<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Cardano (ADA) พุ่งแรง 7% ใน 24 ชั่วโมง ดันมูลค่าตลาดแตะ 2.76 หมื่นล้านดอลลาร์ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มูลค่าตลาดรวมของ Cardano พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าประทับใจ โดยมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นถึง 2 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญนี้ดึงดูดความสนใจจากตลาด ส่งผลให้ราคา ADA เพิ่มขึ้นกว่า 7% ส่งผลให้มูลค่าตลาดแตะระดับ 2.768 หมื่นล้านดอลลาร์

ตามข้อมูลจาก CoinGlass พบว่า นอกจากราคาที่เพิ่มขึ้นแล้ว ปริมาณการซื้อขายก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเพิ่มขึ้นถึง 42% ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมการซื้อขายครั้งนี้ทำให้ Cardano กลายเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดของสกุลเงินดิจิทัลขนาดใหญ่ โดยตามหลังเพียง Dogecoin (DOGE) ในแง่ของผลตอบแทนในช่วงวันที่ผ่านมา

การพุ่งขึ้นนี้ส่งผลให้มูลค่าการซื้อขายรวมในตลาดคริปโตและสัญญาฟิวเจอร์ มีมูลค่าเกือบ 3 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็น 9% ของมูลค่าตลาดทั้งหมดของสินทรัพย์ การเพิ่มขึ้นของกิจกรรมการซื้อขายครั้งนี้สอดคล้องกับระดับปกติของการมีส่วนร่วมในตลาด สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของนักลงทุน

แนวโน้มราคาของ Cardano (ADA)

ราคา ADA ในปัจจุบัน อยู่ที่ 0.78 ดอลลาร์ นับว่าเป็นราคาสูงสุดนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2022 ด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย นักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบ ADA ต่างคาดการณ์ว่า แรงขับเคลื่อนขาขึ้นในครั้งนี้จะยังคงดำเนินต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ราคา ADA ที่พุ่งสูงขึ้นล่าสุด เน้นย้ำถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในโครงการ เนื่องจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและคุณสมบัติที่ทันสมัยขึ้น และโฟกัสไปที่การปรับขนาดของเครือข่าย การทำงานร่วมกัน และการกระจายอำนาจ ทำให้ Cardano กลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในแวดวงคริปโต ซึ่งดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนที่มองหาโครงการที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว

ที่มา: utoday