเติบโตที่โดดเด่นเช่นกัน โปรเจ็กต์นี้มีชื่อว่า Sponge และเพิ่มมูลค่าตลาดได้ถึง 100 ล้านดอลลาร์ (100 เท่า) จากกการลิสบนตลาดหลักทรัพย์แบบ centralized ที่โดดเด่นกว่า 10 แห่ง

อย่างไรก็ตาม ทีมพัฒนา Sponge ยังคงพัฒนาเหรียญมีมรุ่นที่สองในชื่อ Sponge V2 ต่อไป

โครงการนี้เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ในการดื่มด่ำกับผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้น 100 เท่า โดย Sponge V2 มีฟีเจอร์มากมายที่น่าจะสร้างโอกาสการเติบโตที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

spongev2

โดยหลักแล้ว Sponge V2 เสนอเกมแข่งรถแบบ P2E ทำให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลคริปโต และยังให้ความสำคัญไปที่โทเค็น $SPONGEV2 ด้วย

ในวิดีโอล่าสุดของเทรดเดอร์ชื่อดังอย่าง Michael Wrubel เขาได้อธิบายว่า เขาสามารถสร้าง ROI 100 เท่าบน Sponge ได้อย่างไร และมองว่า Sponge V2 ก็น่าจะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Sponge V2 ยังไม่มีให้บริการบนการแลกเปลี่ยน ณ ขณะนี้ ผู้ที่ต้องการซื้อต้องไปที่เว็บไซต์ Sponge.vip และเข้าร่วมในแคมเปญ “Buy and Stake” ของโครงการ

ผู้ใช้สามารถซื้อ $SPONGEV2 ด้วย USDT, ETH หรือบัตร และการลงทุนของพวกเขาจะถูกล็อคไว้ในสัญญาของโปรเจกต์จนกว่าแคมเปญจะสิ้นสุดลง

ในระหว่างนี้ โทเค็นจะได้รับผลตอบแทนเพิ่มเติมโดยขึ้นอยู่กับตัวแปร APY ของกลไกการปักหลัก

ไปยังเว็บไซต์ Sponge.vip

Meme Kombat

Meme Kombat คือโทเค็นยูทิลิตี้ในรูปแบบเหรียญมีม GambleFi ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการขายโทเค็นพรีเซล และในขณะนี้กำลังจะขายหมดแล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่านักลงทุนใกล้จะหมดเวลาซื้อโทเค็นในราคาคงที่และมีส่วนลดแล้ว

โปรเจกต์นำเสนอประสบการณ์การพนันแบบ gamified และรวมตัวละครเหรียญมีมที่โดดเด่นเพื่อเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจ

โดยมีเวทีการต่อสู้ระหว่างตัวละครต่าง ๆ และผู้ใช้สามารถรับชมและเดิมพันการต่อสู้อย่างสนุกสนาน และรับรางวัลเป็นคริปโตได้

meme kombat

ยิ่งไปกว่านั้น Meme Kombat ยังมีกลไกการ Stake ซึ่งปัจจุบันเสนอ APY 164% อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้จะลดลงเมื่อมีการ Stake โทเค็นมากขึ้น  ดังนั้น ผู้ที่ต้องการกำไรสูงสุดจึงควรดำเนินการอย่างรวดเร็ว

ข้อดีอีกประการหนึ่งของ Meme Kombat ก็คือ ทีมพัฒนามีการแสดงข้อมูลของผู้ก่อตั้งอยู่บนเว็บไซต์ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความโปร่งใส และช่วยแสดงวิสัยทัศน์ได้ในระยะยาว

ด้วยเหตุนี้ เทรดเดอร์จึงมีความสนใจอย่างมาก และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ClayBro คาดการณ์ว่า “นี่อาจเป็นโทเค็นมีมที่มาพร้อมการเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุดในปี 2024”

ในขณะเดียวกัน YouTuber ผู้โด่งดังอย่าง Crypto Pablo ก็ได้บอกกับสมาชิกจำนวน 155,000 คนของเขาว่า Meme Kombat มีโอกาสเพิ่มขึ้นได้ถึง 100 เท่า

ราคาพรีเซล Meme Kombat ปัจจุบันเปิดขายอยู่ที่ 0.279 ดอลลาร์ และนักวิเคราะห์เชื่อว่าราคาของมันจะเพิ่มขึ้นอีกในรอบต่อไป

เข้าร่วมพรีเซลล์ Meme Kombat ที่นี่

Myro

Myro เป็นโปรเจกต์เหรียญมีในฝั่งของ Solana ซึ่งแสดงโมเมนตัมขาขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

นี่เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดของ Solana รองจาก Bonk และ Dogwifhat อย่างไรก็ตาม Dogwifhat ได้รับความสนใจลดลงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ในขณะที่ Myro มีแรงผลักดันที่สูงขึ้น

เมื่อพิจารณาถึงโอกาสการเติบโตของตลาดเหรียญมีม Solana สิ่งนี้บ่งบอกได้ถึงโอกาสอันมหาศาลสำหรับการเติบโตของ Myro

ปัจจุบัน Myro เพิ่มขึ้น 21% ในวันที่ผ่านมา และ 47% ในสัปดาห์นี้ และพบว่ามีการฟื้นตัวอย่างชัดเจนในเดือนนี้หลังการแตะระดับสูงสุดตลอดกาล

cmc-chart

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงของโมเมนตัมเมื่อเร็ว ๆ นี้ อาจแสดงให้เห็นถึงการกลับตัวที่อาจเกิดขึ้น และทำให้สามารถสร้างจุดสูงสุดใหม่ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ปัจจุบัน Myro มีมูลค่าตลาด 27 ล้านดอลลาร์ และมีปริมาณการซื้อขาย 11 ล้านดอลลาร์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งให้อัตราส่วนมูลค่าตลาดต่อปริมาณการซื้อขายที่ 38% ถือว่าน่าประทับใจ และแสดงให้เห็นถึงโมเมนตัมที่เพิ่มขึ้น

ข้อดีอีกประการหนึ่งของ Myro ก็คือ มูลค่าตลาดที่ 27 ล้านดอลลาร์ ทำให้ยังมีช่องว่างสำหรับการเติบโตอย่างมาก เมื่อเทียบกับ Bonk ที่มีมูลค่ามากกว่า 800 ล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

Myro ได้รับการตั้งชื่อตามสุนัขของ Raj Gokal ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana และมอบสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่นเหนือเหรียญมีมอื่น ๆ เช่น บอทการซื้อขายในตัว และจะเปิดตัวกลไกการ Stake ในเร็ว ๆ นี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์