<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Donald Trump” ฟันกำไรกว่า 35 ล้านบาท  หลังเหรียญมีมพุ่ง 100 เท่า ให้ผลตอบแทนกว่า 15,000% 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อดีตประธานาธิบดี Donald Trump ได้รับผลตอบแทนอย่างมหาศาลถึง 15,000% จากเหรียญมีม ที่ตั้งชื่อตามชื่อเขาว่า MAGA (TRUMP) ข้อมูลนี้มาจาก Arkham Intel บริษัทด้านข่าวกรองข้อมูลคริปโต

Arkham โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เปิดเผยว่า  Donald Trump ได้รับเหรียญ TRUMP มูลค่า 7,100 ดอลลาร์ ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม ปี 2023 โดยทีมพัฒนาเหรียญเป็นผู้โอนมาให้ จากนั้นมูลค่าของเหรียญก็พุ่งสูงถึงเกิน 1.07 ล้านดอลลาร์

Arkham Intel กล่าวว่า Donald Trump ทำรายได้ 1 ล้านดอลลาร์ จากเหรียญมีม TRUMP การถือครองเหรียญ TRUMP ของ Donald Trump ราคาเพิ่งทะลุ 1 ล้านดอลลาร์ โดยก่อนหน้านี้ เขาได้รับเหรียญนี้มามูลค่า 7,100 ดอลลาร์ จาก TRUMP มูลค่าเพิ่มขึ้น x150 เท่า

ตอนนี้ราคา TRUMP พุ่งไปอยู่ที่ 1.90 ดอลลาร์ ทำให้มูลค่าสินทรัพย์ของ Donald Trump ในเหรียญนี้เพิ่มขึ้นถึง 15,000%! ถือว่าเขาสามารถถือเหรียญที่มีประสิทธิภาพเหนือเหรียญอื่นในตลาดคริปโตส่วนใหญ่แล้วหรือยัง? 

น่าสังเกตว่า Donald Trump ได้รับโทเค็น TRUMP จำนวนมาก หลังจากที่เขาพูดถึงโทเค็นนี้เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2023 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคืนวันที่ 19 สิงหาคม เขาได้รับ 469,000 TRUMP มูลค่า 5,600 ดอลลาร์ในเวลานั้น ต่อมาอีกสองเดือน เขาได้รับ TRUMP เพิ่มเติม ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1,500 ดอลลาร์

แม้ราคาการซื้อขายล่าสุดของ TRUMP ลดลงเหลือ 1.50 ดอลลาร์ แต่ Donald Trump ยังถือครองโทเค็นจำนวนมาก มูลค่ารวม 868,920 ดอลลาร์สำหรับโทเค็น TRUMP จำนวน 579,281 โทเค็น มูลค่าตลาดของโทเค็นนี้เคยสูงสุดที่ 96 ล้านดอลลาร์ ซึ่งราคาสูงสุด 2.32 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ทำให้ผลตอบแทนของ Donald Trump พุ่งขึ้นเป็น 1.343 ล้านดอลลาร์ ในช่วงสั้นๆ

เกี่ยวกับเหรียญ Meme

เหรียญมีมของ TRUMP ภายใต้สโลแกนคอนเซปต์ “Make Crypto Great Again” ได้รวมเอาโครงสร้าง Tokenomics ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเก็บภาษี 1% สำหรับการทำธุรกรรม และส่วนหนึ่งของภาษีนี้จะถูกนำไปช่วยเหลือกองทัพผ่านทหารผ่านศึกของสหรัฐอเมริกา การป้องกันการค้ามนุษย์ และใช้เพื่อการตลาด การพัฒนา และสภาพคล่อง วัตถุประสงค์  โทเค็นนี้มีจำนวนทั้งหมด 47 ล้านเหรียญ

ในขณะที่การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ปี 2024 ใกล้เข้ามา ความสัมพันธ์ระหว่างเส้นทางการเมืองของ Donald Trump  และประสิทธิภาพของโทเค็น TRUMP ก็ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามอง และชวนติดตามสำหรับเหรียญมีม ในขณะที่เขียน TRUMP ซื้อขายอยู่ที่ 1.54 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : Bitcoinist