<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวคู่เทรดใหม่ในสกุลเงินเยน ! BNB/JPY, BTC/JPY และ ETH/JPY พร้อมโปรโมชั่นเทรดฟรี 0%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลเบอร์หนึ่งของโลก ได้ประกาศเพิ่มคู่ซื้อขายใหม่บนแพลตฟอร์มเทรด Spot ได้แก่ BNB/JPY, BTC/JPY และ ETH/JPY พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เทรดฟรี 0% สำหรับทุกคู่เงิน JPY 

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวคู่ซื้อขาย JPY ใหม่ Binance จะเสนอโปรโมชั่นเทรดฟรี 0% สำหรับทุกคู่เงิน JPY Spot โดยโปรโมชั่นนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ถึง 11 เมษายน 2567  เวลา 15.00 น. ถึง 11 เมษายน เวลา  14.59 ผู้ใช้งานทุกคนจะได้รับสิทธิ์เทรดฟรี 0% ทั้งค่าธรรมเนียมผู้ผลิต (Maker) และค่าธรรมเนียมผู้รับ (Taker) สำหรับทุกคู่เงิน JPY Spot

 เงื่อนไขเพิ่มเติมของโปรโมชั่นเทรดฟรี 0% 

  • โปรโมชั่นเทรดฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมจะครอบคลุมคู่เงิน JPY Spot ที่มีอยู่ทั้งหมดและคู่เงิน JPY Spot ที่จะเปิดตัวในอนาคต (โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับทั้งคู่เงิน JPY ที่มีอยู่เดิมและคู่เงิน JPY ที่จะลิสต์เพิ่มเติมในอนาคต)
  • หมายเหตุ : ปริมาณการซื้อขายของคู่เงินเหล่านี้จะไม่ถูกนำไปรวมในการคำนวณปริมาณการซื้อขายสำหรับระดับ VIP และโปรแกรมผู้ให้บริการสภาพคล่อง (Liquidity Provider) ใด ๆ ระหว่างระยะเวลาดำเนินโปรโมชั่น (โปรโมชั่นนี้จะไม่นับเทรดของคู่ JPY ไปสะสมเพื่อเลื่อนขั้น VIP และโปรแกรม Liquidity Provider)
  • นอกจากนี้ ส่วนลด BNB, ค่าคอมมิชชั่นแนะนำผู้ใช้ และการปรับเปลี่ยนอื่น ๆ ใด ๆ จะใช้ไม่ได้สำหรับคู่เงิน JPY Spot ในช่วงระยะเวลาดำเนินโปรโมชั่น (โปรโมชั่นนี้จะไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด BNB, ค่าคอมมิชชั่นแนะนำ หรือโปรโมชั่นอื่น ๆ สำหรับคู่ JPY)

การเปิดตัวคู่ซื้อขายใหม่และโปรโมชั่นเทรดฟรี 0% นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ต่อเนื่องของ Binance ในการขยายขอบเขตการให้บริการและยกระดับประสบการณ์การเทรดสำหรับผู้ใช้งาน  โดยการนำเสนอตัวเลือกการเทรดที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม  Binance มุ่งหวังที่จะดึงดูดผู้ใช้งานใหม่ ๆ เข้าสู่แพลตฟอร์มและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล

ที่มา: blockchain