<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หน้าที่อันยิ่งใหญ่ ! SHIB Army รวมพลตั้งแคมเปญ โหวตเหรียญ ‘BONE’ หวังถูก List เข้า Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กองทัพ SHIB Army ซึ่งเป็นชุมชนผู้สนับสนุนเหรียญ Shiba Inu กำลังเดินหน้ารณรงค์ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเป้าในการทำให้เหรียญ Bone ShibaSwap (BONE) ซึ่งเป็นเหรียญที่ใช้สอยภายในระบบบล็อกเชน Shibarium Layer 2 ได้รับการลิสต์บน Binance กระดานเทรดคริปโตอันดับ 1 ของโลก

เหรียญ BONE จะได้ถูกลิสต์บน Binance หรือไม่?

แม้จะมีความกระตือรือร้นอย่างมากมายเกี่ยวกับเหรียญ BONE และบทบาทสำคัญของมันภายในระบบ Shibarium แต่เหรียญนี้ก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติให้ลิสต์บน Binance อย่างไรก็ตาม ยังมีความหวังอยู่บ้างกับ Binance Futures แพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ของ Binance ที่มีชื่อว่า Binance Next Pool ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ชุมชนสามารถร่วมโหวตเพื่อผลักดันให้เหรียญที่ต้องการลิสต์ขึ้นกระดานเทรด

Lucie หัวหน้าฝ่ายการตลาดของทีม Shiba Inu เป็นผู้นำในการรณรงค์ครั้งนี้ เธอได้ปลุกระดมเหล่ากองทัพ SHIB Army ให้ใช้พลังร่วมกันลงคะแนนโหวตให้กับเหรียญ BONE โดยเธอกล่าวว่า “พวกเราเหล่า SHIB ARMY จงรวมพลังกันเป็นซูเปอร์ฮีโร่เหมือนอย่างที่พวกเราเป็น ถึงเวลาลงคะแนนให้กับ BONE บน Binance แล้ว”

กลไกการทำงานของ Binance Next Pool นั้นเรียบง่าย โดยผู้เข้าร่วมสามารถใช้ USDT เพื่อซื้อ “โหวต” ซึ่งมีมูลค่า 1 USDT ต่อ โหวต เพื่อใช้ในการทำนายว่าเหรียญใดจะได้รับการลิสต์บนตลาดฟิวเจอร์สของ Binance USD Margin ต่อไป ผู้เข้าร่วมแต่ละคนสามารถใช้ Picks ได้สูงสุด 100 โหวต ต่อการโหวตเหรียญที่ต้องการ ซึ่งระบบนี้ส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมอย่างชาญฉลาด

จากการอัปเดทล่าสุด เหรียญ BONE ของ Shiba Inu ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในการโหวต โดยมีคะแนนโหวต 19,389 โหวต แม้ว่าจะตามหลังเหรียญ Delysium (AGI) ที่มี 74,337 โหวต, เหรียญ Bittensor (TAO) มี 23,384 โหวต และเหรียญ Baby Doge Coin แต่กองทัพ SHIB Army ก็ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ได้

สมาชิกของกองทัพ SHIB Army ต่างแสดงความมุ่งมั่นและกระตุ้นให้ผู้อื่นเข้าร่วม หนึ่งในสมาชิกชุมชนที่ไม่เปิดเผยชื่อได้แชร์ ว่าตนนั้นได้โหวต 20 โหวตให้กับเหรียญ BONE พร้อมข้อความที่ให้ทั้งกำลังใจและความรู้สึกถึงหน้าที่ “กองทัพ SHIB Army ถ้าคุณอยากเห็น BONE บน Binance จงทำหน้าที่ของคุณ อย่าบ่นทีหลัง ผมทำหน้าที่ของผมแล้ว”

อย่างไรก็ตาม Binance ยังคงรักษาจุดยืนที่เป็นกลางและทั่วถึงในกระบวนการตรวจสอบรายชื่อ โดย Binance ชี้แจงว่าในขณะที่ Next Pool อนุญาตให้ชุมชนแสดงการสนับสนุนโทเค็น แต่ความนิยมดังกล่าวไม่ได้รับประกันการที่เหรียญนั้นๆ จะถูกลิสต์เข้าในตลาด Futures ซึ่ง Binance Futures ปฏิบัติตามเกณฑ์การประเมินที่พิถีพิถันและเป็นกลางสำหรับสินทรัพย์ทั้งหมด เพื่อให้มั่นใจว่าการตัดสินใจจะดำเนินการด้วยความซื่อสัตย์และความรอบคอบ

บทวิเคราะห์ราคาเหรียญ BONE

ราคาเหรียญ BONE มีผลการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งในช่วงล่าสุด เพิ่มขึ้น 20% ในรอบ 24 ชั่วโมที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นถึง 75% ในรอบ 7 วันที่ผ่านมา จากกราฟ 1 วันของคู่ BONE/USD เราเห็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าราคาเหรียญ BONE กำลังจะพุ่งทะยาน

เมื่อดูเส้น Exponential Moving Averages (EMA) จะเห็นแนวโน้มขาขึ้นชัดเจน โดยเส้น EMA 20 วัน ที่ราคา 0.8566 ดอลลาร์ อยู่เหนือเส้น EMA 50 วัน ที่ราคา 0.7335 ดอลลาร์, 100 วัน อยู่ที่ 0.7414 ดอลลาร์ และ 200 วัน อยู่ที่ 0.7717 ดอลลาร์ ซึ่งการที่เส้น EMA 20 วันตัดขึ้นเหนือเส้น EMA อื่นๆ นี้ แสดงถึง Bullish Crossover ซึ่งมักเป็นสัญญาณของโมเมนตัมขาขึ้นที่แข็งแกร่ง

อย่างไรก็ตาม กราฟรายวันยังเผยให้เห็นกรอบราคาขาลง (Descending Channel) ที่เคยเป็นแนวต้านชั้นเยี่ยมของราคา BONE ไว้ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2023 

ทั้งนี้การที่ราคาพุ่งขึ้นแรง (เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม) และตัดผ่านเส้นกรอบด้านบน เป็นสัญญาณของการพยายาม breakout แต่หากราคาไม่สามารถปิดเหนือระดับนี้ได้ ก็อาจหมายความว่าแนวต้านของกรอบราคายังคงแข็งแกร่ง และอาจดันราคา BONE กลับลงไปสู่กรอบเดิม

นอกจากนี้ ค่า RSI (Relative Strength Index) อยู่ที่ 74.56 ซึ่งใกล้เคียงกับภาวะ Overbought (ซื้อมากเกินไป) ซึ่งอาจเป็นสัญญาณเตือนถึงการปรับฐาน หรือการพักตัวของราคาในอนาคตอันใกล้ ค่า RSI ที่สูงเช่นนี้สอดคล้องกับการที่ราคาถูกปฏิเสธที่แนวต้านของกรอบราคา ชี้ให้เห็นว่าราคาเหรียญอาจจะปรับตัวลดลง

ที่มา: bitcoinist