<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Capo เตือน ราคา Bitcoin จะร่วงลงครั้งใหญ่ หลังจากที่ Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง il Capo ได้ออกมาเตือนผู้ติดตามบน Telegram ของเขาว่า การอนุมัติ Spot Bitcoin ETF ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้อาจจุดชนวนราคา Bitcoin และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ร่วงลงอย่างรุนแรงในระยะสั้นได้

โดยเขาได้ออกมาเตือนว่า ในตอนนี้เจ้ามือกำลังคาดหวังว่าราคาเหรียญจะสามารถขึ้นไปช่วง 48,000 ถึง 50,000 ดอลลาร์ได้หลังจากการอนุมัติ Bitcoin ETF บวกกับกระแสของข่าวที่ทำให้ตลาดมีความผันผวนที่สูง ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ราคาจะร่วงลงครั้งใหญ่

ในขณะเดียวกัน ตัวเขายังได้แสดงกราฟราคา Bitcoin ที่มีเป้าหมายอยู่ที่ 51,000 ดอลลาร์ หลังจากที่ Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติ ก่อนที่จะร่วงลงมาเหลือเพียงแค่ 30,000 ดอลลาร์ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขายข่าวขึ้น

นอกจากนี้ ตัวเขายังได้คาดการณ์ราคา Ethereum ว่าจะมีโอกาสที่จะขึ้นไปสูงถึง 2,600 ดอลลาร์ ก่อนที่จะมีการปรับฐานราคา และตัวเขายังเชื่อว่า Altcoin ตัวอื่นๆ จะเพิ่มขึ้นในช่วงสั้นๆ จากเหตุการณ์ Bitcoin ETF ก่อนที่จะมีการปรับฐานครั้งใหญ่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงเป้าหมายราคา Bitcoin ในระยะยาว ตัวเขาก็ยังคงเน้นย้ำถึงการคาดการณ์ที่เขาเคยทำนายไว้ว่า Bitcoin มีโอกาสที่จะร่วงอย่างรุนแรงจนมาแตะ 12,000 ดอลลาร์ได้ในช่วงเดือนเมษายน

ที่มา: DailyHODL