<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์​ ICO  ตัวแรกบนระบบ Bitcoin Blockchain ระดมทุนมากถึง  1 ล้านเหรียญ ภายใน 1 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัว Presale 30 วันของ Bitcoin dogs ได้เริ่มต้นอย่างร้อนแรง โปรเจกต์นี้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนทั่วโลก ระดมทุนได้กว่า $1 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ Bitcoin Dogs กลายเป็นปรากฏการณ์?

หากคุณสงสัยเราอยากใ้ห้คุณลองหลับตาจินตนาการถึงคริปโตรูปแบบใหม่ในอนาคต ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างนวัตกรรมและความทรงจำในวันวาน คริปโตตัวนี้ได้ดึงเอาเสน่ห์ของเกมสัตว์เลี้ยงแบบวินเทจมาผสมผสานกับเทคโนโลยีบล็อกเชนอันดับต้นๆ อย่าง Bitcoin ได้อย่างลงตัว

Bitcoin Dogs คือ โปรเจกต์เหรียญ BRC-20 ICO ตัวแรกบนบล็อกเชน Bitcoin มันไม่ใช่แค่เป็นคอลเลคชั่นของสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งโลกอนาคตเท่านั้น แต่มันยังเป็นชุมชนใหม่สำหรับผู้ที่หลงใหลคริปโตเคอเรนซี่อีกด้วย

มาทำความรู้จักกับ Bitcoin Dogs กันดีกว่า 

จากอดีตสู่ปัจจุบัน: Bitcoin เคยเป็นเพียงเหรียญดิจิทัล แต่ตอนนี้ Bitcoin Dogs กำลังพลิกโฉมประสบการณ์บนบล็อกเชน Bitcoin 

มากกว่าแค่เหรียญ: Bitcoin Dogs ผสมผสานความสนุกของเกม ความน่าสนใจของ ICO และความน่าตื่นเต้นของ NFT เข้าไว้ด้วยกัน มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครบนแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ

จำนวนจำกัด: Bitcoin Dogs  จะมีโทเคนทั้งหมดเพียง 900 ล้านเหรียญ เทียบเท่ากับจำนวนสุนัขทั่วโลก การเป็นเจ้าของโทเคนเหล่านี้ เปรียบเสมือนการได้ครอบครอง NFT สุดพิเศษ และก้าวเข้าสู่โลกของโซเชียลเกมที่คุณสามารถเลี้ยงดู ฝึกสอน และสร้างมิตรภาพกับเหล่า “Bitcoin Dogs”

โอกาสพิเศษ: การเปิด Presale 30 วัน ช่วยให้คุณเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ Bitcoin Dogs ก่อนใคร สร้าง FOMO (Fear of Missing Out) และโอกาสในการรับผลตอบแทนก้อนโต

มารู้จักกับ Bitcoin Dogs แบบเจาะลึกกันดีกว่า 

Bitcoin Dogs มันเป็นมากกว่าโทเคนธรรมดา แต่มันคือตั๋วในการเข้าสู่ชุมชนเกม ที่ที่ผู้รักหมาและผู้รัก Bitcoin มารวมตัวมารวมตัวกันเพื่อมีความสุขไปกับสัตว์เลี้ยงเสมือน  

โดยเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Axie Infinity, Tamagotchi, Illuvium, และ Pokémon แต่ Bitcoin Dogs จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลี้ยงดูสุนัขของพวกเขาได้ไปจนถึงขั้นที่สามารถสร้างรางวัลจากการแข่งขันอีกด้วย โดยผู้ที่ชนะจะได้รับเงินรางวัลเป็นโทเคนที่มีหน่วยเป็น 0DOG 

การมีส่วนร่วมของชุมชน Bitcoin Dogs  ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างประสบการณ์การใช้งานแพลตฟอร์ม โปรเจกต์ต้องการมอบสิทธิ์ความเป็นเจ้าของและสร้างความมีส่วนร่วมในหมู่ผู้ใช้งาน  ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับรางวัล นั่นคือการแชร์กิจกรรมที่พวกเขามีกับสุนัขบนโซเชียลมีเดีย คล้ายกับการได้รับรางวัลจากสัตว์เลี้ยงในเกม

นอกจากนี้การถือโทเคน DOG ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถได้สิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงคอลเลคชั่น Ordinals NFT  ซึ่งเป็น NFT แรกบนบล็อกเชน Bitcoin มันคือจุดศูนย์กลางของตลาด Metaverse ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น  โดยจะมี 10,000 NFT  ที่มีความแตกต่างกันให้เราได้เลือกซื้อ แต่จะมี OG Dogs แบบ Exclusive ที่ Mint ได้จำนวน 8 ตัวเท่านั้น ไปจนถึง  Sausage 0 DOGs ที่มีจำนวน 500 ตัว

ทำไมการลงทุน Bitcoin Dogs ถึงน่าลงทุน

สื่อหลายสำนัก รวมถึง CoinDesk คาดการณ์ว่า ตลาด NFT กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการลงทุนและความสนใจระลอกใหม่ ความแตกต่างของ Bitcoin Dogs ทำให้มันมีความพร้อมเป็นอย่างมากสำหรับการฟื้นตัวครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่การกลับมาของเทรนด์เก่า ๆ

Bitcoin Ordinals เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อน Bitcoin Dogs นั้นมีอายุยังไม่ถึงหนึ่งปี และด้วยการที่ Bitcoin Dogs เป็นโปรเจกต์แรกที่เปิดตัว ICO บนเทคโนโลยี Ordinals โปรเจกต์นี้จึงมีศักยภาพที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ NFT ในยุคดิจิทัล

อีกปัจจัยหนึ่งที่ขาดไม่ได้คงเป็นเรื่องของเวลา เนื่องจาก Bitcoin ETF จะเข้ามาเป็นตัวเร่งที่สำคัญในการช่วยให้เกิดเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin และ ข่าวเชิงบวกอื่นๆ เช่น การลดดอกเบี้ยของ Fed, ความรู้สึกโดยรวมต่อคริปโต และ ความรู้สึกเชิงบวกของตลาดที่มีต่อ Bitcoin Dogs 

สรุป

Bitcoin Dogs จัดว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในเชิงเศรษฐศาสตร์และเทคโนโลยี ประกอบกับกระแส Halving ที่กำลังมาถึง ทำให้ชุมชนคนรักคริปโตต่างตื่นเต้นไปกับกระแสดังกล่าว ส่งผลให้การระดมทุน ICO ของ Bitcoin Dogs ในปัจจุบัน กำลังอยู่ในขั้นตอนแรกของการรอพุ่งทะยานไปสู่การให้ผลตอบแทนเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดขาขึ้นรอบหน้า หากคุณสนใจอยากศึกษารายละเอียด หรือ ต้องการที่จะลงทุนใน Bitcoin Dogs  สามารถกดคลิกได้ที่ลิงก์ Bitcoin Dogs

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์