<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator เหรียญมีมสุดล้ำ กำลังจะขายหมดในเร็วๆ นี้ เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวบนเว็บเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากปี 2023 ที่ผ่านมา ตลาดมีมคอยน์เริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง  ปัจจุบันตลาดกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในโปรเจ็กต์ที่น่าจับตามองคือ  Memeinator มีมคอยน์ที่เปิดตัวขึ้นเพื่อปกป้องตลาดจากมีมคอยน์คุณภาพต่ำที่ลอกเลียนแบบ Dogecoin และ Shiba Inu 

Memeinator ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการระดมทุน ICO  กลายเป็นโปรเจกต์ที่ระดมทุนได้มากที่สุดในปี 2023 และ 2024  โดยสามารถกวาดเงินทุนไปได้มากถึง 175 ล้านบาท (4.9 ล้านดอลลาร์) ความสำเร็จนี้ชี้ให้เห็นชัดว่า Memeinator คือโปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนวงการมีมคอยน์

Memeinator กำลังสร้างกระแสฮือฮาในตลาดคริปโต กับการพรีเซลเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เหรียญมีมตัวนี้กำลังมุ่งหน้าสู่การเปิดตัวบนเว็บไซต์กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี่ในไตรมาสที่ 1 ปี 2024

 Memeinator เป็นเหรียญมีมคอยน์ที่ได้สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ การผสมผสานเทคโนโลยี AI ขั้นสูงเข้ากับธีมฮีโร่แห่งโลกอนาคต โดยมีเป้าหมายเดียวนั้นคือ การปกป้องตลาดมีมคอยน์นั้นเอง ส่งผลให้ ณ ขณะนี้ มูลค่ารวมของตลาดพุ่งสูงถึง 3.5 หมื่นล้านบาท ( 1 พันล้านดอลลาร์ ) ซึ่งหากคุณสนใจอยากทราบว่าทำไม  Memeinator ถึงดูพิเศษและแตกต่างจากมีมคอยน์ตัวอื่น อย่าพลาดที่จะอ่านเนื้อหาต่อไป

หลังเปิดพรีเซลได้ไม่นาน Memeinator ได้ทำราคา New High  

ตลาดมีมคอยน์กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันมันมีมูลค่าการตลาดสูงถึง 717 แสนล้านบาท ( 2 หมื่นล้านดอลลาร์ ) แต่ในขณะเดียวกันก็มีเหรียญมีมคอยน์จำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหลอกนักลงทุนหรือปั่นราคาโดยเฉพาะ แต่ไม่ใช่กับ Memeinator ซึ่งมันคือมีมคอยน์ที่ถูกส่งตรงมาจากในอนาคต ปี 2077 เพื่อทำภารกิจสำคัญ เพื่อกำจัดโทเคนขยะที่ไร้คุณภาพออกจากวงการคริปโตเคอร์เรนซี่ และมันจะกลายเป็นราชาแห่งมีมคอยน์ ที่จะสร้างมูลค่าตลาดให้มีราคาพุ่งไปสูงถึงระดับพันล้านดอลลาร์ 

หนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของมีมคอยน์ที่จะมาปฏิวัติวงการตัวนี้ก็คือ เกมเดินหน้ายิง Meme Warfare – ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ GameFi เท่านั้น แต่มันมีเป้าหมายที่จะใช้ประโยชน์จากวงการ GameFi ที่กำลังเติบโตขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่มากกว่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์   แต่ Memeinator ก็ได้มีการผสมผสานเทคโนโลยี AI ในรูปแบบของเครื่องมือ Memescanner แถมมันยังได้ใช้ศักยภาพของ Open AI และ Twitter API ให้เกิดประโยชน์อีกด้วย เพื่อค้นหามีมคอยน์ก็อบปี้ตามเว็บไซต์ทั่วไป จากนั้นระบบจะป้อนเหรียญดังกล่าวเข้าสู่เกมในฐานะคู่ต่อสู้เพื่อให้ผู้เล่นได้กำจัด

ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันที่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่กำลังตื่นกระแสกับเหตุการณ์ Halving Bitcoin ที่กำลังเกิดขึ้นในไม่ช้า ตัว Memeinator ก็ได้เข้าไปอยู่ในรายชื่อเหรียญ  ICO ลำดับต้นๆ ของปีนี้ด้วย 

Memeinato เปิดตัวโทเคน Tokenomics แบบเงินฝืด เพื่อสร้างมูลค่าให้กับผู้ที่ถือครอง

มีมคอยน์​ Memeinator มีจำนวนซัพพลายเหรียญจำกัดอยู่ที่  1 พันล้านโทเคน เหรียญ MMTR ทั้งหมดจะถูกจัดสรรไว้สำหรับ ICO และมันก็ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว สามารถนับถอยหลังได้เลยว่าอีกไม่ช้าตัวโทเคนจะถูกขายหมดเกลี้ยง ก่อนที่มันจะเปิดตัวบนเว็บไซต์กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี่ในช่วงไตรมาส ที่ 1 ประจำปี 2024 ขณะนี้เหลือโทเคนอีกเพียง 107,758,621 โทเคนเท่านั้น

ในขณะเดียวกันโทเคน  15% ของซัพพลายเหรียญทั้งหมด จะถูกจัดสรรไว้ให้กับกลยุทธ์ทางการตลาด และ 7.5% ถูกกันเอาไว้ใช้สำหรับการแข่งขันและการแจกรางวัลให้กับคอมมูนิตี้ เช่น กิจกรรมการเดินทางไปสู่อวกาศกับทริปฟรีค่าใช้จ่ายไปกับ Virgin Galactic

นอกจากนั้นความพิเศษข้างต้นแล้ว Memeinator ยังช่วยให้นักลงทุนได้เข้าถึงหนึ่งในโปรแกรมการ Staking โทเคนที่น่าสนใจมากที่สุดในวงการคริปโต นักลงทุนจะสามารถรับ APY ได้ถึง 45%  ผู้ใช้สามารถรับ Passive Income ได้โดยไม่ต้องทำอะไรมาก 

ในขณะเดียวกันยังได้ประโยชน์จาก Tokenomics แบบเงินฝืดที่แพลตฟอร์มตั้งใจสร้างขึ้นมาอีกด้วย และเพื่อจำกัดโทเคนทั้งหมด  Memeinator ได้มีการจัดการเผาโทเคนรายไตรมาส ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในระหว่างการพรีเซล ซึ่งมีโทเคนถูกเผาไปแล้วเกือบ 130 ล้านโทเคนในเดือนธันวาคม 2023

จับตาอนาคต Memeinator จะไปได้ไกลแค่ไหน

ช่วงการพรีเซลของมีมคอยน์  Memeinator ปัจจุบันมันอยู่ในเฟสที่ 16 และมีราคาขายอยู่ที่เพียง  0.0233 ดอลลาร์  ยังถือว่าได้ว่าราคายังห่างไกลจากราคาเป้าที่มีการประเมินไว้ที่ 1 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามนี่เป็นหนึ่งในการระดมทุน  ICO ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปีที่ผ่านมา  มีมคอยน์ตัวนี้ได้เปิดตัวมาอย่างถูกที่ถูกเวลา ทันกับกระแส Halving Bitcoin ที่กำลังจะเริ่มอย่างยิ่งใหญ่ในเร็วๆนี้ 

จากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา บ่งบอกว่าการ Halving ของ Bitcoin มักจะตามมาด้วยสภาวะตลาดกระทิง ซึ่งมันจะช่วยเป็นตัวเร่งให้ราคาของโทเคน MMTR พุ่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว 

นักวิเคราะห์เองก็ได้มองถึงศักยภาพของราคาของมีมคอยน์ Memeinator และได้ประเมินว่ามันจะทำประสิทธิภาพทางราคาได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือน Dogecoin, ซึ่งทำมูลค่าตลาดรวมไปได้มากกว่า 8 หมื่นล้านดอลลาร์ และ Pepe Coin, ซึ่งมีมูลค่าตลาดสูงถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์ แม้มันจะไม่มีมูลค่าจริงตามนั้นเลยก็ตาม 

แต่ Memeinator มันมีผลลัพธ์ที่จะเป็นไปได้ ว่ามันจะสร้างมูลค่าการตลาดในระดับพันล้านดอลลาร์  ด้วยการคาดการณ์ว่าจะเกิดสภาวะตลาดกระทิงและ Fed จะลดอัตราดอกเบี้ยในช่วงปลายปีนี้ จากการคาดการณ์แบบทั่วไปสามารถอนุมานได้ว่า โทเคน MMTR จะสามารถทำราคาพุ่งทะลุระดับ 0.50 ดอลลาร์ ซึ่งจะทำให้นักลงทุนได้เข้าร่วมกันพรีเซลคริปโตในช่วงเริ่มต้น  สามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 50x, ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่ามันจะเพิ่มขึ้นไปถึง 100x ภายในปี 2025 เมื่อเกิดตลาดกระทิงอย่างเต็มรูปแบบ

มีมคอยน์ Memeinator จัดว่าเป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดตอนนี้หรือไม่?

Memeinator ถือว่าเป็นมีมคอยน์ที่มีความโดดเด่นที่แตกต่างจากมีมคอยน์คู่แข่ง ด้วยประโยชน์การใช้งานที่มีสูง และ Tokenomics แบบเงินฝืด ไม่เหมือนโทเคนมีมคอยน์ตัวอื่นๆ ที่ต้องหวังพึ่งชุมชนที่มารวมตัวอยู่ด้วยกันในระยะเวลาไม่นาน  เพื่อเปิดตัวมีมคอยน์และสร้างให้กลายเป็นไวรัล ตัว Memeinator มันมีมูลค่าที่แท้จริงและมีปัจจัยต่างๆ มากมายคอยสนับสนุนการให้มันเดินทางไปสู่การเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

นอกจากนี้  Memeinator ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้มีประสบการณ์ในวงการ อย่างเช่น Marco Tonetti หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ และ Dylan Lee หัวหน้าฝ่ายชุมชนอีกด้วย 

เมื่อมีมคอยน์ Memeinator จะทำการเปิดตัวบนเว็บไซต์ชั้นนำในซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี่ในช่วงไตรมาสที่ 1 ประจำปี 2024 ซึ่งนี่กำลังเป็นที่เฝ้ารอของทั้งชุมชน Web3 และในปัจจุบันยังเหลือโทเคนในการพรีเซล อีกเพียง  107,758,621,โทเคนเท่านั้น หากนักลงทุนท่านใดที่สนใจ สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ด้วยการซื้อโทเคนที่ลิงก์  เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์