<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังเชื่อเหรียญ Pushd (PUSHD) จะกลายเป็นคริปโตที่ดีที่สุดในปี 2024  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่ชื่อว่า John Mayber เชื่อว่า Pushd (PUSHD) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบ decentralized แห่งใหม่ จะมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าโทเค็นอย่าง Cardano (ADA) และ Solana (SOL) ในปี 2024 ในขณะที่ Solana และ Cardano อาจสามารถทำกำไรที่ดีได้ในปีนี้ แต่กำไรเหล่านั้นดูเหมือนจะลดลง เมื่อเทียบกับสิ่งที่ Pushd จะสามารถทำได้ภายใน 12 เดือนข้างหน้า มาดูกันว่าเหตุใด John Mayber จึงเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น

Solana (SOL) ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2024

Solana เป็นหนึ่งในเหรียญที่ดีที่สุดของปี 2023 โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณ 11 เท่าตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนธันวาคม ราคา SOL เพิ่งแตะระดับสูงสุดในรอบปี เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา อยู่ที่ 123 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ SOL จะฟื้นตัว หลังจากเหรียญคริปโตนี้สามารถเอาชนะความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และยังคงอยู่รอดได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและการให้รางวัลตอบแทนแก่ผู้ถือครองเหรียญนี้ ด้วยผลประโยชน์อย่างมหาศาลในกระบวนการนี้ หากตลาดขาขึ้น เชื่อว่าราคา Solana น่าจะขึ้นไปอยู่ในระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 260 ดอลลาร์ โดยอาจเกิดขึ้นหลังจาก Bitcoin halving ในปี 2024

Cardano (ADA) จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 3 เท่าในปี 2024 จริงหรือไม่ ?

Cardano สร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง ในฐานะที่เป็นบล็อกเชนที่ผ่านการศึกษามาอย่างละเอียด และมีการพัฒนาที่ยั่งยืน โดย ADA เป็นโทเค็นหลักของระบบนิเวศ Cardano ซึ่งได้รับแรงผลักดันที่สำคัญในปี 2023 เนื่องจากมีการกระจายอำนาจที่ ปลอดภัยและสามารถปรับขนาดได้ พร้อมด้วยยูทิลิตี้ DeFi ที่กำลังเติบโต ทำให้นักวิเคราะห์ชั้นนำอย่าง Mayber เชื่อว่า ภายในสิ้นปี 2024 กรณีที่ราคา Cardano พุ่งขึ้นราคาของ Cardano จะเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า จากราคาปัจจุบันอยู่ที่ 0.61 ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย

John Mayber เชื่อว่า Pushd (PUSHD) จะติดอันดับยอดขายสูงสุดในปี 2024 

John Mayber นักวิเคราะห์คริปโตระบุว่า Pushd ถือเป็นโอกาสโทเค็นการลงทุนพรีเซลที่ดีที่สุดในปี 2024 เพราะมีโปรโตคอลแบบ decentralized ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีโอกาสในการเติบโตในฐานะของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Web3 ปัจจุบัน Pushd อยู่ในช่วงพรีเซล และสามารถดึงดูดนักลงทุนในระยะแรกได้มากกว่า 3,000 รายภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากเปิดตัวสู่สายตาของชาวโลก โปรโตคอลนี้ได้สร้างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เปิดใช้งาน Web3 เป็นแพลตฟอร์มแรก โดยไม่มีอุปสรรคที่อาจพบได้ทั่วไป เมื่อเป็นผู้ขายใน Amazon หรือ Ebay

Pushd ไม่มีค่าแรกเข้า, มีค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์มต่ำ, มีฟังก์ชั่น Web3 ที่มากขึ้น และยังมีข้อกำหนด KYC ที่ต่ำ นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังได้รับการสนับสนุนจากโทเค็นหลักอย่าง $PUSHD ซึ่งจะทำให้ผู้ถือสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งในรายได้ของแพลตฟอร์ม และมีโอกาสรับรายได้แบบพาสซีฟ เนื่องจาก Pushd มีมูลค่าตลาดต่ำกว่าราคา  Ceiling Price อย่างมาก และทำให้สามารถซื้อโทเค็นได้ในราคาที่มีส่วนลด ทำให้นักวิเคราะห์เชื่อว่า $PUSHD จะสามารถทำกำไรได้มากกว่าเหรียญ SOL หรือ ADA ในปี 2024 นี้

คาดว่าการขายเหรียญพรีเซล $PUSHD จะหมดก่อนกำหนด

การพรีเซลเหรียญ $PUSHD ถือเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดในช่วงต้นปี 2024 โดยสามารถซื้อโทเค็นพร้อมส่วนลดได้ในราคาเพียง 0.035 ดอลลาร์ แม้ว่า Solana และ Cardano อาจทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องได้ในปี 2024 แต่เพดานราคาของทั้งสองเหรียญก็ถูกจำกัดด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ในขณะที่ $PUSHD มีโอกาสที่จะโตขึ้น 20 เท่า หรือถึง 50 เท่า ซึ่งมากกว่า SOL หรือ ADA ภายใน 12 เดือนข้างหน้า ดังนั้น อย่าพลาดการซื้อ $PUSHD สำหรับช่วงพรีเซลในต้นปีนี้ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์