<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Raoul Pal คาดการณ์เหรียญ Solana กำลังจะเป็นขาขึ้นในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Raoul Pal นักเทรดระดับตำนานมั่นใจกว่าเดิมถึง 2 ในเหรียญ Solana (SOL) หลังจากที่ได้แชร์โพสต์ลับ ๆ ของเขาออกมา

ตามโพสต์ของ Raoul Pal อาจเกิด bull run ใน Solana ซึ่งกำลังเผชิญกับสิ่งที่อาจเรียกได้ว่ ‘ช่วงเวลาแห่งความจริง’ หลังจากการเติบโตที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยของเหรียญในเดือนที่ผ่านมา

จากข้อมูลของ Raoul Pal นักลงทุนจำเป็นต้อง “ยึดมั่นกับโปรแกรมดังกล่าว” ดวงอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าแล้วส่องสว่างได้ฉันใด SOL ก็ทำได้ฉันนั้น Raoul Pal แชร์กราฟที่แสดงให้เห็นว่า Solana จะต้องทะลุออกจากแนวต้านที่ช่วงราคา $92.92 แต่ดูจาก ณ ขณะที่เขียนราคาของ SOL ได้ขึ้นมายืนเหนือ $95 ได้แล้ว

Solana นั้นถือเป็นเหรียญที่โดดเด่นตัวต้น ๆ ในตลาดคริปโตปี 2023 ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นมามากกว่า 700% หนึ่งในการพุ่งขึ้นครั้งประวัติศาสตร์นับตั้งแต่เริ่มช่วง crypto winter การฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องใน Solana ยังคงเป็นหนทางที่ยาวไกลหากดูแค่ all time high ของปีที่แล้วที่ประมาณ $125

มีหลายสิ่งหลายอย่างกำลังไปได้ดีสำหรับ Solana ในเวลานี้สมาร์ทโฟน Saga ที่ได้ถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อปฏิวัติโลกเทคโนโลยีในขณะนี้ก็กำลังจะถูกผลิตออกมาเป็นล็อตที่ 2 

Raoul Pal เป็นผู้สนับสนุนตัวยงของ Solana มาโดยตลอด แม้จะอยู่เหนือคู่แข่งหลักอย่าง Ethereum (ETH) ก็ตาม ในความคิดเห็นก่อนหน้านี้ Raoul Pal เปรียบเทียบ Solana กับระบบนิเวศบล็อกเชนของ Apple ในขณะที่เขาได้ติดแท็กกำกับไว้ว่า Ethereum เป็น Android ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าโปรโตคอลได้ครอบครองจุดที่น่าประทับใจในโลก Web3 ในปัจจุบันกว่ากัน

ที่มา : U.Today