<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ถึงเวลาเฉิดฉาย ! Michaël van de Poppe  คาดการณ์ว่าราคา Altcoins จะพุ่งทะยานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ชื่อดังในแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัล กล่าวว่า วัฏจักร Bitcoin (BTC) ในปัจจุบันกำลังจะเป็น ‘ขาขึ้นรอบใหญ่’ พร้อมเสริมว่า สัญญาณ Pre- halving ของ BTC น่าจะเกิดขึ้นแล้ว 

โดย Poppe โพสต์บนแพลตฟอร์ม X เพื่อเน้นย้ำถึงความจริงที่ว่า “Bitcoin ไม่เคยแตะ All Time High ก่อนการ halving มาก่อน แต่ตอนนี้มันกลับเกิดขึ้นแล้ว ดังนั้นวัฏจักรนี้จะต้องยิ่งใหญ่มาก อาจจะเป็น Super cycle (ขาขึ้นรอบใหญ่) เลยด้วยซ้ำ” 

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 69,000 ดอลลาร์ในรอบ 3 ปี  โดยมีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น 41.83% แต่ไม่นานหลังจากนั้นราคาก็ได้ร่วงลดลงประมาณ 8% ซื้อขายกันอยู่ที่ 63,620 ดอลลาร์  อ้างอิงตามข้อมูลจาก coingecko

เมื่อพูดถึงราคา Bitcoin ที่ร่วงลดลง Poppe  คาดการณ์ว่า Alt coin  มีแนวโน้มที่ราคาจะพุ่งขึ้นได้ดีกว่า BTC ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และสิ่งที่น่าสนใจคือ เหรียญ Meme Coin เช่น Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB)และ Pepe (PEPE) ได้เห็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในสัปดาห์นี้ และ Altcoins ตัวอื่นๆ ก็ทำได้ค่อนข้างดีเช่นกัน

 Poppe ยังบอกกับผู้ติดตามของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้หลีกเลี่ยงการซื้อสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงเกินไป ในขณะที่เน้นการหาจุดเข้าที่เหมาะสมเมื่อซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เขาแนะนำให้นักลงทุนรอราคาย่อประมาณ 25% ก่อนนำเงินไปลงทุน

ที่มาข่าว:coinedtion