<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กาวหนัก! นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ว่าเหรียญมีมตัวหนึ่งบน Solana มีโอกาสพุ่งขึ้นไปมากกว่า 7,500%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปี 2024 นี้ถือเป็นปีที่ตลาดคริปโตได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ราคาคริปโตชั้นนำต่างๆ ได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin ที่ราคาพุ่งขึ้นไปแตะ 52,000 ดอลลาร์ รวมถึง Ethereum ที่พุ่งขึ้นไปแตะ 3,000 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2021

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า Bluntz ได้ออกมาเปิดเผยการวิเคราะห์เหรียญมีมของระบบนิเวศ Solana อย่าง Dogwifhat (WIF) ว่า ราคาเหรียญมีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปแตะ 0.47 ดอลลาร์ หรือเพิ่มมากกว่า 7,500% จากราคา ปัจจุบัน

“จะเป็นอย่างไรถ้าฉันบอกคุณว่าขาต่อไปของ WIF นั้นจะเป็นขาที่จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงล่ะ? ฉันเชื่อว่าเหรียญนี้จะพุ่งอย่างรุนแรงจนไปถึงแนวต้านต่อไปที่ 0.50 ดอลลาร์ซึ่งนี่จะเป็นการพุ่งขึ้นที่บ้ามากๆ”

โดยจากกราฟ 4 ชั่วโมงของ Bluntz ที่ได้ออกมาเปิดเผยนั้น แสดงว่าในตอนนี้ราคาเหรียญ WIF ได้กำลังสะสมแนวโน้มของเหรียญ ที่ใกล้จะลงไปทดสอบแนวรับราคาที่อยู่ด่านล้าง ซึ่งเป็นขาที่สองของ Fibonacci retracement ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่สามารถทำนายการกลับตัวของราคาได้

และในขณะที่เขียนอยู่นี้ ราคาซื้อขาย WIF อยู่ที่ประมาณ 0.33 ดอลลาร์ ลดลงมา 1.88% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และลดลงมา 27.92% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่านักวิเคราะห์คนดังกล่าวจะเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง แต่นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะทำการลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ โดยเฉพาะกับสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา: DailyHODL