<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Fetch.ai จับมือ The Graph ปลุกพลัง AI บนบล็อกเชน ดันเหรียญกลุ่ม AI ราคาพุ่ง!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สกุลเงินดิจิทัลที่เน้น AI กำลังมาแรงในสัปดาห์นี้ โดยโทเค็น GRT ของ The Graph และ FET ของ Fetch.ai ต่างก็พุ่งสูงขึ้นบน CoinMarketCap แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุนในเทคโนโลยี AI และการประยุกต์ใช้ในโลกคริปโต

การเคลื่อนไหวของราคาในภาวะกระทิงนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นของนักลงทุนในศักยภาพของ AI ในการปฏิวัติโลกคริปโต เทคโนโลยี AI มีศักยภาพที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความโปร่งใสของระบบบล็อกเชน

เหรียญ AI ราคาพุ่งทะยาน เมื่อ The Graph จับมือกับ Fetch.ai  

เป็นเวลาสองสามสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ถือ GRT และ FET โดยโทเค็นทั้งสองมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์

นับตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มูลค่าโทเค็นของFET ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 80% 

อยู่ที่ระดับราคา  0.918 ดอลลาร์ ในช่วงเวลาเดียวกัน มูลค่าโทเค็นของ GRT ก็ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 74 % อยู่ที่ระดับราคา 0.261 ดอลลาร์

นอกจากนี้ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โทเค็นของ GRT ยังมีการปรับราคาเพิ่มขึ้นอย่างเเข็งแกร่ง ส่งผลให้ตอนนี้ได้ขึ้นไปอยู่อันดับสองในรายชื่อโทเค็นที่ทำกำไรสูงสุดบน CoinMarketCap

จากภาพ: เป็นกราฟที่แสดงให้เห็นถึงการปรับตัวของราคาโทเค็นGRT และ  FET

FET ของ Fetch.ai พุ่งขึ้นสู่อันดับ 7 บน CoinMarketCap แซงหน้าสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังมาแรงอย่าง Render (RNDR) และ Beam (BEAM) 

ทั้ง The Graph (GRT) และ Fetch.ai (FET) ได้เห็น ปริมาณการซื้อขายสปอตที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล โดย GRT ขึ้นแท่นเป็น สกุลเงินดิจิทัลที่มีการซื้อขายมากที่สุดอันดับ 11 ทั่วโลกในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่โทเค็น GRT และ FET เท่านั้นที่มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น แต่ยังมี คริปโตเคอเรนซี่ตัวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ  AI โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  Worldcoin (WLD) ก็มีปริมาณความต้องการจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นเช่นกัน 

เนื่องจากสภาวการณ์ของตลาดคริปโตเคอเรนซี่โดยรวมยังคงอยู่ในตลาดกระทิง นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า เหรียญ AI จะยังคงมีบทบาทสำคัญในตลาดคริปโตต่อไป  

พายุ คริปโต AI กำลังก่อตัว! Sora และ Worldcoin ดึงดูดความสนใจ

โมเมนตัมความต้องการในโลกคริปโตเคอเรนซี่ AI มาจากการพัฒนาที่สำคัญหลายประการ โดยการพัฒนาดังกล่าวจะเน้นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีนี้

โดยสิ่งที่น่าสนใจที่สุด คือ การเปิดตัวโปรแกรม Sora ที่จะแปลงข้อความให้เป็นวิดีโอ Sora นับเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญของ OpenAI ที่ได้รับความสนใจทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของของศักยภาพ AI

นอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้จะมีการรายงานผลประกอบการ Nvidia ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นผลประกอบการที่แข็งแกร่งของบริษัทในด้านการพัฒนาชิปและฮาร์ดแวร์ AI ทำให้นักลงทุนเกิดความคาดหวังในวงการนี้สูงมากขึ้นเรื่อย ๆ

Worldcoin โปรเจกต์คริปโตที่มุ่งสร้าง “การยืนยันตัวตนแบบกระจายอำนาจ”  สำหรับทุกคนบนโลก  ประสบความสำเร็จ  ในการมีผู้ใช้รายวัน มากกว่า 1 ล้านคน

และเนื่องจาก Worldcoin เป็นหนึ่งในคริปโตเคอเรนซี่ที่เน้นการพัฒนา AI มากที่สุดในตลาด จากการเติบโตของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจึงส่งสัญญาณถึงความต้องการโซลูชัน AI ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนที่เพิ่มมากขึ้น 

เมื่อมีผู้ใช้งานตอบสนองและได้รับประโยชน์จากแพลตฟอร์มที่ใช้ AI มากขึ้น ก็ยิ่งส่งผลให้วงการนี้มีแนวโน้มที่จะขยายตัวต่อไปอีกขั้นในอนาคต 

ทั้งหมดนี้เป็นข่าวดีสำหรับคริปโตเคอเรนซี่ของ AI ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโทเค็นอย่าง GRT และ FET จึงมีประสิทธิภาพด้านการปรับตัวของราคาที่แข็งแกร่ง 

เหรียญ AI อื่น ๆ ที่กำลังอยู่ในโมเมนตัมกระทิง?

เนื่องจากคริปโตเคอเรนซี่ของ AI ที่มีปริมาณความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น  ส่งผลทำให้นักลงทุนจำนวนมากกำลังมองหาโปรเจกต์ต่อไปที่ใหญ่มากขึ้น เพื่อที่จะเข้าไปลงทุน 

โปรเจกต์ต่อไปที่กำลังได้รับความนิยม คือ  Scotty the AI (SCOTTY) ซึ่งป็นโปรเจกต์ที่เน้น AI  โดยตัวโปรเจกต์กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของพรีเซลที่มีระยะเวลาจำกัด

Scotty the AI กำลังพุ่งทะยานเมื่อพรีเซลใกล้ถึงเป้าหมายที่ 500,000 ดอลลาร์

โปรเจกต์ Scotty the AI ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานของน้องหมาสก็อตติชซึ่งเป็นหุ่นยนต์ซึ่งปกป้องความลับของจักรวาลคริปโตด้วยการใช้ความสามารถที่ก้าวหน้าของ AI

เรื่องราวแห่งการสร้างโปรเจกต์และการมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี AI โดยเฉพาะ สิ่งนี้ ได้จุดประกายความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยอย่างมาก นอกจากนี้นักพัฒนาก็ยังวางแผนที่จะเสนอสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือเหรียญ SCOTTY อีกด้วย

โดยสิทธิประโยชน์ดังกล่าวมาจากฟีเจอร์สำคัญสองอย่าง คือ ScottyChat และ Scotty Swap

นอกจากนี้ นักลงทุนสามารถใช้ฟีเจอร์ ScottyChat เพื่อพบปะพูดคุยกับเพื่อนที่ทำงานด้วย AI เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข่าวสารของตลาด รับคำแนะนำเกี่ยวกับคริปโตเคอเรนซี่  และ ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยี บล็อกเชน

ในส่วนของฟีเจอร์ Scotty Swap นักพัฒนาของ Scotty the AI กำลังวางแผนจะสร้างแพลตฟอร์มที่เปิดให้นักลงทุนสามารถแลกเปลี่ยนโทเค็นได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยเหมาะสม

ตัวโทเค็น SCOTTY ตัวต้นแบบจะเติมพลังให้กับฟีเจอร์ทั้งสองนี้และยังสามารถ Stake เพื่อรับผลตอบแทนสูงถึง 259% ต่อปี 

เพื่อรับรองความปลอดภัยของระบบทั้งหมด นักพัฒนาของ Scotty the AI ได้มอบหมายให้ Coinsult เข้าดำเนินการตรวจสอบ แพลตฟอร์มอีกด้วย

เมื่อการตรวจสอบราบรื่น สิ่งนี้จะช่วยยืนยันถึงความปลอดภัยของสัญญาสมาร์ทคอนแทรค Scotty the AI

องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ได้รวมกันเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจในช่วงพรีเซลของโปรเจกต์ ซึ่ง ICO ระดมเงินทุนได้เกือบ  17 ล้านบาท ( 500,000 ดอลลาร์) แล้วในเฟสแรก

เนื่องจากนักลงทุนสามารถซื้อโทเค็น SCOTTY ได้ในราคาเพียง 0.0053 ดอลลาร์ในช่วงพรีเซลปัจจุบัน จึงไม่น่าแปลกใจที่บางคนเชื่อว่าโทเค็นนั้นถูกประเมินมูลค่าต่ำไปจากความเป็นจริงและอาจเป็นคริปโตเคอเรนซี่ AI ตัวต่อไปที่ราคาจะพุ่งสูงก็เป็นได้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์