<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“หนึ่ง ปรมินทร์” เผยเป้าหมายต่อไปของ ‘Satang’ หลังถูก ‘Kbank’ เข้าซื้อกิจการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2023 ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ได้ออกมาประกาศชี้แจงเรื่องการเข้าซื้อหุ้นบริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเว็บเทรด Satang Pro ในสัดส่วน 97% และหลังจากการเข้าซื้อกิจการแล้วเสร็จ บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น ก็ได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ออร์บิกซ์ เทรด จำกัด

การเคลื่อนไหวในครั้งนั้นทำให้หลายคนสงสัยว่า บทบาทของคุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร และ Satang มีเป้าหมายจะทำอะไรต่อ

คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม อดีตผู้ก่อตั้ง Satang Pro จึงได้ออกมาชี้แจงผ่าน Facebook ส่วนตัว โดยยืนยันถึงเป้าหมายชีวิตต่อจากนี้ สำหรับการเริ่มต้นใหม่ในบทบาทที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีของประเทศไทย ที่มีชื่อว่า “Satang Innovations”

โดยในวันนี้ (วันที่ 29 ม.ค.)  คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม ได้ออกมาโพสต์ผ่าน facebook ส่วนตัวว่า 

“เพื่อน ๆ สอบถามกันมาเยอะ ว่าหลังจาก KBank ได้ซื้อ Satang Exchange ไป ผมมีแผนที่จะทำอะไรต่อ? จะย้ายกลับไปอยู่ และทำงาน ที่ US หรือเปล่า? จะยังอยู่ในวงการหรือไม่?

Next chapter ของผม จะเป็นการสานต่อ legacy ของ Satang จากประสบการณ์ที่ผ่านมา และยังอยู่ในเรื่อง Blockchain, Cyber Security และ AI  โดยได้ร่วมมือกับพี่ๆน้องๆ และ พาทเนอร์ ระดับประเทศ เพื่อเป็น System Integrator, Developer และ Technology Partner ให้กับเอกชน และ องค์กรของรัฐ เพื่อร่วมพัฒนาเทคโนโลยีของประเทศเราไปอีกขั้น

ติดตามงานแถลงข่าวของ “Satang Innovations” เร็วๆนี้ครับ”

ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น รอติดตามกันอย่างล้นหลามใต้โพสต์ของคุณหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Satang Innovations จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนพัฒนาเทคโนโลยีของประเทศไทยไปในรูปแบบใด

ที่มา: Poramin Insom