<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG กำลังเป็นกระแสอย่างมากในหมู่นักลงทุน ท่ามกลางการเปิดตัว Portal และ DeeStream

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่นานมานี้ Binance ได้ประกาศเตรียมที่จะเปิดตัว Portal (PORTAL) เข้าไปใน Launchpool ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์เกมแบบ Cross-chain ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายฐานผู้เล่นบน Web 3.0 ในขณะที่การเปิด Presale ของ DeeStream ที่ต้องการเป็นผู้นำใน web3 โดยการยอมรับการกระจายอำนาจเต็มรูปแบบ แม้ว่าจะมีความกังวลเรื่องความชัดเจนในการดำเนินการก็ตาม

แต่ท่ามกลางการพัฒนาเหล่านี้ เครือข่าย BlockDAG ก็ถือกำเนิดขึ้น โดยมีแนวทางการรักษาความปลอดภัยที่เป็นนวัตกรรมขั้นสูง และใช้ไฟฟ้าจำนวนน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับ BTC และ KAS

Binance ประกาศเปิดตัว PORTAL บน Launchpool

Binance ได้ประกาศว่าจะเปิดตัว Portal (PORTAL) บนแพลตฟอร์ม Launchpool ซึ่งเป็นโครงการเกมแบบ Cross-chain ที่มีเป้าหมายเพื่อดึงดูดผู้เล่นทั่วไปเข้าสู่ Web 3.0 มากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้จะสามารถเดิมพันคู่เหรียญ BNB และ FDUSD เพื่อที่จะฟาร์มโทเค็น PORTAL ได้เป็นเวลาเจ็ดวัน ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ และเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ คู่กับเหรียญชื่อดังอย่าง BTC, BNB, USDT, FDUSD และ TRY

ซึ่งก่อนหน้านี้ Pixels (PIXEL) บนบล็อกเชน Ronin ได้ครองการซื้อขาย BNB มาโดยตลอด การฟาร์มแบบ NFT Binance ที่ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการผสมผสานระหว่างสกุลเงินดิจิทัลและเกม ที่จะสามารถดึงดูดผู้ที่ชอบเกมและนักลงทุนได้

BlockDAG Network ให้ผลตอบแทน 5,000%

ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงของ BlockDAG Network ที่ได้ใช้ระบบฉันทามติแบบไฮบริดแบบล้ำสมัย ในการขัดขวางไม่ให้เกิดการผูกขาดพลังแฮชส่วนใหญ่ และทำให้ระบบมีความปลอดภัยและเป็นมาตรฐานมากกว่าอัลกอริธึม SHA-256 ที่ใช้ใน Bitcoin

ซึ่งความสามารถของ BlockDAG นี้ จะช่วงในการรักษาความปลอดภัยของระบบ ในขณะที่ยังสามารถอนุรักษ์ทรัพยากรพลังงานเอาไว้ได้ และวิธีการนี้ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับสกุลเงินดิจิทัลชื่อดังอื่น ๆ เช่น BTC และ KAS

และการขาย Persale ครั้งล่าสุดของ BlockDAG นั้นก็ได้สร้างกระแสให้กับชุมชนคริปโตเป็นอย่างมากหลังจากที่ขายเหรียญ BDAG ไปแล้วกว่าพันล้านเหรียญ และระดมทุนไปได้มากถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ ที่ราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้นไปถึง 0.05 ดอลลาร์เมื่อการ Persale จบลง

ซึ่งแนวโน้มนี้ จะทำให้นักลงทุนที่เข้ามาก่อนได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนจำนวนมหาศาล จากการที่ซื้อ BDAG ในราคาเพียงแค่ 0.001 ดอลลาร์ ก่อนที่จะสามารถสร้างกำไรได้มากถึง 5,000% และในรอบที่ 2 ที่ใกล้ที่จะสิ้นสุดแล้ว

วิเคราะห์ DeeStream

DeeStream ได้ทำการเปิด Presale โดยมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม web3 ในด้านการถ่ายทอดสดด้วยการใช้ระบบการกระจายอำนาจอย่างเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามการดำเนินการของตัวโครงการยังขาดความชัดเจน เพราะถึงแม้ว่าในตอนนี้ตลาดที่มีแนวโน้มดีขึ้น แต่ตลาดก็ยังคงมีความกังวลอยู่

เพราะในขณะที่การสร้างบัญชีสตรีมเมอร์จะดูตรงไปตรงมา แต่ก็ยังคงคำถามเกี่ยวกับโครงสร้างค่าธรรมเนียมและการกำกับดูแลของตัวโครงการ นอกจากนี้ แม้ว่าแพลตฟอร์มจะเสนอรางวัลคริปโตจำนวนมาก แต่มันก็ยังขาดความโปร่งใสและการตรวจสอบความปลอดภัย และนำไปสู่ความสงสัยของนักลงทุน

สรุป

ในขณะที่แพลตฟอร์ม Launchpool ของ Binance เตรียมเปิดตัวพอร์ทัล (PORTAL) และการเปิดขายล่วงหน้าของ DeeStream ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำใน Web3 การเกิดขึ้นของเครือข่าย BlockDAG นั้นได้นวัตกรรมใหม่ให้กับภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัลโดยตรง

ไม่ว่าจะเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงและวิธีการขุดเหรียญที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ BlockDAG เป็นมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม ในขณะเดียวกันการพัฒนาเหล่านี้บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกไปสู่เทคโนโลยีบล็อกเชนที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ซึ่งปูทางไปสู่อนาคตที่แพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลและการกระจายอำนาจเข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้นในชีวิตของเรา

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้