<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChatGPT ทำนาย 3 เหรียญมีมที่มีศักยภาพมาพอที่ราคาจะพุ่งขึ้นไปมากกว่า 100 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท่ามกลางตลาดคริปโตที่ซบเซาในตอนนี้ นักลงทุนเริ่มที่จะหันมาสนใจเหรียญมีมเพิ่มมากขึ้น โดยข้อมูลจาก CoinGecko เผยว่า ในปี 2024 ตลาดเหรียญมีมได้ทำปริมาณการซื้อขายสูงถึง 750 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งส่งผลให้มีเหรียญมีมตัวใหม่เกิดขึ้นในทุกๆวัน ในขณะที่นักลงทุนก็ต่างค้นหาเหรียญมีมที่จะมากลายเป็นมีมอันดับต้นๆ และหวังว่าตนเองจะทำเงินก้อนโตไปได้

ซึ่งหนึ่งในเหรียญที่มีอนาคตที่สดใสในวงการเหรียญมีมนั้นก็คือ Memeinator (MMTR) ด้วยยอดการระดมทุนในรอบ Presale ไปได้แล้วมากกว่า 3.9 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ปัจจุบันกำลังจะเข้าสู่ขั้นที่ 13 จากทั้งหมด 20 ขั้น โดยแต่ละขั้นตัวเหรียญก็จะถูกขายหมดเร็วขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าการ Presale นั้นกำลังจะสิ้นสุดลง

และในภารกิจการค้นหาผลตอบแทนก้อนโต ChatGPT จึงได้ทำนายสามคริปโตอันดับต้นๆ ที่กำลังมาแรง ที่มาพร้อมกับโอกาสการทำเงินเพิ่มขึ้นกว่า 100 เท่า มาดูกันว่าจะมีเหรียญอะไรกันบ้าง

1. Memeinator (MMTR): เหรียญมีมที่มาพร้อมภารกิจที่สำคัญ

แนวทางของ Memeinator คือเหรียญที่ใช้ความน่าสนใจจากภาพยนตร์แอ็คชั่นยุค 90 โดย Memeinator ได้กลับมาจากปี 2077 อีกครั้ง จากอนาคตที่มืดมนที่เหรียญมีมต่างๆ ไร้ค่าได้ทำลายทั้งตลาดคริปโต,ซึ่ง เป้าหมายแรกของ Memeinator คือการกำจัดเหรียญมีมอ่อนแอ ไร้ค่า เหล่านี้ออกจากตลาดปัจจุบันก่อนที่เหรียญเหล่านี้จะขึ้นมายึดครองตลาดได้

โดย Memeinator มีเป้าหมายที่เรียบง่ายแต่น่าสนใจนั่นก็คือการเข้ามายึดครองตลาดเหรียญมีม ด้วยการกำจัดเหรียญมีมที่อ่อนแอ และทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ โดยเป้าหมายนี้เสริมด้วย Tokenomics ที่แข็งแกร่งที่มาพร้อมกับการเผาเหรียญรายไตรมาส โดยจะเริ่มต้นด้วยการเผาโทเคนมากกว่า 129 ล้านโทเคน ในระหว่างการ Presale นอกจากนี้โปรเจกต์ยังมีการจัดสรรโทเคน 15% ไว้สำหรับการเปิดตัวบน CEX และกระดานซื้อขายชื่อดังอีกด้วย

สิ่งที่ทำให้โปรเจกต์นี้น่าสนใจคือผู้ใช้สามารถมาปลดปล่อยความไม่พอใจในเหรียญมีมที่อ่อนแอเหล่านี้ได้ในเกม “Meme Warfare” ซึ่งเป็นเกมเดินหน้ายิงของ Memeinator ที่กำลังจะเปิดตัว โดยผู้เล่นจะสามารถกำจัดคู่แข่งได้ด้วยวิธีที่แสนสร้างสรรค์และน่าตื่นเต้น

ในขณะที่ Memeinator จะใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI มีชื่อว่า Memescanner, โดยมันจะทำการค้นหาไปทั่วอินเทอร์เน็ต เหมือนกับเทคโนโลยีในการมองขั้นสูงของคนเหล็ก ซึ่งมันจะระบุหาเหรียญมีมที่อ่อนแอและป้อนมันเข้าสู่เกมให้ Memeinator ทำลาย ถึงแม้มันจะไม่ใช่แพลตฟอร์ม GameFi ซะทีเดียว เพราะคริปโตตัวนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง เกม และ AI เพื่อช่วยให้ Memeinator ได้รับประโยชน์จากตลาด GameFi ที่กำลังเติบโต ซึ่งตามข้อมูลจาก Business Research Insights ที่ได้คาดการณ์ว่า ตลาด GameFi จะเติบโตจาก 12 พันล้าน ขึ้นไปถึง 90 พันล้านดอลลาร์ได้ภายในปี 2031

ความแข็งแกร่งของ ชุมชน Memeinator และการที่มันกลายเป็นที่พูดถึง ยิ่งเป็นตัวเร่งการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้น และจะทำให้นักลงทุนต่างแห่กันเข้ามาลงทุนก่อนที่การ Presale ของ Memeinator จะสิ้นสุดลงในช่วง Q1 ปี 2024

Memeinator ในฐานะโอกาสการลงทุน

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ Memeinator น่าสนใจคือโมเดล Tokenomics ที่ทรงพลัง โดยโทเคนกว่า 60% จากจำนวนรวม 1 พันล้าน จะถูกจัดสรรไว้สำหรับการ Presale ไว้ให้ผู้สนับสนุนในช่วงเริ่มต้น ที่มีฟีเจอร์ให้รางวัลจากการ Staking เป็นสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือเหรียญซึ่งสูงถึง 45% APY, 

นอกจากนั้น Memeinator ยังมีโปรแกรมการแนะนำ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับชุมชนในการสนับสนุนภารกิจของ Memeinator ที่นักลงทุนจะสามารถกระจายข่าวและแนะนำเพื่อรับค่านายหน้ากว่า 15% ได้จากการซื้อของผู้ที่ชวน

และเมื่อพิจารณาจากตลาดในปัจจุบัน ที่เหรียญมีมอันดับต้นๆ อย่าง Pepe Coin สามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปได้มากกว่าพันล้านดอลลาร์ ถึงแม้มันจะไม่มีประโยชน์การใช้งานใดๆ เลย, ในขณะที่ Memeinator มีศักยภาพที่จะทำมูลค่าตลาดไปให้ถึงและพุ่งทะลุเป้าหมายที่ 1 พันล้านดอลลาร์ได้ได้ ถ้าหากมันเกิดขึ้น โทเคน MMTR จะมีราคาอยู่ที่ 1 ดอลลาร์ต่อโทเคน

หลายๆคนอาจคิดว่าเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นสูงเช่นนั้นเป็นเรื่องที่เกินจริง แต่ตลาดคริปโตกำลังจะเกิดภาวะกระทิงในปี 2024 และ 2025, จาก Bitcoin Halving ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายนและข่าว Bitcoin และ Ethereum ETF ก็กลายเป็นที่สนใจอย่างกว้างขวาง ซึ่งก็ได้มีการคาดการณ์ว่าตลาดคริปโตจะทำราคาพุ่งขึ้นสูงในปีนี้

และเมื่อพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ แล้ว, Memeinator, ที่มีชุมชนที่แข็งแกร่งคอยสนับสนุนและมีประโยชน์การใช้งานที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้มันอาจกลายเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเมื่อมันยังอยู่ในระหว่างการ Presale

2. Myro – เพื่อนหน้าขนบน Solana

Myro คือเหรียญมีมเตรียมเครื่องมือการสร้างขึ้นบน Solana, แทนที่มันจะใช้ภาพของ Shiba Inu แบบทั่วๆ ไปเป็นมาสคอต, Myro ได้ถูกตั้งชื่อตามหมาของผู้ร่วมก่อตั้ง Solana อย่าง Raj Gokal, เจ้าหมาขนดำที่อยู่ในหลายๆ Tweets ของเขา

และหลังจากที่ Solana รับรู้ถึงศักยภาพของตลาดเหรียญมีม มันสามารถเจาะกลุ่มผู้ใช้ใหม่ๆ และสร้างชุมชนที่คอยสนับสนุนได้ แต่แทนที่จะสร้างเหรียญมีมที่ไม่มีมูลค่าหรือประโยชน์การใช้งานจริง Solana ได้เพิ่ม Telegram Buy Bot และ Staking pool ให้กับแพลตฟอร์ม Myro, และมีแผนที่จะเพิ่มประโยชน์การใช้งานอื่นๆ ให้กับผู้ถือ MYRO อีกในอนาคต

โดย Myro เข้าสู่ตลาดในช่วงปลายปี 2023 และมีโอกาสที่มันได้ทำมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 750%

คาดการณ์ราคา Myro ปี 2025

ChatGPT มองเห็นถึงศักยภาพในด้านบวกของ Myro ที่ราคาเหรียญมีโอกาสเพิ่มขึ้นไปถึง 0.50 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2025, นี่ถือเป็นการคาดการณ์แบบทั่วๆ ไป แม้ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นประมาณสามเท่าจากราคาช่วงกลางเดือนมกราคมปี 2024, โดยช่วงนั้นราคาของ Myro อยู่ที่ประมาณ 0.17 ดอลลาร์ ถ้าหากมูลค่ารวมของตลาดคริปโตเพิ่มขึ้นไปถึง 3 พันล้านดอลลาร์  และ Myro ยังได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง มันอาจทำมูลค่าเพิ่มขึ้นไปถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ได้

3. Pepe – กบที่เราทั้งรักทั้งเกลียด


Pepe Coin (PEPE) เป็นเหรียญมีมที่ได้รับชื่อมาจากมีมอินเทอร์เน็ตชื่อดังอย่าง “Pepe the Frog.” ที่อยู่บนบล็อกเชน Ethereum และระบบฉันทามติแบบ Proof-of-stake

โดย Pepe Coin มุ่งเน้นในด้านชุมชนและทำการโฆษณาตัวเองว่าเป็นเหรียญปลอดภาษี โดยมันมีอุปทานเหรียญสูงสุดมากถึง 450 ล้านล้านโทเคน โดยจำนวนมากกว่า 420,000 พันล้าน อยู่ในตลาดด้วยมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 436 ล้านดอลลาร์

ถึงแม้ปัจจุบัน Pepe Coin จะมีสถานะเป็นเหรียญขนาดเล็ก แต่การทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึงมูลค่าตลาด 1.6 พันล้านดอลลาร์ และผู้ติดตามออนไลน์จำนวนมาก จึงทำให้มันกลายเป็น Altcoin ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ Pepe Coin มีศักยภาพที่ซ่อนอยู่ มันสามารถเติบโตไปได้พร้อมกับคริปโตและตลาดมีม

คาดการณ์ราคา Pepe Coin ในปี 2025

ChatGPT คาดการณ์ว่า Pepe Coin อาจทำมูลค่าเติบโตขึ้นไปได้มากถึง 100 เท่า ภายในสิ้นปี 2025, และถ้าหากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี, Pepe Coin อาจทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึงระดับหลายพันล้านดอลลาร์ 

และสำหรับนักลงทุนที่กล้าเสี่ยง เหรียญมีมขนาดกลางตัวนี้ก็มีโอกาสทำเงินได้ก้อนโต Pepe Coin ถือเป็นเหรียญที่มีศักภาพมากพอที่มูลค่าตลาดจะเพิ่มขึ้นไปถึงระดับหลายล้าน ดอลลาร์ได้

โดยราคาปัจจุบันของ Pepe Coin อยู่ที่ $0.000001016 ต่อเหรียญ และมีมูลค่าตลาดรวมของมันอยู่ที่ประมาณ 445.70 ล้านดอลลาร์ และจากที่เราเห็นได้จากกราฟด้านล่าง มันมีพฤติกรรมที่มักจะทำราคาคล้ายกับราคาของ BTC ที่ดูจะเป็นบวกในปีนี้

ChatGPT ได้ทำการเลือกเหรียญมีมลำดับต้นๆ

จากการวิเคราะห์ของ AI อย่าง ChatGPT ที่ได้ทำการวิเคราะห์มีมลำดับต้นๆ พบว่า ผู้ชนะที่โดนเด่นที่สุดในตลาดเหรียญมีมในตอนนี้นั้นก็คือ Memeinator ด้วยการสนับสนุนโดยชุมชน และประโยชน์การใช้งานของมันทำให้มันกลายเป็นโทเคนที่มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 100x

และคาดว่า Memeinator อาจทำมูลค่าไปได้มากกว่า 1.50 ดอลลาร์ต่อเหรียญได้ในปี 2025 โดยการ Presale ถูกกำหนดไว้ให้สิ้นสุดในช่วง Q1 ปี 2024 และยังเหลือโทเคนอีกเพียง 172,413,793 โทเคนเท่านั้นก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง นักลงทุนที่มีประสบการณ์และแฟนเหรียญมีมต่างหากกันเข้ามาลงทุน เมื่อการ Presale สิ้นสุดลง โทเคนจะถูกเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายขนาดใหญ่ มีเพียงท้องฟ้าเท่านั้นที่เป็นขีดจำกัดราคาของมันได้

สามารถซื้อ Memeinator (MMTR) ในตอนนี้ได้โดยไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>