<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เบื่อ Tinder ไหม ? พบกับ ‘Chinder’ แอปใหม่สุดปังให้คุณปัดซ้ายและขวาเลือกคริปโต เหมือนกับแอปหาคู่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีแอปที่ผสมระหว่างแผนภูมิสกุลเงินคริปโตเข้ากับ Tinder ? คำตอบคือ แอป Chinder นั่นเอง! เป็นแอปใหม่ล่าสุดที่ให้ผู้ใช้งานปัดเลือกระหว่างกราฟสกุลเงินคริปโตบนเครือข่าย Solana ซึ่งปัดไปทางขวาเพื่อซื้อ และปัดไปทางซ้ายเพื่อเรียกดูต่อ

การทดลองนี้เป็นไอเดียจาก Virtual Facade นักพัฒนานิรนาม ผู้พัฒนาแอปในส่วนเสริมของ Unibot ซึ่งเป็นบอทใน Telegram ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อและขาย cryptocurrency บนระบบนิเวศของ Solana 

 Virtual Facade กล่าวว่า “ผมคิดว่านอกเหนือจากการจับคู่แต่งงานกันแบบตลก ๆ แล้ว ผมไม่เคยเจอผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถใช้ข้อมูลจำนวนมากและค้นพบกราฟ on-chain ใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องพยายามเปิดแท็บหลายแท็บ” 

นักพัฒนา Virtual Facade รู้สึกยินดีที่เห็นการตอบรับเชิงบวกในแอปจากนักเทรด crypto โดยกล่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะดำเนินการทดสอบ “อย่างเต็มที่ในอนาคตต่อไป” 

นักพัฒนา Virtual Facade กล่าวว่า “ชุมชนมีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลืออย่างมากและสมาชิกที่มีประสบการณ์ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อช่วยเหลือและให้ข้อมูล รวมทั้งข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์” 

ขณะนี้แอป Chinder ยังไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ  แต่สำหรับผู้ใช้ที่ยังไม่เคยใช้งาน Unibot จะได้รับการตั้งค่าให้ Chinder เป็นผู้แนะนำ ส่งผลให้โปรโตคอลได้รับประโยชน์และได้รับส่วนลด 10% สำหรับค่าธรรมเนียมของ Unibot

Virtual Facade คาดหวังที่จะขยายขีดความสามารถของแอปในอนาคตโดย“ มีแผนงานจำนวนมากที่จะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้าไป เช่น ตัวกรองสำหรับการเลือกแผนภูมิเฉพาะของผู้ใช้ในเร็วๆ นี้ ทำให้ผู้ใช้สามารถปัดนิ้วผ่านไปจนกว่าพวกเขาจะพบสิ่งที่พวกเขาต้องการซื้อ” Virtual Facade กล่าว

ที่มา : The Block