<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดาวรุ่งพุ่งแรง! เผยโฉม Altcoin ที่มีศักยภาพให้ผลตอบแทนเหนือกว่า XRP และ ICP ในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple และ Internet Computer เป็นสองโทเค็นที่เข้าร่วมการฟื้นตัวของตลาดที่กำลังดำเนินอยู่หลังจากช่วงขาลง อย่างไรก็ตาม Pullix ได้เข้าสู่ตลาดและถูกยกย่องว่าเป็นคริปโตที่ดีที่สุดที่จะให้ผลตอบแทน 100 เท่าเหนือกว่า Ripple และ Internet Computer

Ripple ( XRP) เริ่มพุ่งทะยานบนกราฟรายสัปดาห์

Ripple (XRP) โทเค็นที่ออกแบบมาเพื่อการโอนเงินระหว่างประเทศ เริ่มแสดงสัญญาณการฟื้นตัวหลังจากเผชิญกับช่วงขาลง จากข้อมูลของ CoinMarketCap ราคา XRP เพิ่มขึ้น 3.7% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ราคา XRP พุ่งจากจุดต่ำสุดในรอบ 1 สัปดาห์ที่ 0.4995 ดอลลาร์ ไปแตะจุดสูงสุดที่ 0.5264 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นราคาที่เพิ่มขึ้น 3.3%  

แม้ว่าราคาจะฟื้นตัว แต่ Raffay Alvi นักวิจัยด้านคริปโต และผู้จัดรายการ The Crypto Network กลับวิจารณ์ Ripple XRP อย่างรุนแรง  ซึ่งนักวิเคราะห์รายนี้ เรียก XRP  ว่าเป็น “hot garbage” (ขยะไร้ค่า) อย่างไรก็ตามการวิพากษ์วิจารณ์นี้ถือไม่ใช่เรื่องใหม่ เนื่องจากผลลัพธ์ของ Ripple ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของนักลงทุนในช่วงปีที่ผ่านมา

แม้ราคาจะฟื้นตัว แต่สมาชิกกลุ่มใหญ่ของชุมชน XRP ยังคงเชื่อมั่นว่า ราคา XRP ของ Ripple จะพุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในช่วงขาขึ้นของตลาดคริปโตครั้งต่อไป นักวิเคราะห์หนึ่งในนั้นที่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้คือ Egrag Crypto ซึ่งเขาคาดการณ์ว่าราคา Ripple จะเพิ่มขึ้นถึง 500%

การคาดการณ์ราคา Internet Protocol (ICP)

นอกเหนือจาก Ripple แล้ว Raffay Alvi ยังวิพากษ์วิจารณ์ Internet Protocol (ICP) อีกด้วย โดยเขากล่าวว่า altcoin ตัวนี้จะไม่มีทางให้ผลกำไร 100 เท่า

ในขณะนี้ โทเค็น Internet Computer มีการซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 11.85 ดอลลาร์ – 13.58 ดอลลาร์ ในกราฟรายสัปดาห์ ซึ่งราคาเพิ่มขึ้น 1.5% ในกราฟช่วง 1 สัปดาห์และเพิ่มขึ้น 8.6% ในกราฟช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ICP ยังเพิ่มขึ้น 129.0% นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน altcoin เหรียญนี้ได้สร้างแนวรับสำคัญที่ระดับราคา 12 ดอลลาร์ และมีโอกาสน้อยที่ราคาจะตกลงไปต่ำกว่าระดับนี้ ยกเว้นแต่ว่าตลาดจะมีความเชื่อมั่นที่เปลี่ยนแปลง

ปัจจุบัน นักลงทุนกำลังจับตาราคาในช่วงขาขึ้นที่ 15 ดอลลาร์ และคาดการณ์ว่าราคาอาจมีแนวโน้มขาขึ้นที่สูงถึงระดับ 17.90 ดอลลาร์

Pullix (PLX) เหนือกว่า Ripple และ Internet Computer

ในขณะที่ Ripple และ Internet Computer มีแนวโน้มราคาปรับตัวสูงขึ้น นักวิเคราะห์แนะนำให้นักลงทุนจับตามอง Pullix (PLX) ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่อยู่ในช่วง ICO ซึ่ง Pullix (PLX) ได้รับความสนใจ หลังจากราคาพุ่งขึ้น 150% แตะ 0.10 ดอลลาร์ในเวลาไม่ถึง 3 เดือน ด้วยเหตุนี้นักวิเคราะห์ในวงการคริปโตจึงเรียกมันว่า เป็นเหรียญที่น่าจับตามองที่สุดในการลงทุน

ตามที่นักวิเคราะห์ระบุ Pullix สามารถให้ผลตอบแทน ROI มากกว่า Ripple และ Internet Computer ถึง 100 เท่า ตัวเร่งสำคัญประการหนึ่งที่จะส่งเสริมการพุ่งขึ้นดังกล่าวคือ การเปิดตัวบนแพลตฟอร์มกระดานเทรดในอีก 70 วันข้างหน้า นอกจากนี้ แพลตฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์นี้ยังช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงตลาดการเงินและคุณสมบัติอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

Pullix โดดเด่นในฐานะกระดานเทรดแบบไฮบริดตัวแรกในภาคการเงินแบบ decentralized ( DeFi) ด้วยการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและมีสินทรัพย์ที่หลากหลายสำหรับการซื้อขาย

ในขณะที่แพลตฟอร์มอย่าง OKX ทำหน้าที่แค่เป็นตัวกลางในการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี แต่  Pullix กลับให้บริการที่หลากหลายกว่า  นอกจากคริปโตเคอร์เรนซีแล้ว  Pullix ยังเสนอกระดานเทรดสินค้าโภคภัณฑ์และฟอเร็กซ์ ซึ่ง Pullix ตั้งเป้าที่จะทำให้การเทรดสะดวกและง่ายขึ้น โดยมุ่งเน้นที่การรักษาความปลอดภัย การปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ และทำให้ขั้นตอนต่างๆ เช่น KYC ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ผู้คนมองว่า Pullix ดึงดูดใจด้วยเหตุผลหลายประการ เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้งานง่ายและตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตาม เพื่อที่จะได้รับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ คุณจำเป็นต้องถือ PLX ซึ่งเป็นโทเค็นของ Pullix ด้วยเหตุนี้เอง หลายคนจึงมองว่า PLX  อาจเป็นคริปโตที่มีศักยภาพดีที่สุดหมวดหมู่เหรียญประจำแพลตฟอร์มเว็บเทรด 

เนื่องจากปัญหาความปลอดภัยที่ส่งผลกระทบต่อเว็บเทรดในปัจจุบัน Pullix จึงมุ่งมั่นสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเพื่อปกป้องสินทรัพย์ของนักลงทุน ดังนั้น สัญญา smart contract  ของ Pullix จึงเข้ารับการตรวจสอบอย่างละเอียดจาก InterFi Network ในช่วงการเสนอขายโทเค็นครั้งแรก (ICO) นอกจากนี้ กระบวนการ KYC ของแพลตฟอร์มยังได้รับการตรวจสอบโดยทีม BlockAudit เพื่อสร้างความมั่นใจในสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัยให้กับนักลงทุน

สรุป

ด้วยฟีเจอร์พิเศษและการเปิดตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 70 วัน Pullix คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 100 เท่าภายในปี 2567 ซึ่งโดดเด่นเหนือกว่าทั้ง Ripple และ Internet Computer ในฐานะเหรียญที่น่าจับตามองที่สุดในการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุดสำหรับตลาดขาขึ้นในปีนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ presale ของ Pullix  สามารถดูลิงก์ด้านล่าง:

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์