<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เทรดเดอร์จับตา! เหรียญมีม PEPE เตรียมย้ายไป Solana อาจเติบโตอย่างมั่นคง บนเชนคุณภาพ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่รู้กันว่า PepeCoin (PEPE) ประสบความสำเร็จในปี 2023 โดยที่เคยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.8 พันล้านดอลลาร์ในหนึ่งเดือนหลังจากลิสต์บนกระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำหลายแห่ง แต่หลังจากซบเซามาอย่างยาวนาน ในที่สุดตอนนี้ก็อาจถึงเวลาแล้วที่ PEPE จะกลับมาผงาดอีกครั้ง 

นักวิเคราะห์ตลาดกระทิง PEPE

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักวิเคราะห์ FieryTrading จาก TradingView เพิ่งแสดงให้ผู้ติดตามเห็นถึงรูปแบบ “inverse head and shoulders” ที่เกิดขึ้นบนกราฟราคาของ PEPE 

นี่อาจเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ได้ว่า ตอนนี้โทเค็นอาจกำลังอยู่ในจุดต่ำสุด PEPE ที่ $0.000000986 และคาดว่าราคาโทเค็นจะพุ่งขึ้นไปที่ $0.0000044 ในระยะยาว

ในขณะเดียวกันนักวิเคราะห์ Ifiok-2sydes ตั้งข้อสังเกตว่า PEPE ได้สร้างรูปแบบ “cup and handle”  ซึ่งมักเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงการกลับตัวของภาวะตลาดกระทิง ตามที่นักวิเคราะห์ระบุ PEPE อาจพุ่งขึ้นไปที่ 0.00000309 ดอลลาร์ ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม PEPE ซึ่งเป็นโทเค็นที่สร้างอยู่บนเชน Ethereum ดังนั้นราคาของโทเค็นจึงขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของ ETH ด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ PEPE จึงต้องพิจารณาโดยการโยกย้ายไปยังเชน Solana เครือข่ายที่มีการประมวลผลเร็วกว่าและค่าธรรมเนียมต่ำกว่า

นอกจากนี้ในแง่ของผลตอบแทน SOL ยังมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า ETH อย่างเห็นได้ชัด เมื่อมองดูจากกราฟ SOL/ETH

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เหรียญมีมบนเชน Solana อย่าง Bonk, Dogwifhat และ Myro ได้รับความนิยมอย่างมาก และดูเหมือนว่า Smog อาจจะยังคงพุ่งขึ้นต่อเนื่องด้วยจากกิจกรรมการแจกเหรียญ Airdrop  

Smog ทะยานขึ้นหลังจากการแอร์ดรอป

การแจกเหรียญ Airdrops ยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญบนเชน Solana โดยราคาเหรียญมีม Smog พุ่งขึ้นกว่า 186% หลังนักลงทุนแห่เก็งกำไรเหรียญ ด้วยเหตุนี้ทำให้ Smog ตอนนี้มีมูลค่าตลาดสูงถึง 43 ล้านดอลลาร์ และอาจขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอีกในไม่กี่วันข้างหน้า

บนเว็บไซต์ Official ของ Smog กล่าวไว้ว่า “เหรียญมีมหนึ่งเดียวที่จะครอบครองทุกอย่าง” Smog มุ่งหวังที่จะ “เผาทำลายศัตรูทั้งหมด” ด้วย “การแจกเหรียญ Airdrop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล”

  • 35% ของอุปทานเหรียญทั้งหมด 1.4 พันล้านจะถูกจัดสรรให้แก่การแจกเหรียญ Airdrop
  • 50% จะถูกสำรองไว้สำหรับการตลาด 
  • 10% สำหรับการเปิดตัว CEX 
  • 5% สำหรับสภาพคล่อง DEX

ทีมงานได้ออกมาประกาศเปิดตัว airdrop เหรียญ Smog ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และปัจจุบันราคา SMOG ได้พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 0.05639 ดอลลาร์

เหรียญมีมที่ดีที่สุดกำลังรอคุณอยู่ ! เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ SMOG เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดี ๆ ได้แล้วตอนนี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์