<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Jim Cramer กล่าวว่าราคาของ Bitcoin กำลังจะกลับไปทำสูงสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Jim Cramer พิธีกรรายการ “Mad Money” จากสำนักข่าว CNBC ได้คาดการณ์ว่า Bitcoin จะขึ้นไปทำจุดสูงสุด ท่ามกลางความผันผวนของตลาดคริปโตที่เกิดขึ้นหลังจาก Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติ

ในทวีตล่าสุดของนาย Jim Cramer พิธีกรชื่อดังของรายการ “Mad Money” ได้บอกว่า Bitcoin กำลังจะขึ้นไปทำจุดสูงสุดโดยอ้างอิงข้อมูลจากนักวิเคราะห์ชื่อดัง Larry Williams

เขาได้ออกมาคาดการณ์หลังจากตลาดเกิดความผันผวนอย่างรุนแรง โดย Bitcoin ได้พุ่งขึ้นและลดลงอย่างรวดเร็วหลังจาก Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติ

หรือสิ่งที่ตรงกันข้ามจะเกิดขึ้น?

แฟน ๆ ในโลกคริปโตต่างแซวการคาดการณ์ของนาย Cramer ด้วยการที่เขาชอบทำนายผิดพลาดอยู่บ่อย ๆ จึงเกิดเป็นกระแส แทงสวน Jim Cramer ขึ้นมา ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการเทรดตรงกันข้ามกับสิ่งที่ Cramer แนะนำ

ตัวอย่างเช่น หลังจากนาย Cramer คาดการณ์ว่า Bitcoin จะพุ่งอย่างรุนแรง ราคาของสินทรัพย์กลับร่วงอย่างรุนแรงอย่างที่หลายคนไม่คาดคิด

ในขณะเดียวกัน ในตอนที่เขาคาดการณ์ว่า Bitcoin กำลังจะร่วงอย่างรุนแรง มูลค่าของ Bitcoin กลับเพิ่มขึ้นมาถึง 150% ในปี 2023

สิ่งเหล่านี้ทำให้นักเทรดบางรายออกมาแซวคำทำนายล่าสุดของนาย Jim Cramer ทวีตของเขาได้ทำให้แฟน ๆ คริปโตออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย

มุมมองของ Cramer ต่อ Bitcoin

ในปี 2017 นาย Cramer ได้คาดการณ์ว่า Bitcoin จะมีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ โดยได้บอกว่าสาเหตุมาจากความนิยมในหมู่อาชญากรแรมซัมแวร์ อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ Bitcoin กำลังจะ All-Time High ในเดือนธันวาคม 2017 เขาก็คาดการณ์ว่าการเปิดตัว BItcoin Futures จะทำให้เกิดหายนะ

ในปี 2020 เขาได้ลงทุนใน Bitcoin หลังจากเขาได้รับคำแนะนำจาก Anthony Pomliano นักลงทุน Bitcoin ชื่อดัง

หลังจากนั้น เขาก็ออกมาบอกว่า Bitcoin นั้นเป็น “ความมหัศจรรย์ทางเทคโนโลยี” และจะคงอยู่ต่อไป

อย่างไรก็ตาม นาย Jim Cramer ได้ออกมาเตือนเกี่ยวกับการ “Sell-the-news” ที่อาจเกิดขึ้นหลังจาก Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติ

Source: U.Today