<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki ได้ออกมาบอกเหตุผลว่า ทำไมคุณควรซื้อ Bitcoin ในตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีตลอดกาล “พ่อรวยสอนลูก” ได้ออกมาทวีตถึงเรื่องสำคัญเกี่ยวกับ Bitcoin พร้อมด้วยเหตุผลที่ว่าทำไมคุณควรซื้อมันในตอนนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Kiyosaki เล่าว่าเขายังได้ซื้อ BTC เพิ่มขึ้น หลังจากที่ SEC ได้อนุมัติ Bitcoin Spot ETF เป็นที่เรียบร้อย

นี่คือสิ่งที่ Kiyosaki บอกแฟน ๆ รู้

Kiyosaki ได้ทวีตว่าในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่การแข่งขัน NFL ฤดูกาลล่าสุดเริ่มต้นเมื่อต้นเดือนกันยายน หนี้ของสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเพิ่มขึ้นมาอีกกว่า 1,000,000,000,000 ดอลลาร์

“โปรดซื้อทองคำ, แร่เงิน และ Bitcoin เพิ่ม” เขาทวีตไว้นอกจากนี้ Kiyosaki ยังได้วิพากษ์วิจารณ์ Fed และกระทรวงการคลังสหรัฐฯ และตัวเขาคาดหวังว่าสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดจะเกิดขึ้นและเงินดอลลาร์สหรัฐจะตกอยู่ในภาวะเงินเฟ้อรุนแรง

นักเศรษฐศาสตร์และนักการเงินหลายคนได้ออกโรงเตือนเมื่อปีที่แล้ว ในขณะที่รัฐบาลสหรัฐฯ ยกเลิก “เพดาน” หนี้ของประเทศสหรัฐฯ ปล่อยให้มันเติบโตสูงกว่า 31.4 ล้านล้านดอลลาร์ ตั้งแต่นั้นมา หนี้ของประเทศก็ค่อย ๆ เริ่มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเพิ่มขึ้นหลายล้านล้านล้านล้านเหรียญสหรัฐ และตอนนี้อยู่ที่ 34 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ

Kiyosaki ซื้อ Bitcoin เพิ่มหลังจาก ETF ได้รับการอนุมัติ

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Kiyosaki ทวีตว่าเขาได้ซื้อ Bitcoin อีกห้าเหรียญ 5 BTC เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดภาวะเงินเฟ้อรุนแรงในเร็ว ๆ นี้ สิ่งนี้สอดคล้องกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) ในที่สุดก็ได้ให้ไฟเขียวในการอนุมัติ Bitcoin Spot ETF ที่บริษัท Wall Street หลายสิบแห่งยื่นสมัครขอเปิดตัวมาในปีที่แล้ว

ลิสต์รายชื่อกองทุนทั้งหลายก็ประกอบไปด้วย BlackRock, Ark Invest และ Grayscale อย่างไรก็ตาม ในวันแรกของการเทรดบน Bitcoin ETF นั้นสามารถดึงดูดเงินทุนนักลงทุนได้ทั้งหมดเพียง 400 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

ที่มา : U.Today