<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG มาแรงแซงทางโค้ง!  ท้าทายบัลลังก์ AVAX ขึ้นแท่นผู้นำคริปโตยุคใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโตพรีเซลได้กลับมาสร้างกระแสฮือฮาในโลกคริปโตอีกครั้ง  นำโดยโทเคน BlockDAG  ที่ขายหมดในพรีเซลรอบที่ 2 อย่างรวดเร็ว ทำยอดขายโทเคนได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันการเปิดตัว ICO ของ Bitcoin Dogs ก็ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น  ในขณะที่ราคาของ Avalanche (AVAX) ก็ล่วงถล่มลงมาราวกับรถไฟเหาะ แต่เหล่านักวิเคราะห์ยังคงมองแง่ดีในแนวโน้มราคาของ AVAX ในอนาคต

จับตามอง Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs ($0DOG) ซึ่งเป็นโทเคน BRC20 ตัวแรกบนระบบ Bitcoin Blockchain ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ  ในการเปิดขาย Token Presale ภายใน 4 ชั่วโมงแรก ของเมื่อช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งการพรีเซลจะเปิดขายเพียงแค่ 30 วันเท่านั้น โดยเริ่มต้นที่ราคา 0.015 ดอลลาร์ต่อโทเคน ในขณะที่การเปิดขาย ICO ของ Bitcoin Dogs อยู่ที่ 0.0404 ดอลลาร์ต่อโทเคน

Bitcoin Dogsวางแผนที่จะเติบโตอย่างพุ่งทะยานในปี 2024 ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวคอลเลกชัน Bitcoin Dogs NFT และเกม P2E เวอร์ชันเบต้า  การพัฒนาดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ของ Bitcoin

นักวิเคราะห์ยังมีทัศนคติเชิงบวกกับราคา AVAX แม้ว่าจะมีความผันผวนก็ตาม

AVAX  เป็นเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่ใหญ่เป็นอันดับเก้า โดยมีมูลค่าทางตลาดมากกว่า 5 หมื่นล้านบาท  (1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ) แม้ว่าราคามันจะมีความผันผวนสูง แต่หลังการอนุมัติ Bitcoin ETF ราคา AVAX ก็เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ โดยทำราคาพุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดที่ 1.4 พันบาท (41.63 ดอลลาร์)  ในวันที่ 11 มกราคม แต่โมเมนตัมขาขึ้นนี้กลับลดลงอย่างรวดเร็วเมื่อ AVAX ปรับฐานราคาครั้งใหม่  ซึ่งราคาร่วงลงไปที่  1.3 พันบาท ( 37.37 ดอลลาร์)  แต่หลังจากมีการประกาศความร่วมมือระหว่าง Fonbnk และ Avalanche ส่งผลให้กระแสราคาของ AVAX ฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แม้จะมีความผันผวนเกิดขึ้น แต่นักวิเคราะห์ก็ยังให้มุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับ Avalanche ในอนาคต

BlockDAG ดังชั่วข้ามคืน หลังระดมทุนได้ 1.3 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง

BlockDAG ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการคริปโตเป็นอย่างมาก หลังจากที่สามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงแรกของการขายพรีเซลส่งผลให้ราคาพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นที่สนใจทั่วโลกในชั่วข้ามคืน นอกจากนี้โปรเจกต์ยังมีการตั้งเป้าการระดมทุนให้ได้ 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

ในฐานะระบบนิเวศน์ของโซลูชันแบบกระจายศูนย์ รวมถึงสัญญา Smart Contract และการขุดอย่างปลอดภัย BlockDAG ถือว่าเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ 

โดยสิ่งที่ทำให้ BlockDAG โดดเด่นคือความเร็วอันมหาศาล เริ่มต้นที่ 10 บล็อกต่อวินาทีและตั้งเป้าหมายมากกว่า 30 บล็อกต่อวินาทีในอนาคต นอกจากนี้ BlockDAG ยังทำงานบนกลไกฉันทามติแบบไฮบริด ซึ่งรับประกันความปลอดภัยระดับสูงโดยไม่กระทบต่อความเร็วหรือการกระจายอำนาจ

แม้ว่าจะเป็นเพียงเฟสที่ 2 จาก 45 ของการพรีเซล แต่ BDAG ก็ได้แสดงสัญญาณของการทำกำไรแล้ว โดยราคาโทเคนเริ่มต้นสำหรับเฟสที่ 1 ของ BlockDAG คือ 0.0010 ดอลลาร์ ในขณะที่ราคาโทเคนสุดท้ายที่ปิดตัว คือ 0.05 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็น ROI ที่เติบโตสูงถึง 5,000% สำหรับนักลงทุนที่ลงทุนในช่วงแรก ในเฟสที่สองซึ่งมีราคาอยู่ที่ 0.0015 ดอลลาร์ นักลงทุนที่ซื้อตอนนี้สามารถคาดหวัง ROI ประมาณ 3233% เมื่อโทเคนมีการเปิดตัว 

ขณะนี้ BlockDAG กำลังแจกของรางวัลมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ โดยระบบจะมีการสุ่มแจกเงินรางวัลให้กับสมาชิกในชุมชนจำนวน 50 คน 

สุดท้ายนี้หากคุณสนใจต้องการเข้าร่วมเป็นชุมชนเดียวกันกับ BlockDAG  สามารถทำตามรายละเอียดได้ตามขั้นตอนด้านล่าง :

1.ติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ BlockDAG 

2.ส่งที่อยู่ Wallet ของคุณ เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกิจกรรมต่างๆ  

3.ชวนเพื่อน ๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ!

  • Website: https://blockdag.network
  • Presale: https://purchase.blockdag.network
  • Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork
  • Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์