<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไขรหัส! ทำไมนักลงทุนถึงแห่เข้าร่วม ICO ของ Bitcoin Dogs

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากการเริ่มต้นแบบเรียบง่ายจนกลายเป็นหน้าตาของวงการคริปโต และกลายเป็นผู้นำของ Bitcoin Ordinals, Bitcoin Dogs ได้เข้ามาสร้างเส้นทางแห่งความเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาที่ตลาดเป็นใจ

ตอนนี้ถึงเวลาสนุกกันแล้ว และเป็นอีกครั้งที่ประวัติศาสตร์จะถูกสร้างขึ้นด้วย ICO สุดล้ำสมัยของ Bitcoin Dogs, หมาแสนรู้ตัวนี้ได้เข้ามาสร้างคลื่นแห่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ โดยเป็นผู้นำแห่ง ICO บนเครือข่าย Bitcoin, เสน่ห์ของ Bitcoin Dogs นั่นคือ การผสมผสานคอลเลคชั่น NFT, เกม Play-to-earn และโทเคน BRC-20 อย่าง 0DOG, นี่ทำให้มันได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจะนักลงทุนชาวไทยที่มองเห็นโอกาส และสามารถระดมเงินลงทุนไปได้แล้วมากกว่า $6.6 ล้าน

เวลาได้เดินไปอย่างรวดเร็ว และนี่จะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายแล้วในการเข้าร่วมการ Presale ของ Bitcoin Dogs 

Bitcoin Dogs คืออะไร? 

Bitcoin Dogs คือโปรเจกต์ที่ได้นำสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างใน Web3 มารวมไว้ในที่เดียว มันคือเหรียญ, เกม และคอลเลคชั่น NFT, ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นบนพี่ใหญ่อย่าง เครือข่าย Bitcoin, โดยหัวใจหลักของความอัจฉริยะครั้งนี้ก็คือโทเคน 0DOG, ที่อยู่เบื้องหลังของระบบนิเวศ Bitcoin Dogs, 0DOG เป็นเหมือนน้ำมันที่ใช้ ขับเคลื่อนระบบรางวัล การโต้ตอบ และการมีส่วนร่วมกับกิจกรรม governance ต่างๆในระบบ

ผู้ถือ 0DOG สามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษหลายๆอย่าง บนแพลตฟอร์ม เช่น เกม Play-to-earn ของ Bitcoin Dogs, โดยผู้ถือสามารถเลี้ยง เพาะพันธุ์ และแข่งขันสัตว์เลี้ยงของตนกับผู้อื่นได้ มันคือ รูปแบบการเล่นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Axie Infinity และ Tamagotchi รวมกันและมีโอกาสสร้างรายได้ นี่ยังไม่รวมถึงความรู้สึกความคิดถึงยุค 90, ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Passive Income ได้ในขณะที่ได้รับความสนุกไปด้วย

Bitcoin Dogs ยังเป็นตัวแทนของผู้นำในวงการ ที่มาพร้อมกับหมาดิจิทัลที่มีจำนวนจำกัดแค่ 10,000 ตัว มันน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากเมื่อพิจารณาจากการที่หลายๆ คนต่างกล่าวว่าวงการ NFT กำลังจะกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง

ทำไมนักลงทุนชาวไทยถึงแห่เข้าลงทุนใน Bitcoin Dogs 

ในปี 2023 ได้มีการเปิดตัวของ Bitcoin Ordinals มันแสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Bitcoin, ตั้งแต่การเป็น Proof of Work และยังมีเทคโนโลยี Smart contract

Bitcoin เริ่มเผยความสามารถของมันออกมาและได้กลายเป็นระบบนิเวศ DeFi ที่ทรงคุณค่า มี Total Value Locked (TVL) สูงถึง $1.63 พันล้าน ในวันนี้ระบบนิเวศ BRC-20 มีความก้าวหน้าอย่างน่าประทับใจ และมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า $2.7 พันล้าน นี่คืองานปาร์ตี้ที่ Bitcoin Dogs พร้อมให้ทุกคนเข้ามาร่วมสนุก

Bitcoin Dogs ได้มีการ Pre-sale ครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จ และมันยังเป็น ICO แบบ BRC-20 ครั้งแรกบนเครือข่าย Bitcoin, ระดมทุนไปได้สูงถึง $1 ล้านภายใน 24 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัวและปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ประมาณ $0.0312, นอกจากนั้น มันยังมุ่งเน้นที่จะปลุกกระแสของ NFT ขึ้นมาใหม่ ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้ Bitcoin Dogs อยู่เหนือโปรเจกต์อื่นๆ 

ในอีกด้านหนึ่ง จากข้อมูลของ Cryptoslam, ปริมาณการซื้อขาย NFT ทั่วโลกลดลงเป็นอย่างมากในปีที่แล้วจากที่ในปี 2022 ถือเป็นปีทองของ NFT ซึ่งมีปริมาณการซื้อขายรายปีอยู่ที่ $23.7 พันล้าน อย่างไรก็ตาม NFT ก็ไม่มีทางถูกทำลายลงได้ และด้วยการที่มีแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Nike และ Starbucks ยังสนใจ NFT นั้น 

ทำให้ยังมีอีกหลายๆเหตุผลให้เชื่อว่าปี 2024 อาจเป็นปีของการกลับมาของ NFT     นี่คือสิ่งที่ CoinDesk และ Forbes คาดการณ์ไว้

ด้วยความคิดสร้างสรรค์และความงามที่อยู่ในแต่ละชิ้นงาน, Bitcoin Dogs NFT จะได้ร่วมเข้าร่วมกระแสที่ร้อนแรงของ NFT รอบใหม่และอาจเป็นผู้นำวงการต่อจาก CryptoPunks

Bitcoin Dogs เป็นการลงทุนที่ดีหรือเปล่า ?

แน่นอนว่าการลงทุนคริปโตนั้นมีความผันผวนสูง แต่เกม Bitcoin Dogs คือสิ่งที่จะเติบโตได้อย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต รวมถึงการวิจัยและการเข้าใจตลาดเชิงลึก แต่สิ่งที่น่าสนใจของโปรเจคนี้เข้ามาในช่วงเวลาที่ตลาดคริปโตอยู่ในช่วงขาขึ้นพอดี

เส้นทางที่น่าสนใจของ Bitcoin Dogs ก็คือ การเป็น ICO ตัวแรกบน Bitcoin

ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า 0DOG จะมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมากในอนาคต เห็นได้จากความต้องการจำนวนมากในช่วงของ Presale, ในขณะที่โปรเจกต์คล้ายๆ กันอย่าง Bitcoin Cats นั้นได้ผลตอบรับที่ดีจากตลาด โดยมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า $30 ล้าน  Bitcoin Dogs จึงมุ่งเน้นที่จะฟื้นฟูเกมบน Bitcoin ซึ่งนั่นทำให้มันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ของการ Pre-sale, การ ICO ของ Bitcoin Dogs สร้างความ FOMO ไปทั่วตลาดคริปโต ระดมทุนไปได้ถึง $6.6m (ล้านดอลลาร์) อย่างรวดเร็ว และ Supply ที่จำกัดแค่เพียง 900 ล้าน 0DOG ได้สร้างความหายากที่จะช่วยขับเคลื่อนความต้องการได้เป็นอย่างมาก

Social Media ของ Project ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน มีผู้ติดตามบน X (Twitter) ถึง 100k+ และชุมชน Telegram ผู้รักหมาที่แข็งแกร่งถึง 16k – และนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น

เข้าร่วมโปรเจกต์ BRC-20 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโปรเจคต่อไป

หลายๆ คนรู้สึกได้ถึงโอกาสการทำกำไรในครั้งนี้ ตลาดคริปโตกำลังจะเกิดตลาดกระทิงรอบใหม่ และ Bitcoin Dogs ก็เป็นตัวเลือกในลำดับต้นๆ ของการ ICO Bitcoin Dogs ถือเป็นโอกาสที่หายากในการเข้าร่วมโปรเจกต์ที่อาจมาเปลี่ยนแปลงวงการเทคโนโลยีที่น่าสนใจ, Tokenomics ที่น่าสนใจ และเทรนของตลาดคริปโตที่กำลังมาแรง สิ่งเหล่านี้บ่งบอกว่ามันจะเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

ช่วงเวลาของการ Presale ใกล้จบลงแล้ว ราคายังอยู่แถวๆ $0.0312, ตอนนี้คือเวลาที่ควรพิจารณาการเข้าร่วมการปฏิวัติไปกับ Bitcoin Dogs, ราคาจะเพิ่มขึ้นทุก 72 ชั่วโมง, จนกว่าการ Presale จะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 มีนาคม และหลังจากนั้นไม่นานโทเค็นจะถูกลิสต์เข้ากระดานเทรด

เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในขาขึ้นรอบนี้เหมือนตอน BTC ในต้นปี 2017, CryptoPunks ก่อนปี 2021 Bitcoin Dogs กำลังรอคุณอยู่ไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์