<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำความรู้จัก Bitcoin Dogs โปรเจกต์ Gamefi ตัวแรกที่จะเปิดตัวบน Bitcoin Blockchain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โอกาสครั้งสำคัญมาถึงแล้ว Bitcoin Dogs, เพิ่งมีการประกาศว่า โปรเจกต์จะทำการเปิดตัวโปรเจกต์  ICO  บนบล็อกเชน Bitcoin เป็นครั้งแรก

การ Presale ครั้งนี้จะมีระยะเวลาจำกัดเพียง 30 วัน, โดยจะมีจำนวนโทเค็นทั้งหมด 900 ล้านโทเคน ซึ่งเป็นตัวแทนของหมา 900 ล้านตัวบนโลก โดยโทเค็นที่เหลือขายไม่หมดจากการ Presale จะถูกเผาหรือ “กำจัด”ซึ่งจะเป็นการเพิ่มมูลค่าของโทเคนที่คงอยู่

เรามาดูกันว่าเพราะอะไรนักลงทุนที่เข้ามาก่อน อาจสามารถสร้างผลตอบแทนได้ก้อนโตจากการเข้าร่วมการเปิดตัว ICO บน BRC-20 ครั้งแรก

Bitcoin Dogs คืออะไร?

Bitcoin Dogs คือ โปรเจกต์คริปโตตัวใหม่ที่ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการบล็อกเชน โดยได้เปิดตัวการ Presale บน BRC-20 เป็นครั้งแรกบนเครือข่าย Bitcoin และมาพร้อมเกม NFT, โปรเจกต์นี้เป็นก้าวสำคัญของวงการที่ในขณะนี้ยังไม่มีใครก้าวเข้ามา อีกทั้งโปรเจกต์นั้นยังเป็นการผสมผสานความคุ้นเคยจากเครือข่ายบล็อกเชน OG Bitcoin เข้ากับโลกเกมโซเชียลและคอลเลคชั่นดิจิทัลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

Bitcoin Dogs มีชุมชนเกมที่หลากหลาย ซึ่งผู้ถือโทเคนจะได้รับประสบการณ์ Metaverse แบบเต็มที่ ในที่แห่งนี้ ผู้ใช้จะมีสิทธิ์ความเป็นเจ้าของมากกว่าแค่สินทรัพย์ดิจิทัล แต่ผู้ใช้ยังจะได้มีความสุขไปกับการเลี้ยงดู ดูแล และโต้ตอบกับสัตว์เลี้ยงเสมือน เพิ่มความช่วงเชื่อมโยงส่วนบุคคลให้กับประสบการณ์การลงทุน คิดซะว่ามันเหมือนเป็นการผสมผสานระหว่าง Tamagotchi และ Axie Infinity

สิ่งที่ทำให้ Bitcoin Dogs แตกต่างอย่างแท้จริงก็คือ การใช้นวัตกรรมของคอลเลคชัน NFT ในระบบนิเวศของโปรเจกต์เกม คอลเลคชันนี้มันไม่ใช่แค่ชุดสินทรัพย์ดิจิตอล แต่มันคือฟีเจอร์หลักของประสบการณ์ Metaverse ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

ซึ่งมีไว้สำหรับผู้ถือ 0DOG โดยเฉพาะ, NFT เหล่านี้จะดำเนินการโดยการใช้เฟรมเวิร์ค Bitcoin Ordinals, มีหลายระดับตั้งแต่ OG Dog ที่หายากมากไปจนถึง 0DOG แบบไส้กรอก, โดยแต่ละภาพจะมีระดับความหายากแตกต่างกันไป

Bitcoin Dogs มีการทำงานอย่างไร?

ยูทิลิตี้โทเคน 0DOG คือ หัวใจหลักของการทำธุรกรรม, เทรด และการรับโอกาสต่างๆภายในระบบนิเวศ Bitcoin Dogs

ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมและเควสประจำวันในการดูแลหมา ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบที่น่าสนใจต่างๆ อย่างเช่นกราฟิกแบบ Pixel และหน้าจอการใช้งานแบบ Retro, รวมเข้ากับความสามารถของ On-chain ที่ทันสมัย มีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ทำ เช่น การป้อนอาหารให้สัตว์ เป็นต้น ซึ่งในร้านค้าของเกมจะมีอาหารมากมายให้เลือกเพื่อให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมีความเป็นอยู่ที่ดี สิ่งนี้เองจะเป็นการเพิ่มความเชื่อมโยงของผู้ใช้กับสัตว์เลี้ยงดิจิทัล และมันจะส่งผลโดยตรงกับการเติบโตของหมาและสิทธิประโยชน์ของผู้เล่น

ทุกการกระทำในเกมสามารถถูกแชร์ได้ เปลี่ยนกิจกรรมรายวันให้เป็นโอกาสการรับรางวัล พูดเล่นจะได้รับ BARK, โทเคนในเกม, เมื่อไหร่ก็ตามที่มีผู้อื่นโต้ตอบกับเนื้อหาที่แชร์ด้วยการกระจายข่าวเกี่ยวกับงานการดูแลรายวันออกไป

เมื่อสัตว์เลี้ยงเสมือนเติบโตขึ้นผ่านการดูแลและเอาใจใส่  มันจะปลดล็อคความสามารถ’ทำงาน’, เปลี่ยนจากสัตว์เลี้ยงมาเป็นพันธมิตรในขณะที่มันจะเริ่มฟาร์มโทเคน 0DOG ให้กับผู้เล่น 

จักรวาลของเกมจะขยายออกไปเรื่อยๆ เมื่อหมาของคุณเพิ่มระดับขึ้น ซึ่งจะเป็นการเปิดระบบการแข่งขันหมาและการต่อสู้ท้าทาย โดยผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ การดูแล และการแข่งขัน พูดเล่นจะได้ร่วมการแข่งขันที่มีการเดิมพันสูง โดยผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัลจากการแข่ง

Bitcoin Dogs จะกลายมาเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2024 ได้ไหม?

ตัวของโปรเจกต์นั้นมีศักยภาพเป็นอย่างมาก ผู้คนในวงการคริปโตต่างกำลังมองหาโปรเจกต์เช่นนี้ และมีแผนที่จะเข้าซื้อโทเค็นในราคา 5.14 บาท ต่อโทเคน ซึ่งมันช่วยให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นมีโอกาสทำกำไรจากการ Presale ได้สูงถึง 170% ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง

หากเปรียบเทียบกับโปรเจกต์ที่มีความคล้ายกันอย่าง  Bitcoin Cats จะเห็นได้ว่า มีปริมาณการซื้อขายพุ่งขึ้นไปถึง 50 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว โดย Bitcoin Dogs มีทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน หรืออาจจะมากกว่า โดยโปรเจกต์อาจกลายเป็นไวรัลที่ประสบความสำเร็จทันทีเมื่อเปิดตัว

นอกจากนั้น การมาของตลาดกระทิงในปี 2024 ก็ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ เหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin กำลังจะมาถึงแล้ว, มีโอกาสสูงที่มันจะเพิ่มมูลค่าของ Bitcoin ไปสู่ระดับสูงสุดใหม่, ชี้ให้เห็นว่า Bitcoin Dogs เปิดตัวได้ในเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ช่วงเวลานี้ยังเป็นการเปลี่ยนผ่านนโยบายด้านเศรษฐกิจ เช่นมีโอกาสที่จะเกิดการตัดอัตราดอกเบี้ย, ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะก่อให้เกิดการกระจายความเสี่ยงไปยังสินทรัพย์อย่างเช่นคริปโต รวมไปถึงการอนุมัติ Bitcoin ETFs ของ SEC ก็ได้เป็นปัจจัยส่งผลบวกต่อโปรเจกต์บน Bitcoin

จากการรายงานของสื่อคริปโตขนาดใหญ่อย่าง CoinDesk พบว่า มีหลายฝ่ายเริ่มคาดการณ์กันว่า NFT จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในปี 2024  ซึ่งการฟื้นตัวของ NFT และนวัตกรรมของโปรเจกต์นี้เองนำทางไปสู่ Bitcoin gaming และ Bitcoin Ordinals, สิ่งเหล่านี้เองทำให้ Bitcoin Dogs แตกต่างในฐานะผู้บุกเบิกในวงการที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องในจักรวาลคริปโต

การ Presale ยังมีข้อเสนอที่มีศักยภาพมากกว่านั้นผ่านการ Staking pool, ที่มี APR ถึง 75%, สำหรับการล็อค 180 วัน และมี Pool ขนาด 21,000,000 โทเคน(เท่ากับจำนวน BTC) การ Presale ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยาก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ที่เข้าร่วมในช่วงเริ่มต้นได้ทำการ Stake คริปโตน้องใหม่อย่าง Bitcoin Dogs

สำหรับระยะเวลาในการ Presale จะอยู่คงอยู่เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น และด้วยความแปลกใหม่ของการเป็น ICO แบบ BRC-20 ตัวแรกบนบล็อกเชน Bitcoin ทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะทำให้โทเคนตัวนี้ทำราคาพุ่งสูงขึ้น

Bitcoin Dogs ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนอันชาญฉลาด และต้องการลงทุนตั้งแต่เนิ่น ๆ 

หากสนใจสามารถกดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ ที่นี่ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์