<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญคริปโตที่อาจเติบโตอย่างก้าวกระโดด ก่อนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Kaspa (KSP) เติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 1,960% นับตั้งแต่ต้นปี (YTD) ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งใน Altcoin ที่ร้อนแรงที่สุดในปีที่ผ่านมา ซึ่ง Stacks (STX) เองก็มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญเช่นกัน โดยในช่วงเวลาเดียวกัน เหรียญ STX ก็เติบโตขึ้นถึง 656.3%

แม้ว่า Kaspa (KSP) และ Stacks (STX) จะเติบโตอย่างน่าประทับใจ แต่ก็มีสกุลเงินดิจิทัลอีกตัวที่อาจจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ นั่นก็คือ Pullix (PLX) โดยปัจจุบันเหลือเวลาอีกเพียง 14 วันก่อนที่การเปิดขายโทเค็น presale จะจบลง  

ตอนนี้ Pullix กำลังจะเข้าสู่เฟสสุดท้ายของการ presale  พร้อมกับเปิดตัวโมเดลส่วนแบ่งกำไรควบคู่กับฟีเจอร์การเผาโทเค็น ซึ่งส่งผลให้ Pullix มีศักยภาพในการสร้างผลกำไรที่ยอดเยี่ยมให้แก่นักลงทุน หลังจากเปิดตัวบนทั้ง Bitmart และ Uniswap 

ในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจะพามาดูกันทีละเหรียญ เพื่อพิจารณาว่าเหรียญใดเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าจับตามองที่สุดในการลงทุน

Kaspa (KSP) พุ่ง 1,960% YTD – มีโอกาสจะพุ่งขึ้นอีก 5 เท่าได้หรือไม่ ?

Kaspa (KAS) นำเสนอการเคลื่อนไหวของราคาแบบกระทิงเช่นกัน เนื่องจากมีการเคลื่อนไหวสูงกว่าค่าเฉลี่ยหลัก ในช่วงปีที่แล้ว สกุลเงินดิจิทัลของ Kaspa มีราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 1,960% และในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เพียงอย่างเดียว ราคาได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 40%

ราคา Kaspa (KAS) ได้แสดงสัญญาณถึงแนวโน้มขาขึ้น หลังจากยืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ยที่สำคัญ (moving averages) 

จากกราฟราคา Kaspa ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า ราคาของ Kaspa เพิ่มขึ้นจาก 0.0 ดอลลาร์ ไปอยู่ที่ 0.14 ดอลลาร์ ซึ่งชัดเจนว่า คริปโตเหรียญนี้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก และจากการคาดการณ์ราคาของ Kaspa จะจบปี 2024 อยู่ที่ 0.1650 ดอลลาร์

Stacks (STX) พุ่งขึ้นสูงกว่า 4 ดอลลาร์ในปี 2024 – เป็นไปได้แค่ไหน?

Stacks (STX) มีสัญญาณบวกในกราฟทุก TF  และมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 47% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน (YTD)  ราคาของ Stacks (STX) มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 656.3% และด้วยโมเมนตัมเช่นนี้ ราคามีแนวโน้มที่จะทำจุดสูงสุดใหม่ 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กราฟราคาจาก crypto Stacks แสดงให้เห็นว่า ราคา Stacks (STX) ได้เพิ่มขึ้นจาก 1.50 ดอลลาร์ เป็น 2.25 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่าราคาได้ทะลุแนวต้านสำคัญที่ 2 ดอลลาร์ และตั้งเป้าหมายถัดไปอยู่ที่ 3 ดอลลาร์ ตามการคาดการณ์ราคาของ Stacks ราคาอาจสิ้นสุดปี 2024 อยู่ที่ 4.49 ดอลลาร์

Pullix (PLX) ครองตลาดด้วยการ Pre-sale โดยนำเสนอระบบการเผาเหรียญและส่วนแบ่งรายได้

Pullix (PLX) เป็นโปรเจกต์คริปโตใหม่ที่อยู่ในช่วงระดมทุนผ่าน ICO บล็อกเชน โดยดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนและนักเทรดจำนวนมาก ซึ่งมีผู้ใช้งานจำนวนมากกว่า 15,000 คน ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้มีการเติบโตอย่างมากนี้คือ การผสมผสานระหว่างองค์ประกอบของ CEX และ DEX

ทุกคนจะสามารถควบคุมยอดคงเหลือเงิน crypto ของตนได้อย่างเต็มที่ และกลไกการเผาเหรียญก็ถูกนำมาใช้ด้วย สิ่งนี้จะลดอุปทานเมื่อเวลาผ่านไปและอาจเพิ่มมูลค่าให้กับโทเค็นในอนาคต นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถนำคริปโทเคอเรนซีไปฝากใน Automated Market Makers (AMMs) สามารถรับรายได้แบบ Passive Income ผ่านการ Stake โทเค็นได้อีกด้วย

โปรเจกต์นี้กำลังจะเปิดตัวในอีก 14 วัน และปัจจุบันอยู่ในเฟสที่ 8 ของการ presale ซึ่งซื้อขายกันอยู่ที่เพียง 0.14 ดอลลาร์ต่อโทเค็นเท่านั้น 

สรุป

เป็นที่ชัดเจนว่าทั้ง Kaspa และ Stacks มีการเติบโตอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมาและมีศักยภาพในการเติบโตได้อีก 5 เท่า

อย่างไรก็ตาม Pullix มีศักยภาพการเติบโตสูง เมื่อเทียบกับคริปโทเคอร์เรนซีตัวอื่น ๆ เช่นเดียวกับระบบนิเวศที่กว้างขวางและชุดฟีเจอร์ที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์ ซึ่งมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 100 เท่าหลังจากเปิดตัว ด้วยวิธีการสาธิตการไลฟ์สดบนแพลตฟอร์ม  และถูกลิสต์บนกระดาน Bitmart และ Uniswap ทำให้ Pullix มีศักยภาพที่จะกลายเป็นโทเค็น 100x ตัวถัดไปในปี 2024

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ presale ของ Pullix โปรดดูที่ลิงก์ด้านล่าง:

เข้าเยี่ยมชม Pullix

เข้าร่วมชุมชน The Pullix

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้