<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ในขณะที่ Bitcoin Halving และ Ethereum ETF กำลังมาถึง อะไรคือสาเหตุที่นักลงทุนถึงให้ความสนใจใน BlockDAG?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดกระทิงขนาดใหญ่กำลังใกล้จะเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยแรงสนับสนุนจาก Bitcoin halving และการอนุมัติ Ethereum ETF ทำให้นักลงทุนต่างๆ มองหาโอกาสในการเข้ามาลงทุนในตลาดรอบนี้ ซึ่งทุกสายตาจับจ้องไปที่ Altcoin ที่พร้อมจะพุ่งทะยานไปพร้อมกับกระแสยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้

และท่ามกลางฉากหลังที่เป็นตลาดกระทิงนี้ นักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนจำนวนมหาศาลก็ได้หันไปหาคริปโตที่มียอด Presale ที่มีศักยภาพในการสร้างผลกำไรมหาศาลเมื่อเปิดตัว ซึ่ง BlockDAG ก็เป็นอีกหนึ่ง Altcoin ที่ได้รับความสนใจของนักลงทุนจำนวนมาก และในวันนี้เรามาดูกันว่าทำไมนักลงทุนถึงหันมาสนใจใน BDAG?

Bitcoin Halving ส่งผลต่อราคา Bitcoin อย่างไร?

ท่ามกลางกระแส Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน ปี 2024 ได้จุดประกายความหวังใหม่สำหรับนักลงทุนคริปโตที่ได้อดทนตลาดหมีมาอย่างยาวนาน ซึ่งการมาของเหตุการณ์นี้คาดว่าจะทำให้ตลาดกลับมามีภาวะกระทิงครั้งใหญ่อีกครั้ง

โดยเหตุการณ์ Bitcoin halving คือปรากฏการณ์ที่รางวัลในการขุดบล็อก Bitcoin จะลงครึ่งหนึ่ง ที่จะเกิดขึ้นทุกๆ สี่ปี โดยกลไกการลดลงนี้ได้ถูกเข้ารหัสไว้ในอัลกอริธึมการขุดของ Bitcoin ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อต่อต้านภาวะเงินเฟ้อ และส่งผลให้จำนวน Bitcoin ที่ถูกผลิตออกมาลดน้อยลง และผลักดันให้ราคาเพิ่มขึ้น

BlockDAG Altcoin มาแรง ที่มาพร้อมศักยภาพ ROI ที่น่าประทับใจ

ในตลาดคริปโตที่เต็มไปด้วยมรสุม โครงการ PoW น้องใหม่อย่าง BlockDAG ก็ได้ขึ้นมายืนหยัดในฐานะคริปโตที่ให้ผลตอบแทนจำนวนมากหลังการเปิดตัว แม้ว่าจะเปิด Presale ไปแค่สองรอบ แต่ผู้สนับสนุนในช่วงแรกๆ ของ BlockDAG ก็ได้รับ ROI ถึง 50% จากราคาโทเค็น BDAG ที่เพิ่มขึ้นจาก 0.001 ดอลลาร์ในรอบแรกเป็น 0.0015 ดอลลาร์ในรอบที่สอง และด้วยราคาจดทะเบียนที่กำหนดไว้ที่ 0.05 ดอลลาร์ ทำให้ผลตอบแทนมีโอกาสขึ้นไปสูงถึง 3,233%

นอกจากนี้ BlocDAG ยังเสนอโอกาสในการสร้างรายได้ ด้วยการขุดเหรียญ BDAG ผ่านโซลูชั่นการขุดของ BlockDAG ด้วยแท่นขุดของ BlockDAG โดยเฉพาะ ที่สามารถขายต่อได้ในราคาที่สูงขึ้นหลังจากการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของ BlockDAG คือเป้าหมายอันทะเยอทะยานในการเปิดตัว mainnet ภายใน 6 เดือน สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทและความคล่องตัวของทีม BlockDAG นอกจากนี้พวกเขายังมีแผนการระดมทุนให้มูลค่า BDAG ขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2024

และจนถึงตอนนี้ โครงการก็สามารถระดมทุนไปได้ถึง 2 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงศักยภาพของการขายล่วงหน้าครั้งนี้ จากความคืบหน้าของการขายล่วงหน้าในปัจจุบัน ซึ่งนักวิเคราะห์คริปโตเชื่อว่า BDAG มีโอกาสที่จะขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

และเพื่อตอบสนองต่อความสนใจของนักลงทุนในช่วงแรกอย่างล้นหลาม BlockDAG ได้ประกาศแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์ที่สมาชิกชุมชนผู้โชคดี 50 คน และถ้าหากว่าคุณต้องการเข้าร่วมการแจกของรางวัลในครั้งนี้ ก็สามารถเข้าร่วมด้วยการติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ BlockDAG ส่งที่อยู่ Wallet ของคุณ เพิ่มโอกาสโดยทำภารกิจให้สำเร็จทั้งหมด และชวนเพื่อน ๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้!

สิ่งที่น่าจับตามอง

ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังเป็นขาขึ้นที่ได้รับแรงหนุนจาก ETH ETFs และ Bitcoin halving โครงการ presale ใหม่ ๆ อย่าง BlockDAG ก็ได้นำเสนอศักยภาพในการทำกำไรด้วย ROI มหาศาล และเมื่อคลื่นตลาดกระทิงมาถึง มันมีโอกาสที่ ROI ของ BlockDAG (BDAG) จะพุ่งขึ้นไปถึงประมาณ 3,233% สำหรับผู้ที่รวดเร็วพอที่จะก้าวกระโดดสู่ BDAG ที่กำลัง Presale อยู่ และเพื่อที่จะคว้าโอกาสนี้ก่อนที่การขายล่วงหน้าของ BlockDAG นักลงทุนก็ต้องก้าวเข้ามา ก่อนที่ราคาโทเค็น BDAG ที่พุ่งสูงขึ้น

เข้าร่วมกับ BlockDAG ได้แล้วตอนนี้ที่

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>