<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

AI สุดล้ำของ Elon Musk จัดอันดับคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดระหว่าง Banana Gun vs. BitBot

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Banana Gun และ Bitbot กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดในปี 2024, โมเดล Chatbot AI สุดล้ำตัวใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดย Elon Musks เจ้าของ X(เดิมคือTwitter) ได้ทำการประเมินโทเคนบอทเทรด Telegram ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี

ฟีเจอร์ของทั้ง Banana Gun และ Bitbot ได้ถูกป้อนเข้าสู่ Grok AI เพื่อช่วยนักลงทุนตัดสินใจหา ROI (ผลตอบแทนการลงทุน) ที่ดีที่สุดของปีนี้ 

เริ่มจาก Banana Gun ก่อน ที่ราคา token ทำจุดสูงสุดใหม่ได้ในการแก้ตัวรอบ 2 ถึงแม้จะเคยเกิด Rug pull แต่ตัวที่น่าสนใจสุดน่าจะเป็น Bitbot เป็นโทเคน Bot trade Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรกในตลาด, มุ่งเน้นในด้านความปลอดภัยของผู้ใช้ และระดมทุนไปได้แล้วถึง $843k ตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อ 7 สัปดาห์ก่อน การ Presale โทเคนของ Bitbot กำลังเป็นไปอย่างร้อนแรง

Banana Gun หรือ Bitbot? ตัวไหนเจ๋งกว่ากันด้วยความช่วยเหลือของ Grok AI, เรามาดูข้อมูลนี้กันเลย

บอทเทรด Telegram และปริศนาด้านความปลอดภัย

วงการบอทเทรด Telegram ได้เติบโตขึ้นและมีมูลค่าตลาดรวมสูงกว่า $600 ล้าน, Banana Gun (อยู่ที่ประมาณ $75 ล้าน)เป็นอันดับสามในวงการ และเป็นเครื่องมือที่น่าสนใจของนักเทรดคริปโต ส่วน Bitbot ได้เข้ามาเขย่าวงการด้วยการผสมผสานความอัจฉริยะ ความปลอดภัย  และ การใช้งานที่ง่ายกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ

สองแพลตฟอร์ม, Banana Gun และ Maestro, เป็นเจ้าของกิจกรรมของบอทเทรด Telegram เกือบครึ่งหนึ่งของทั้งหมด, สร้างรายได้สะสมจำนวนมาก ซึ่งในขณะนี้ โปรเจกต์เหล่านี้มีปริมาณการเทรดสะสมสูงถึง $1.68 พันล้าน และ $3.94 พันล้าน

จนถึงปัจจุบัน บอทเทรด Telegram อย่าง Banana Gun มีความจำเป็นต้องเข้าถึงกระเป๋าเงินของผู้ใช้ ถือเงินทุนของผู้ใช้ก่อนที่จะทำการเทรด, Bitbot ได้เข้ามาเปลี่ยนกระบวนการนี้ด้วยฟีเจอร์ Non-custodial ที่ไม่เหมือนใคร, เป็นการปิดช่องโหว่ด้านความปลอดภัย และจะนำเงินออกจากกระเป๋าเงินเมื่อการเทรดเสร็จสิ้นเท่านั้น

ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเหล่านี้ให้บริการโดยพันธมิตรอย่าง KnightSafe, ปกป้อง Bitbot จากการเกิด Scam เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นกับ Banana Gun และทำให้มูลค่าของมันลดลงไปถึง 90%, หรือ Maestro และ Unibot ที่เคยถูกแฮกเงินจำนวน $500k ในช่วงปลายปี 2023, ความตั้งใจของ Bitbot ในการสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ และสร้างประสบการณ์การเทรดที่ลื่นไหลได้ช่วยให้โปรเจกต์สามารถเปิดตัวการ Presale สู่สาธารณะได้ในเวลาที่เหมาะสมอย่างมาก

Bitbot: เน้นย้ำในเรื่องความปลอดภัย และการเทรดที่ง่ายดาย

การร่วมเป็นพันธมิตรของ Bitbot กับผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยของสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Knightsafe ช่วยให้ผู้ใช้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ไร้ที่ติ มีแนวทางรักษาความปลอดภัยแบบ “Not your keys, Not your coins”, โดยที่จะไม่มีใครสามารถเข้าถึง Private-Key ของผู้ใช้อย่างเต็มรูปแบบได้ จะต้องมีการแชร์การเข้าถึงหลายฝ่ายเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเงินของคุณ

ในขณะเดียวกัน, Bitbot ก็ยังมีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยอื่นๆ อย่างเช่น anti-MEV และ anti-rug pull ที่จะปกป้องผู้ใช้จากบอทที่เป็นอันตราย และ 20% ของโทเคน BITBOT ถูกจัดสรรไว้สำหรับการพัฒนา โดยจะมีกำหนดการทยอยแจกจ่ายเป็นระยะเวลา 12 เดือน, นักพัฒนามีความตั้งใจที่จะสร้างมูลค่าในระยะยาว ลดโอกาสการเกิด Rug-pull นี่จะทำให้ Bitbot เป็นตัวเลือกที่มีความปลอดภัย มากกว่า Banana Gun

อย่างไรก็ตาม จุดเด่นสำคัญของ Bitbot นั้นไม่ได้มีแค่ความปลอดภัยเท่านั้น นักเทรดยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเทรดแบบอัตโนมัติที่ลื่นไหล และใช้งานง่าย รวมถึงยังมีฟีเจอร์การเทรดต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยทำกำไรให้กับผู้ใช้

AI ที่ทรงพลังเบื้องหลังเครื่องมือ Sniping จะทำการหาโทเคนที่มีมูลค่าต่ำก่อนที่มันจะทำราคาจะพุ่งขึ้น คล้ายๆ กับเครื่องมือสแกนหาคริปโตของแพลตฟอร์มที่จะทำการค้นหาข้อมูลทั่วโลก เพื่อหาโอกาสการ Presale ที่มีศักยภาพสูง และฟีเจอร์ Copy-Trade ที่ช่วยให้มือใหม่สามารถเรียนรู้จากผู้ที่เก่งที่สุดได้ด้วยการคัดลอกการเทรดที่มีประสบการณ์ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการวิเคราะห์

Grok AI วิเคราะห์ว่า Bitbot จะมีอนาคตที่สดใส

Grok AI คาดการณ์ว่าการที่ Bitbot มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งอย่าง Banana Gun, ทำให้มันมีโอกาสทำราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหลังจากเปิดตัวบนเว็บไซต์กระดานเทรด โดยในปัจจุบันการ Presale ของ Bitbot อยู่ในขั้นที่ 4 และเหรียญมีราคาอยู่เพียง  $0.0116 และความสนใจใน Bitbot กำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

Grok AI ยังกล่าวถึงชุมชนที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของเหรียญ, ซึ่งมีผู้ติดตามบน Twitter แล้วมากกว่า 100 k และสมาชิกบนช่อง Telegram ที่เกือบถึง 14k, การมีส่วนร่วมของชุมชนมักส่งผลถึงความประสบความสำเร็จด้านราคา และ Bitbot ก็อาจประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามปัจจัยที่น่าสนใจที่อยู่เบื้องหลังการคาดการณ์ของ Grok AI คือนักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale อาจสร้างผลตอบแทนได้สูงถึง 50x ในปี 2024 ก็คือประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มที่มีช่องโหว่อย่าง Banana Gun, หลังจากเกิดการ Rug pull ,Banana Gun ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 130% ในช่วงเดือนที่ผ่านมาและทำราคา ATH, ลองจินตนาการว่าบอทเทรด Telegram ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมจะประสบความสำเร็จได้มากแค่ไหน

อย่างไรก็ตามเหตุผลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังวิเคราะห์ของ Grok AI คือ การชี้ให้เห็นว่าแม้แต่ราคาของ Banana Gun ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เคยเกิดการ Rug pull ยังดีดขึ้นสูงถึง 130% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา แสดงออกถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นของเหรียญกลุ่มนี้ ลองคิดดูว่าถ้าเป็น Bitbot ซึ่ง บอทเทรด Telegram ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างยอดเยี่ยมจะราคาพุ่งทะยานได้มากแค่ไหน ซึ่งทาง Grok Ai ประมวลผลว่า นักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale มีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้สูงถึง 50x ในปี 2024 

Banana Gun vs. Bitbot: โปรเจกต์ไหนน่าลงทุนมากกว่ากัน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Banana Gun ได้ขับเคลื่อนไปกับ trend ขาขึ้นของตลาด ทำราคาเพิ่มขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2024, และ Grok AI ยังเชื่อว่า ตลาดจะยังอยู่ในขาขึ้นไปได้อีกด้วยปัจจัยจากการ Halving ของ Bitcoin ในเดือนที่กำลังจะมาถึง และการอนุมัติ Bitcoin ETFs สุดท้ายนี้ Grok AI ได้ตัดสินว่า Bitbot เป็นการลงทุนที่ดีกว่าในปีนี้ 

เนื่องจากความตั้งใจที่โดดเด่นที่จะสร้างประสบการณ์การเทรดอัตโนมัติที่ลื่นไหล, โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial ของ Bitbot ทำให้มันมีความโดดเด่นมากกว่า ด้วยประโยชน์การใช้งานที่น่าสนใจและมูลค่าที่สูง, Bitbot อาจกลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีตัวต่อไปที่กลายเป็นกระแสในช่วง 12 เดือนข้างหน้า มันมีโอกาสสร้างปรากฎการณ์ที่เหนือกว่า Banana Gun ภายในช่วงสิ้นปี 2024

ถ้าคุณกำลังมองหาโอกาสในการสร้างผลตอบแทน 50x ให้กับการลงทุนคริปโตของคุณ อย่าพลาด! เข้าร่วมการ Presale ของ Bitbot ได้แล้ววันนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อ BITBOT, ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์