<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Launchpad XYZ’ โปรเจกต์ Web3 ระดมทุน 2.5 ล้านดอลลาร์ เตรียมเปิด Presale ในอีก 2 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์ คริปโต Launchpad XYZ (LPX) ที่ร้อนแรง ยังคงดำเนินต่อไป ได้อย่างน่าประทับใจ  มูลค่าการ Presale ทะลุเป้าไปกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งมีกำหนดจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Launchpad XYZ ยังคงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มใหม่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในโลกบล็อกเชน

การ  Presale ของ Launchpad XYZ เข้าสู่โค้งสุดท้าย กระแสของนักเทรดก็ยิ่งเพิ่มขึ้น

ยอด Presale ของ Launchpad XYZ ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แล้วในโค้งสุดท้ายนี้

รอบ Presale ครั้งนี้จะช่วยให้นักลงทุนสามารถซื้อ LPX ที่เป็นโทเค็นเหรียญหลักของ Launchpad XYZ โดยจะช่วยขับเคลื่อนฟีเจอร์ของแพลตฟอร์มและให้สิทธิประโยชน์พิเศษในการเข้าถึงด้วย

ปัจจุบัน โทเค็น LPX มีจำหน่ายในราคา 0.0445 ดอลลาร์ แม้ว่าราคาที่ลดนี้จะมีเพียงแค่ 11 วันเท่านั้น

นอกจากนี้ Launchpad XYZ ยังมีการจำหน่ายบัตรเข้าชม NFT ใน 5 ระดับด้วยกัน ซึ่งเชื่อมโยงกับจำนวนเงินลงทุนที่มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกในระดับที่แตกต่างกัน

การ Presale ในช่วงสุดท้ายนี้ สมาชิกชุมชนของ Launchpad XYZ ใน Telegram เชื่อว่า ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเข้าร่วม

ทีมงาน Launchpad XYZ แสดงให้เห็นถึงแผนการที่จะลงทุนโทเค็น LPX บนกระดานเทรดชั้นนำในเร็ว ๆ นี้ หลังจากการ Presale สิ้นสุดลง ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นและการเข้าถึงโทเค็นได้มากยิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มหลัก ๆ อย่าง Binance และ Coinbase มีข่าวลือว่า เป็นแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตที่น่าจะได้รับการลิสต์เหรียญนี้่ แม้ว่านักพัฒนาจะยังคงไม่เปิดเผยข้อมูลอย่างเฉพาะเจาะจงก็ตาม

ด้วยความสำเร็จล่าสุดของโปรเจกต์คริปโตที่ใช้การวิเคราะห์เป็นหลัก เช่น Inspect (INSP) ที่เพิ่มขึ้นถึง 41% ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลายคนในชุมชนมองว่า LPX กำลังจะเติบโตในทิศทางที่คล้ายกัน

เกตเวย์แบบครบวงจรของ Launchpad XYZ เข้าถึงทุกสิ่งบน Web3

จริงๆ แล้ว คุณรู้มั้ยว่า Launchpad XYZ คืออะไร ? และเพราะอะไรถึงได้รับกระแสความนิยมมากขนาดนี้

ตามที่ระบุไว้ในเอกสารทางเทคนิคของโปรเจกต์ทาง Launchpad XYZ มุ่งมั่นที่จะเป็นประตูสู่โลก Web3 แบบครบวงจร สำหรับทั้งนักเทรดคริปโตมืออาชีพและนักเทรดคริปโตมือใหม่

แพลตฟอร์มนี้มีเครื่องมือการซื้อขายที่เป็นประโยชน์และสามารถเข้าถึงชุมชนคริปโตได้ดีเป็นพิเศษ

หัวใจสำคัญของประสบการณ์จาก Launchpad XYZ คือ คุณสมบัติการวิเคราะห์ที่ทรงพลัง ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความแม่นยำสำหรับการซื้อขาย

Launchpad Quotient (LQ) ให้ข้อมูลเชิงลึกที่สร้างโดย AI เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ และใช้แหล่งข้อมูลมากกว่า 400 แห่ง เพื่อให้นักเทรดสามารถเปรียบเทียบได้มากขึ้นในตลาดคริปโต

นอกจากการปรับปรุงความสามารถในการซื้อขายแล้ว Launchpad XYZ ยังช่วยให้การจัดการทรัพย์สิน ให้เป็นไปได้อย่างราบรื่นผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ด้วย เช่น วอลเล็ท Web3 ที่สามารถควบคุมได้ด้วยตนเอง

นักพัฒนายังได้เปิดเผยแผนสำหรับกระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) ที่สร้างขึ้นเองและมีความสามารถในการซื้อขาย NFT 

หรือมีแม้กระทั่งตลาดสินทรัพย์แบบแยกส่วน ซึ่งนักลงทุนสามารถซื้อสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงได้ เช่น อสังหาริมทรัพย์และงานศิลปะ

Launchpad XYZ มุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนนักเทรดที่แข็งแกร่งและมีส่วนร่วม โดยให้บริการสื่อการเรียนรู้และโปรแกรมรางวัล NFT เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการแบ่งปันความรู้ นอกเหนือจากเครื่องมือวิเคราะห์ที่มีประโยชน์ด้วย

ด้วยแพลตฟอร์มที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว สำหรับกรณีการใช้งานใหม่ ๆ ภารกิจของ Launchpad XYZ จึงมีความชัดเจน คือช่วยลดอุปสรรคในการซื้อขายคริปโต โดยนำเสนอเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จในแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายเพียงแพลตฟอร์มเดียวนั่นเอง

การรองรับที่เพิ่มขึ้นและกระแสจากสื่อต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่กำลังเติบโตของโทเค็น LPX

การระดมทุนอย่างต่อเนื่องจากการ Presale ของ Launchpad XYZ กำลังเป็นที่น่าจับตามองจากชุมชนคริปโตอย่างกว้างขวาง

โปรเจกต์นี้ได้รับการรับรองจากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง Michael Wrubel ซึ่งยิ่งช่วยเพิ่มการมองเห็นของโปรเจกต์มากขึ้น

ทีมพัฒนาของ Launchpad ภายใต้การนำทีมของ CEO อย่าง Terence Ribaudo ผู้มีประสบการณ์ทางธุรกิจคริปโต ก็มีความคิดเห็นเช่นเดียวกัน

ภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ก่อนการ Presale ของ Launchpad XYZ จะสิ้นสุดลง นี่อาจเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้าประโยชน์ ก่อนการเปิดตัวของ LPX บนตลาดไว้ก็ได้

แผนงานที่เป็นรูปธรรมของโปรเจกต์, ความสำเร็จในการระดมทุน และแรงผลักดันของชุมชนที่กำลังเติบโต ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตที่น่าสนใจในช่วงเปิดตัวสำหรับปี 2024 นี้เลยก็ว่าได้

สามารถ Presale  Launchpad XYZ ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์