<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Memeinator’ โอกาสทองนักลงทุน คาดราคาพุ่งแรง ในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนต่างมีความสุขกับข่าวการอนุมัติ Bitcoin ETF ที่พึ่งประกาศไปและคาดหวังว่า ตลาดขาขึ้นจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ตลาดคริปโตอยู่ในช่วงของความตื่นเต้น นักลงทุนที่มีประสบการณ์มองเหตุการณ์นี้เป็นเหมือนช่วงเวลาในการสะสมโทเค็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ตลาดจะเข้าสู่ช่วง Bull run โดยเฉพาะสำหรับโปรเจกต์เหรียญมีมน้องใหม่อย่าง Memeinator

นับตั้งแต่มีการเปิดตัว Presale ในช่วงปลายเดือนกันยายน  Memeinator ก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เนื่องจากระดมทุนไปได้แล้วถึง 3.8 ล้านดอลลาร์ และกำลังจะเข้าสู่เฟสที่ 13 ซึ่งทำให้ความตื่นเต้นนั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่โปรเจกต์กำลังจะเข้าสู่เฟสสุดท้าย และโทเค็นก็ถูกขายออกอย่างรวดเร็ว

ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการคริปโต ทำให้ถูกใจนักลงทุนหลายพันคน Memeinator พร้อมแล้วที่ราคาจะพุ่งขึ้นไปถึง 50x-100x ในปี 2024 อ่านต่อเพิ่มเติมว่า ทำไมมันถึงมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้จริง , ทำไมนักวิเคราะห์เหรียญมีมถึงสนใจ และทำไม Memeinator จึงกลายเป็นตัวเลือกในการลงทุนที่โดดเด่นของปีนี้

การ Presale ของ Memeinator ระดมทุนสะสมได้ไปถึง 3.8 ล้านดอลลาร์

ตลาดคริปโตมีผู้ท้าชิงรายใหม่เข้ามาอย่าง Memeinator เป็นเหรียญมีมตัวใหม่ที่ไม่เหมือนเหรียญมีมตัวใดก่อนหน้านี้ มันมีภารกิจที่ชัดเจน คือการชำระล้างตลาดคริปโต โดยกำจัดเหรียญมีมก็อปปี้ไร้ประโยชน์ออกไป

ภารกิจของ Memeinator โดนใจนักลงทุนคริปโต จึงทำให้ชุมชนของโปรเจกต์นี้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ติดตามบน Twitter ถึง 63.9K และช่องทาง Telegram ก็มีสมาชิกมากกว่า 11K ซึ่งแฟน ๆ และผู้ติดตามเหล่านี้ต่างกระหน่ำแย่งกันซื้อโทเค็น

โชคดี ที่ยังมีโอกาสสำหรับนักลงทุนที่สนใจการ Presale ยังมีโทเค็นเหลืออยู่อีก 172,413,793 และราคาของโทเค็นจะเติบโตไปได้อีก 48.22% ในระหว่างการ Presale แต่ระวังไว้ให้ดี เนื่องจากแต่ละเฟสของ Presale จะถูกขายออกอย่างรวดเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ

Memeinator: ฮีโร่ที่โลกคริปโตกำลังต้องการ

Memeinator คือศาลเตี้ยที่เดินทางข้ามเวลามาจากปี 2077 ในยุคที่เหรียญมีมคุณภาพแย่จำนวนมากแพร่กระจายเหมือนไวรัส ในอนาคตดิสโทเปียแห่งนี้ จะมีเหรียญมีมคุณภาพแย่เหล่านี้กระจายอยู่ทั่ววงการคริปโตเคอร์เรนซี แล้วยึดครองวงการ เหรียญมีมคุณภาพแย่จะขัดขวางไม่ให้เกิดนวัตกรรมและการพัฒนาใหม่ ๆ

นี่อาจจะดูเหมือนเป็นภาพยนตร์ไซไฟ แต่ความจริงก็ค่อนข้างใกล้เคียง เนื่องจากมีโปรเจกต์ถึง 9,000 โปรเจกต์บน CoinMarketCap ซึ่งเกือบ 1,500 โปรเจกต์คือ เหรียญมีม  คิดเป็นปริมาณสูงถึง 16%, แท้จริงแล้วเหรียญมีมอาจจะไม่ได้ผิดอะไร แต่ด้วยปริมาณคริปโตที่ไร้คุณภาพ มีจำนวนสูงถึง 16% จึงควรเกิดการคัดเลือกเหรียญมีม

Memeinator เดินทางย้อนเวลากลับมา เพื่อแก้ไขอนาคตที่มืดมนนี้ อย่างไรก็ตาม ภารกิจนี้ไม่สามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียว โดยมีการระดมกำลังทหารใต้ดินเพื่อมาร่วมกันต่อต้านเหรียญมีมที่แย่

ซึ่งมีแผนการที่จะทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึงระดับ 1 พันล้านดอลลาร์  Memeinator มีเป้าหมายที่จะชิงบัลลังก์มาจาก Dogecoin และ Shiba Inu

เป้าหมายของ Memeinator ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อแข่งขัน แต่มาเพื่อเอาชนะ โดยมีกองทัพผู้สนับสนุนจำนวนมากที่ต่างตื่นเต้น ในขณะที่เหรียญก็เตรียมพร้อมจะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 50x-100x และกลายเป็นปรากฏการณ์ในตลาดคริปโต

Memeinator มุ่งเน้นในด้านของประโยชน์การใช้งานและชุมชน

Memeinator จะมาทำให้ตลาดคริปโตสว่างไสวไปด้วยกลยุทธ์ในการสร้างสมดุลระหว่างประโยชน์การใช้งานและการมีส่วนร่วมของคนในชุมชน ถือเป็นสูตรของเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึงหลายพันล้านดอลลาร์

ประโยชน์สำหรับการใช้งานของ Memeinator แสดงให้เห็นผ่านเกม Meme Warfare เกมสนามรบสุดมันส์ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator และเข้าร่วมการต่อสู้แห่งอนาคตกับเหรียญมีมคู่แข่ง ในเกมนี้เต็มไปด้วยอารมณ์และการต่อสู้ โดยผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธจัดการกับเหรียญมีมคู่แข่ง

เกม Meme Warfare มีความสดใหม่อยู่เสมอ ด้วยเครื่องมือ Memescanner เป็นเครื่องมือที่ใช้พลังของเทคโนโลยี OpenAI เครื่องมือขั้นสูงนี้จะค้นหาไปทั่วเว็บไซต์ เพื่อหาเหรียญมีมใหม่ ๆ ที่กำลังเป็นเทรนด์ แล้วป้อนเหรียญเหล่านี้เข้าสู่เกมในฐานะตัวละครให้ผู้เล่นได้กำจัด และสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น 

Memeinator รู้ดีว่าการสร้างกลุ่มพูดคุยขนาดใหญ่ให้เร็วที่สุดนั้นคือภารกิจที่สำคัญ สิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่มันทำก็คือ การใช้แบรนด์ภาพยนตร์ยุค 90s ทำให้มันกลายเป็นที่สนใจของแฟน ๆ ในทันที นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมการแนะนำและการแข่งขันที่กำลังเกิดขึ้น อย่างรางวัลก้อนใหญ่จากการ Presale: เดินทางสู่อวกาศไปกลับ Virgin Galactic ที่มีมูลค่าสูงถึง 2.5 แสนดอลลาร์ , นอกจากนั้น ยังมี Airdrop 1 แสนดอลลาร์ ที่จะเป็นรางวัลให้กับผู้โชคดี 10 คน โดยแต่ละคนจะได้โทเค็น MMTR มูลค่าสูงถึง 1 หมื่นดอลลาร์!

Tokenomics ของ Memeinator

Tokenomics ของ Memeinator น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยโทเค็นกว่า 15% จะถูกจัดสรรไว้สำหรับทำการตลาดและการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนเพื่อให้โทเค็นเข้าถึงผู้ใช้งานได้มากที่สุด นอกจากนั้นอีก 10%+ จะถูกจัดไว้สำหรับการพัฒนาในอนาคต, 5% สำหรับสภาพคล่องในการแลกเปลี่ยน, 7.5%+ สำหรับการแข่งขันที่กำลังเกิดขึ้น, ทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อสร้างให้เกิดการเติบโตในระยะยาวและทำให้ Memeinator สามารถทำเป้าหมายมูลค่าตลาดทะลุระดับ 1 พันล้านดอลลาร์ได้ โดยโทเค็นที่เหลือจะเปิดขายอยู่ในช่วง Presale 

นักลงทุนมีสิ่งต่าง ๆ ให้ตั้งตารอมากมาย ด้วยรางวัลจากการ Staking ที่สูงถึง 45% APR และระบบการเผาโทเค็นที่จะเป็นการค่อย ๆ ลด Supply ของ MMTR แต่ละฟีเจอร์ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างผลตอบแทนสูงสุดให้กับนักลงทุน

ทำไม Memeinator ถึงจะเติบโตได้อย่างโดดเด่นในปี 2024

Memeinator ไม่ใช่แพลตฟอร์ม GameFi แต่มันคือส่วนผสมที่ไม่เหมือนใครของคริปโตและเกม ซึ่งช่วยให้มันสามารถขับเคลื่อนไปกับพร้อมการเติบโตของตลาด GameFi  โดยคาดการณ์ว่า จะเติบโตจาก 9 พันล้านดอลลาร์ขึ้นไปถึง 36.7 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2029 ตามข้อมูลจาก Fortune Business Insights

ปัจจุบันราคาของ Memeinator อยู่ที่ 0.0197 ดอลลาร์ ซึ่งราคาในการ Presale จะสิ้นสุดที่ 0.0292 ดอลลาร์ ตลาดคริปโตพร้อมแล้วที่จะทำให้ราคาพุ่งขึ้น โดยการคาดการณ์ของหลาย ๆ แหล่งเห็นตรงกัน รวมถึง Forbes และ Cointelegraph ก็คาดการณ์ว่า เหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ในเดือนเมษายนปี 2024 จะเป็นตัวเริ่มต้นสำหรับตลาดขาขึ้น

ในขณะเดียวกัน ปี 2023 ก็ได้เห็นมีมอย่าง PEPE และ BONK สามารถทำเปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้นถึงระดับสี่หลัก ถึงแม้มันจะไม่มีประโยชน์การใช้งานจริงใด ๆ แต่ Pepe Coin เข้าสู่ตลาด ทำราคาเพิ่มขึ้นจาก 0.00000006036 ดอลลาร์ ขึ้นไปถึงราคาสูงสุดตลอดกาลที่ 0.0000036 ดอลลาร์ ภายในเวลาสัปดาห์เดียว ก่อนที่จะมีข่าวลือเกี่ยวกับการ Rug pull และส่งผลให้ราคาโทเค็นร่วงอย่างรุนแรง นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อน สามารถทำกำไรเพิ่มขึ้นอยู่อีกถึง 2,000%, ส่วน Bonk นักพัฒนาของ Solana ได้ทำการ Airdrop ให้กับชุมชนเป็นของขวัญในวันคริสต์มาส ทำให้ราคาเพิ่มขึ้นถึง 1,200% จากราคาปัจจุบันที่ซื้อขายอยู่ที่ 0.000014 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap โทเค็น PEPE และ BONK มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 0.5 พันล้านดอลลาร์ และ 0.9 พันล้านดอลลาร์ ตามลำดับ

ในขณะที่เหรียญอื่น ๆ ไม่มีประโยชน์การใช้งานจริง Memeinator กลับแตกต่างออกไป ด้วยภารกิจที่มีความทะเยอทะยาน ระบบนิเวศที่เต็มไปด้วยประโยชน์การใช้งาน รวมถึงการเน้นย้ำในการสร้างชุมชนรากหญ้า ทำให้มันอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม แล้วจะกลายเป็นคริปโตตัวสำคัญของปี

จากปัจจัยต่าง ๆอาจหมายความได้ว่า การทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึงเป้าหมายที่ 1 พันล้านดอลลาร์อาจไม่ใช่เรื่องยาก หากทำเป้าหมายนี้ได้สำเร็จก็จะทำให้ราคาของ MMTR อยู่ที่ประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อโทเค็น นั่นหมายความว่า ราคาจะเพิ่มขึ้น 3,300% จากราคาสุดท้ายของการ Presale และสำหรับผู้ที่กำลังต้องการผลตอบแทนระดับ 50x MMTR ก็เพียงต้องทำราคาไปให้ถึง 1.46 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่ทำได้ไม่ยาก เมื่อมองจากตลาดปัจจุบันที่ดูว่ามันจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

Memeinator อาจกลายเป็นคริปโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2024

นักลงทุนที่เข้าลงทุน Memeinator ก่อน มีโอกาสได้เข้าร่วมหนึ่งในโปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงวงการคริปโต  โปรเจกต์ที่อาจมาเปลี่ยนแปลงอนาคตของตลาดคริปโตให้ดีขึ้น

ด้วยโทเค็น MMTR ที่มีโอกาสจะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นถึง 50x-100x ในปี 2024 การ Presale ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วในช่วง Q1 และมันจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน เวลาในการเข้าร่วมภารกิจกับ Memeinator ใกล้หมดลงแล้ว ในราคาปัจจุบันหมายความว่า นักลงทุนต้องการให้ MMTR สามารถทำราคาขึ้นไปถึงเพียงแค่ 0.93 ดอลลาร์ นักลงทุนก็จะสร้างผลตอบแทนได้ 50x การร่วมเป็นผู้สนับสนุนในช่วงเริ่มต้นของ Memeinator อาจเป็นการตัดสินใจในการลงทุนที่ฉลาดที่สุดของคุณในปี 2024 อย่าพลาดโอกาสครั้งสำคัญนี้

เข้าสู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator ที่นี่เพื่อซื้อ Memeinator (MMTR) 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์