<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ออกมาคาดการณ์ราคา BEFE และ DOGE ขณะที่ยอด Presale ของ BlockDAG เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นเวลานานแล้วที่เหรียญมีมถือเป็นส่วนที่น่าสนใจในตลาดคริปโต Dogecoin (DOGE) เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งนี้ แต่ในไม่ช้ามันก็เติบโตเป็นระบบนิเวศที่เจริญรุ่งเรืองโดยเน้นไปที่ความตลก, มีมและการอุปถัมภ์ชุมชน ในปี 2024 ผู้เล่นใหม่กำลังไต่อันดับขึ้นมาเป็นเหรียญมีมตัวท็อปนั่นก็คือ BEFE Coin

ในขณะเดียวกันในโลกของเหรียญ POW นั้น BlockDAG Crypto ได้สร้างชื่อเสียงด้วยกลไกฉันทามติแบบไฮบริด ซึ่งเหนือกว่าเหรียญ POW ที่โดดเด่นอย่าง Kaspa ในแง่ของความเร็วบล็อก BlockDAG กลายเป็นที่ฮือฮาในชั่วข้ามคืนด้วยการขายอย่างรวดเร็วชุดที่ 1 ซึ่งยอดขายเพิ่มขึ้นมามากกว่า 1 ล้านใน 24 ชั่วโมง 

ราคา Dogecoin แสดงให้เห็นแนวโน้มขาขึ้น ซึ่งเหนือกว่าการทำราคาของ Bitcoin

Dogecoin (DOGE) ซึ่งเหรียญมีมชื่อดังได้แสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่สำคัญ ซึ่งเหนือกว่า Bitcoin โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 4% แตะที่ $0.0874 สถานะทางการตลาดในปัจจุบันได้รับการสนับสนุนจากระดับแนวรับที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ $0.0811 ซึ่งเป็นจุดที่ DOGE ถูกกว้านซื้อจำนวนมาก

นักลงทุนจับตาดูราคาที่อาจเพิ่มขึ้นเกินกว่า $0.1 โดยได้แรงหนุนจากการยอมรับ Dogecoin ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากซึ่งสิ่งนี้ระบุได้จาก address DOGE ที่เพิ่มมากขึ้น แนวโน้มขาขึ้นนี้ชี้ให้เห็นถึงความสนใจใน Dogecoin ที่เพิ่มมากขึ้นนั่นอาจทำให้มันสามารถเข้าถึงจุดสูงสุดใหม่ก็เป็นได้

หากโมเมนตัมยังคงดำเนินต่อไปเราอาจได้เห็น Dogecoin ทะลุ $0.15 ไปได้ในไม่ช้า โดยบอกเป็นนัยถึงการขึ้นราคาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนซึ่งอาจทะลุระดับ $1 ได้

ปฏิวัติเหรียญMeme ด้วยวัตถุประสงค์และพลังของชุมชน

BEFE Coin ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมกบชื่อดังที่มีใบหน้ามนุษย์ BEFE Coin สร้างความแตกต่างจากเหรียญ meme อื่น ๆ ด้วยกรณีการใช้งานที่แข็งแกร่งและชุมชนที่อุทิศตนที่ให้การสนับสนุน

BEFE เป็นเหรียญสำหรับประชาชนเนื่องจากเปิดตัวโดยไม่มีการขายล่วงหน้าและอ้างว่าไม่มีภาษี ผู้เล่นใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนการเล่าเรื่องในเหรียญมีมนั้น BEFE Coin ถือได้ว่าตอบโจทย์ BEFE Coin ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ $0.0004556 ได้แจ้งให้ทราบถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นและความคิดที่ล้ำหน้า

ความน่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วยกลยุทธ์การเข้าซื้อกิจการแบบใหม่ของ BEFE Coin ซึ่งเกี่ยวข้องกับการ stake BRISE ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Bitgert โปรเจกต์นี้มีเว็บไซต์เฉพาะ, การแสดงตนบนโซเชียลมีเดียที่แข็งแกร่ง และการแสดงตนของชุมชน

ยอด Presale ของ BlockDAG แตะ 1.5 ล้าน

ในฐานะแพลตฟอร์มเลเยอร์ 1 ที่รวดเร็วและปลอดภัยที่สุดในโลก BlockDAG โดดเด่นในฐานะโซลูชันการปฏิวัติในด้านเทคโนโลยี บล็อกเชน ด้วยแรงบันดาลใจจาก Kaspa เป้าหมายหลักคือการจัดลำดับความสำคัญของความสามารถในการปรับขนาด, ความปลอดภัย และการกระจายอำนาจ ขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของ dApps และเงินที่กระจายอำนาจ

การใช้โครงสร้าง Directed Acyclic Graph (DAG) และกลไก Proof-of-Work (POW) ขั้นสูงเป็นองค์ประกอบสำคัญของสถาปัตยกรรม BlockDAG (BDAG) อาจเพิ่มหลายบล็อกพร้อมกัน เนื่องจากนวัตกรรมการออกแบบที่สร้างสรรค์นี้รับประกันเวลาการประมวลผลธุรกรรมที่รวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็รักษามาตรการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BDAG โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพอย่างมากและใช้พลังงานน้อยกว่าในการขุดมากกว่าคู่แข่ง ประสิทธิภาพนี้รับประกันการใช้ทรัพยากรอย่างเหมาะสมโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัย และได้มาจากการทำ cryptography อย่างสร้างสรรค์

BlockDAG นั้นได้โฮสต์กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งภายในระบบนิเวศ โดยมีแอปพขุดบนมือถือบนคลาวด์ rig ทำเหมือง ASIC และบัตรเดบิตคริปโต

crypto miner ของ BlockDAG มีให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและความต้องการที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ BlockDAG X100 อันทรงพลังไปจนถึง X1 ที่เหมาะกับมือถือ นักขุดทุกรายในกลุ่มผลิตภัณฑ์มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมโดยใช้ทรัพยากรต่ำ เมื่อเปิดตัวที่ราคาตอนลิสต์ที่ $0.05 สมาชิก BDAG จะสามารถรับรายได้สูงถึง $100 ต่อวันด้วย BlockDAG X100

ด้วยโมเมนตัมที่ยั่งยืนและแผนงานมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์ BlockDAG พร้อมที่จะประสบความสำเร็จและอาจให้ผลตอบแทนมากกว่า 5,000 เท่า!

ก้าวไปข้างหน้า

นักลงทุนยังคงพบว่าตลาดคริปโตมีความน่าดึงดูด โดยบางเหรียญได้รับความนิยมเนื่องจากมีศักยภาพ เหรียญ Meme ได้รับความนิยมอันเป็นอานิสงส์จาก Dogecoin (DOGE) ซึ่งส่งเสริมชุมชนเริ่มรู้จักเหรียญมีมมากขึ้น BEFE Coin มีกรณีการใช้งานที่คิดมาอย่างดีและการสนับสนุนจากชุมชนที่แข็งแกร่ง

ตามคำแนะนำของ BlockDAG ได้สัญญาว่าจะปฏิวัติเทคโนโลยีบล็อกเชนด้วยการมอบความเร็วและความปลอดภัยที่เหนือชั้น ด้วยความสามารถในการให้ผลตอบแทนสูงถึง 5,000 เท่า BlockDAG จึงเป็นแม่เหล็กดึงดูดที่ไม่อาจต้านทานสำหรับนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลทั้งมือใหม่และที่มีประสบการณ์ในตลาดพรีเซลล์ที่กำลังเติบโต

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ BlockDAG

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu