<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BNB แรงเกินต้าน ! ราคาวิ่งสวนทางตลาดขาลงพุ่งขึ้นกว่า 10% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางตลาดคริปโตที่แดงเถือก BNB กลับโดดเด่นขึ้นท้าทายแรงกดดัน โดยพุ่งสวนทางตลาดที่ร่วงหนัก 

ในช่วง 7 วันผ่านราคา BNB พุ่งขึ้นกว่า 10% แตะระดับ 318 ดอลลาร์ ส่งผลให้มาร์เก็ตแคปทะลุ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ แซงหน้าคู่แข่งไปอย่างสวยงาม

ผลงานอันร้อนแรงของ BNB ดึงดูดสายตาจากทั้งนักลงทุนและนักวิเคราะห์ไม่น้อย หลายคนมองว่านี่อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงแนวโน้มขาขึ้นของ BNB ในระยะยาว และอาจส่งผลต่อทิศทางของตลาดคริปโตโดยรวม

เหรียญ Binance Coin เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง

นักวิเคราะห์ crypto ชื่อดัง Crypto Tony  โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย x  เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยกล่าวถึงราคาเหรียญ BNB ที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมเน้นย้ำถึงแนวโน้มของเหรียญที่พุ่งขึ้นไปยังโซนแนวต้านที่สำคัญ ซึ่งหากเหรียญ BNB สามารถทะลุระดับ 355 ดอลลาร์ขึ้นไปได้ มีความเป็นไปได้สูงที่โซนนี้ จะเปลี่ยนกลายเป็นโซนระดับแนวรับใหม่  และจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหรียญ BNB สำหรับการเคลื่อนไหวในขาขึ้นต่อไป

อย่างไรก็ตาม เส้นทางสู่ระดับราคาที่สูงขึ้นของเหรียญ BNB นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จากการสังเกตกราฟ liquidation heat map ของ BNB อย่างใกล้ชิด เผยให้เห็นการล้างพอร์ต (liquidations) นักลงทุนที่เพิ่มขึ้นอย่างมากใกล้ระดับ 320 ดอลลาร์

“ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีแนวต้านที่สำคัญอีกหลายแห่งรออยู่ข้างหน้า ซึ่งอาจกลายเป็นอุปสรรคบนเส้นทางของ BNB ไปสู่เป้าหมายที่ราคา 355 ดอลลาร์ ซึ่งแนวต้านเหล่านี้ได้แก่ 320, 325 และ 340 ดอลลาร์ ดังนั้นการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อประเมินความสามารถของเหรียญ BNB ในการฝ่าแนวต้านเหล่านี้ไปได้”

ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับศักยภาพของ BNB มีการวิเคราะห์กราฟรายวันอย่างละเอียด ซึ่งประกอบไปด้วยตัวชี้วัด Chaikin Money Flow (CMF) ที่เคยพุ่งขึ้นแรงก่อนจะลดลงเล็กน้อย ส่งสัญญาณผสมผสานกัน

ในขณะเดียวกันตัวชี้วัด Bollinger Bands ของ BNB บ่งชี้ถึง การเปลี่ยนแปลงไปสู่โซนที่มีความผันผวนน้อยลงบ่งชี้ว่า การเติบโตของราคาอาจชะลอตัวลง อย่างไรก็ตาม MACD ส่งสัญญาในแง่ดีมากขึ้น โดยมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการ bullish crossover ในเร็ว ๆนี้ 

RSI แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง

Relative Strength Index (RSI) สำหรับ BNB ยังคงอยู่ในระดับสูง บ่งชี้ถึงแนวโน้มขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่น่าสังเกตก็คือ แม้ตัวชี้วัดเหล่านี้จะส่งสัญญาณในเชิงบวกเหล่านี้ แต่กระแสความกังวลในตลาดขาลงยังคงมีมาก เห็นได้จาก weighted sentiment ของ BNB ที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ความขัดแย้งระหว่างตัวชี้วัดทางเทคนิคที่ระบุถึงขาขึ้น กับกระแสความกังวลในตลาดสะท้อนความไม่แน่นอนและความระมัดระวัง เกี่ยวกับอนาคตของเหรียญ BNB

อย่างไรก็ตาม เหรียญ BNB ยังได้รับความนิยมภายในโลก crypto ด้วยปริมาณการพูดถึงบนโซเชียลที่เพิ่มสูงขึ้น ความสนใจที่เพิ่มอย่างต่อเนื่องนี้ ตอกย้ำถึงศักยภาพของเหรียญ และการได้รับความสนใจจากทั้งผู้สนใจและนักลงทุน

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : newsbtc