<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาด XRP เตรียมขึ้นไปทำ ATH ที่ 3.84 ดอลลาร์ในปีนี้ โดยไม่แคร์คดีความระหว่าง SEC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Bill Morgan ทนายความเชื่อดังได้ที่เป็นหนึ่งในสาวกเหรียญ XRP ได้ออกมากล่าววเหรียญ XRP จะพุ่งไปแตะ 3.84 ดอลลาร์ในรอบ 6 ปีในช่วงตลาดกระทิงรอบนี้ โดยไม่สนใจว่าคดีความระหว่าง SEC จะเป็นอย่างไร

นาย Morgan ได้กล่าวว่าหาก Bitcoin สามารถขึ้นไปทำ ATH ที่ 70,000 ดอลลาร์แสดงว่าตอนนี้เหมาะที่จะช้อนเหรียญ XRP เพิ่มแล้ว โดยเขากล่าวว่า

“Bitcoin แตะ ATH แล้ว และตอนนี้ XRP อยู่ที่ 0.62 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นราคาต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับ Bitcoin มันถึงเวลาแล้ว”

หลังจากนาย Morgan ได้ออกมาทวีต ผู้ใช้รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Sherrie ก็ได้ออกมากล่าวว่าเธอตั้งใจที่จะเทขาย XRP เพราะกังวลเกี่ยวกับคดีความระหว่าง SEC และบริษัท Ripple โดยเธอกล่าวว่า

“หาก SEC ยื่นอุทธรณ์ทันทีหลังจากที่ผู้พิพากษาตัดสินเรื่องการเยียวยา ฉันก็ไม่อยากอยู่เฉยๆ และพลาดตลาดกระทิงอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม Youtuber ที่ใช้ชื่อว่า Moon Lambo ก็ได้กล่าวว่า SEC ไม่ได้ยื่นอุทธรณ์เกี่ยวกับ XRP และเสริมว่า XRP ถูกตัดสินแล้วว่าไม่เป็นหลักทรัพย์ นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าตลาดคริปโตในช่วงนี้ไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง SEC กับบริษัท Ripple

ในขณะเดียว นาย Bill Morgan ยังให้ความสำคัญกับคดีความ โดยเขาเชื่อว่าหาก Ripple ชนะคดีความ ราคาของ XRP อาจพุ่งอย่างรุนแรง โดยเขากล่าวว่าปัจจัยหลัก ๆ ที่ทำให้คดีความยืดเยื้อก็คือ การตัดสินว่า XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์ และการที่ XRP ถูกขายบนกระดานเทรดในสหรัฐ

เขาได้กล่าวว่าหากคดีความสิ้นสุดลง XRP จะสามารถทำการซื้อขายกับสถาบันการเงินในสหรัฐได้ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เขาเน้นย้ำว่าคดีความของ XRP ยังคงมีความสำคัญ แต่ก็บอกว่าสิ่งนี้ไม่ได้ทำให้ XRP ไม่ได้ไปถึงจุด ATH
Source: Coinedition