<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu จุดประกายให้ BlockDAG และ AAVE พุ่งขึ้นรุนแรง โดยเฉพาะเครื่องขุดที่ขายได้กว่า 1.6 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดสกุลเงินดิจิทัลเริ่มฟื้นฟูมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ราคาคริปโตต่างๆ พุ่งสูงขึ้น และมีโครงการต่างๆ ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง AAVE ที่ราคาเหรียญได้พุ่งขึ้นไปทำกำไรสูงที่สุดในรายเดือน ในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Shiba Inu ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว ทว่าไม่นานมานี้ตลาดพรีเซลล์ BlockDAG (BDAG) ได้ขโมยจุดเด่นจากตลาดด้วยตัวขุดที่เป็นนวัตกรรมใหม่และศักยภาพ ROI จำนวนมหาศาล

เส้นทางใหม่ของ Shiba Inu ได้เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

ไม่นานมานี้ D3 Global ได้ร่วมมือกับ Shiba Inu เพื่อที่จะเปิดให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Shiba Inu อย่าง .shib โดเมน ที่มีเป้าหมายที่จะนำข้อดีหลายประการมาสู่ผู้ใช้ SHIB รวมระบบ Cross-chain wallet ที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งทำงานบนบล็อกเชนต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น และทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน SHIB ได้กับหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Web3, DeFi, GameFi และโซเชียลFi ซึ่งโดเมนของ SHIB จะเข้ามามีบทบาทเป็นตัวระบุสำหรับสัญญาอัจฉริยะ โหนด และบริการอื่นๆ

AAVE คริปโตพุ่งแรง

การเคลื่อนไหวของราคา AAVE เมื่อเร็วๆ ได้แสดงให้เห็นถึงขาขึ้นที่แข็งแกร่งที่แม้จะมีการถอยหลังเพียงเล็กน้อย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับแรงผลักจากเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน ทำให้ในเดือนมกราคม ราคา AAVE ลดลงเป็นอย่างมากจนลงไปต่ำกว่าเครื่องหมาย EMA 20 และ 50 วัน ทว่าหลังจากที่มีการปรับฐานไปประมาณหนึ่งเดือน ราคาเหรียญก็ได้ลงไปแตะแนวรับที่ EMA 200 วัน ก่อนที่จะกลับมามีแนวโน้มขาขึ้นอย่างรุนแรงในเวลาต่อมา

และด้วยขาขึ้นที่แข็งแกร่งนี้ ทำให้ตัวเหรียญมีความเชื่อมั่นเชิงบวกเป็นอย่างมาก จนผลักดันให้ราคาเข้าใกล้ระดับสูงสุดรายเดือน อย่างไรก็ตามเพื่อให้เกิดการพุ่งขึ้นทะลุแนวต้านอีกครั้ง โมเมนตัมการซื้อจะต้องรักษาความแข็งแกร่งในปัจจุบันให้ได้

การเติบโตอย่างรวดเร็วของ BlockDAG; ในขณะที่ประกาศหัวใจสำคัญที่ทำให้ตัวเหรียญเติบโตใกล้แตะ 4 ล้านดอลลาร์

หลังจากที่ BlockDAG (BDAG) ได้ก้าวเข้ามาในวงการคริปโต ตัวโครงการก็ได้กวาดรายได้ที่น่าประทับใจถึง 3.76 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ และได้รับความสนใจเหนือโครงการ presale อื่นๆ เป็นอย่างมาก และไม่นานมานี้ทางโครงการเพิ่งเปิดตัววิดีโอประเด็นสำคัญที่จุดประกายเสียงความสนใจจากนักลงทุนได้อย่างกว้างขวาง โดยวิดีโอดังกล่าวให้รายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดโอกาสในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟ และแผนงานที่ทะเยอทะยานที่ตั้งเป้าให้ตัวโครงการมีมูลค่าขึ้นไปแตะ 600 ล้านดอลลาร์

ซึ่งจุดเด่นสำคัญขอ BlockDAG นั้น คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ขุดคริปโตภายใต้ชื่อ X-series ที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นไปที่ความทนทานและประสิทธิภาพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมาพร้อมกับการทำงานบนอัลกอริธึม SHA-256 ที่จะช่วยให้สามารถขุดคริปโตได้หลากหลาย ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้มีการเปิดตัวออกมาสี่รุ่นได้แก่ X1, X10, X30 และ X100 โดยแต่ละรุ่นมีความสามารถในการขุดที่เพิ่มขึ้น จากการสร้างเหรียญ 20 BDAG ทุกวันด้วยแอปสมาร์ทโฟน X1 จนขึ้นไปถึง 2,000 BDAG ทุกวันด้วยเครื่องขุด X100

และสำหรับนักลงทุนในช่วงแรกที่ได้ลงทุนด้วย ROI ที่ยังไม่เกิดขึ้นจริง 50% และในขณะที่ BlockDAG มีราคาเพิ่มขึ้นจาก 0.001 ดอลลาร์ในการขายรอบแรกเป็น 0.0015 ดอลลาร์ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยราคาจดทะเบียนในอนาคตที่กำหนดไว้ที่ 0.05 ดอลลาร์ จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่ซื้อ BDAG จะได้รับ ROI สูงกว่า 3233% เมื่อเปิดตัวโครงการในกระดานซื้อขาย

และเพื่อตอบสนองต่อความสนใจของนักลงทุนในช่วงแรกที่มีอย่างล้นหลาม จนทำให้ตัวโครงการสามารถระดมทุนไปได้ถึง 3.7 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว BlockDAG จึงได้ประกาศแจกของรางวัลมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ที่สมาชิกชุมชนผู้โชคดี 50 คน และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการแจกของรางวัลในครั้งนี้ ก็สามารถติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ BlockDAG ส่งที่อยู่ Wallet ของคุณ และเพิ่มโอกาสด้วยทำภารกิจทั้งหมดให้สำเร็จ รวมถึงชวนเพื่อน ๆ เพื่อให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ

สรุป

ในขณะที่ราคาซื้อขาย AAVE เข้าใกล้จุดสูงสุดประจำเดือนและคาดว่าจะมีการทะลุแนวต้าน ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ SHIB ก็ได้เปิดให้นักลงทุนเข้าถึงโลกคริปโตได้มากขึ้น ทว่าการลงทะเบียน BlockDAG (BDAG) ได้ครองความสนใจของนักลงทุนในตลาดพรีเซลล์ โดยมีศักยภาพในการได้รับ ROI 3233% เมื่อจดทะเบียนในกระดานเทรด

เป็นส่วนหนึ่งของ BlockDAG ได้แล้วตอนนี้

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>