<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Bitcoin Dogs’ ICO ครั้งประวัติศาสตร์ที่น่าจับตามอง ! นักลงทุนแห่จับจองก่อนเปิดตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin เริ่มต้นจากการเป็นคริปโตเคอร์เรนซีต้นตำรับ มาสู่การอนุมัติและเปิดตัว กองทุน Spot ETF โดย SEC ซึ่ง Bitcoin ยังคงเป็นผู้นำทางและผู้สร้างการปฏิวัติ รวมถึงสร้างมาตรฐานใหม่ ๆ ให้กับตลาดคริปโตได้ปฏิบัติตาม

ในตอนนี้ Bitcoin Dogs ได้มาสร้างความรู้สึกของการเป็นปาร์ตี้ที่แสนสนุก ในขณะที่ Bitcoin Dogs ได้ทำการเปิดตัวการ ICO ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin มันไม่ใช่แค่ผู้นำที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ แต่เจ้าหมาตัวนี้จะมาพร้อมกับการฟื้นตัวของ NFT รวมถึงจะทำการก้าวสู่วงการเกมโซเชียลบล็อกเชนครั้งสำคัญ โดย Bitcoin Dogs จะมีแผนอย่างไร

การ Presale ของ Bitcoin Dogs มาพร้อมกับการตะโกนไปยังนักลงทุน ว่า “เข้ามาซื้อฉันสิ” ซึ่งในช่วงไม่กี่วันสุดท้ายนี้ Bitcoin Dogs ได้สร้างกระแสให้เกิดความ FOMO ในกลุ่มนักลงทุนชาวไทย 

ซึ่งสามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 9.7 ล้านดอลลาร์  โดยโอกาสในการเข้าร่วมการ ICO ครั้งประวัติศาสตร์ใกล้จะจบลงแล้วในวันที่ 15 มีนาคม และจะมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนหลังจากนั้นไม่นาน

Bitcoin Dogs คืออะไร ?

Bitcoin Dogs คือ เหรียญคริปโตแห่งโลก Web3 ที่รวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน, ทั้งประสบการณ์ GameFi และคอลเลคชั่น NFT สุดพิเศษ โดยทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้นมาบนสุดยอดบล็อกเชนอย่าง Bitcoin

โทเค็น 0DOG เป็นโทเค็นหลักของระบบนิเวศน์ ซึ่ง Bitcoin Dogs เป็นเหมือนพลังและเลือดเนื้อ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงรางวัลและเข้าร่วมการตัดสินใจด้านโกเวอร์แนนซ์ได้

เกมโซเชียล Play-to-earn ของ Bitcoin Dogs มีความน่าสนใจ ด้วยการผสมผสานความคิดถึงอดีต อย่างสัตว์เลี้ยงในยุค 90 แบบ Tamagotchi และผสมเข้ากับองค์ประกอบในการแข่งขันอย่างเกม Axie Infinity เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเล่นโต้ตอบและทำเงินจากการเล่นเกมได้ ผู้เล่นสามารถเลี้ยงดู ฝึกฝน วิวัฒนาการ และแข่งขันหมาดิจิตอลตัวเองกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อรับรางวัลเป็นโทเค็น 0DOG ได้

ถ้าหากยังไม่เพียงพอ Bitcoin Dogs ยังได้สร้างคอลเลคชั่นหมา NFT สุดพิเศษที่ประกอบด้วยเพื่อนหน้าขนจำนวน 10,000 ตัว โดยถูกสร้างบนโปรโตคอลนวัตกรรม Bitcoin Ordinals และจากการที่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า NFT จะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งในปี 2024 คอลเลคชั่นนี้จึงได้มีการผสมผสานอย่างถูกต้องของทั้งเทคโนโลยีในรูปแบบใหม่ และเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัว NFT ที่ทุกคนจะต้องอยากซื้อไว้สะสม

ทำไม Bitcoin Dogs ถึงน่าสนใจสำหรับนักลงทุนชาวไทย ?

Bitcoin Dogs กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนชาวไทย ทุกคนต่างทราบกันดีถึงศักยภาพของ Bitcoin Ordinals หลังจากที่ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ไปในปี 2023 Bitcoin Dogs ก็ได้เติบโตจากการเป็นโปรเจกต์ Proof-of-concept มาเป็นระบบนิเวศ DeFi ที่มีมูลค่ามากกว่า 2.25 พันล้านดอลลาร์ Total Value Locked (TVL) ต้องขอบคุณการต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อของ Bitcoin  ซึ่งไม่นานมานี้เพิ่งทำราคาทะลุระดับ 60,000 ดอลลาร์ ในขณะเดียวกัน ระบบนิเวศน์ของเหรียญ BRC-20 ก็กำลังเติบโตเช่นเดียวกัน และมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ 

ความน่าสนใจและศักยภาพของ Bitcoin Dogs เห็นได้จากในช่วงของการเริ่มต้นเปิดตัว ICO บัวเต็กสามารถมีสภาพคล่องได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลา 24 ชั่วโมงหลังการเปิดตัว ซึ่งเหรียญดูมีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริงอยู่เป็นอย่างมาก ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.0404 ดอลลาร์ เนื่องจากมันอาจได้พลังเสริมมาจากตลาด NFT ที่จะฟื้นตัวกลับมาในปี 2024

ปริมาณการซื้อขาย NFT ได้ลดลงในปี 2023 จาก 23.7 พันล้านดอลลาร์ในปี 2022 ตามจากข้อมูลของ Cryptoslam นั้น ตลาด NFT ทั่วโลกกำลังค่อย ๆ ฟื้นตัว โดยแบรนด์ใหญ่ ๆ อย่าง Starbucks, Adidas และ Nike ยังคงมีความเชื่อใน NFT ซึ่ง CoinDesk และ Forbes คือ สื่อส่วนหนึ่งในวงการที่คาดการณ์ว่า NFT จะฟื้นตัวกลับมาอีกครั้ง โดย Bitcoin Dogs มีปัจจัยทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะกลายเป็น BAYC ตัวต่อไป

Bitcoin Dogs ถือเป็นการลงทุนที่ดีไหมสำหรับปี 2024 ?

อย่างที่หลาย ๆ คนรู้ ตลาดคริปโตอาจจะดูน่าตื่นเต้น และ Bitcoin Dogs ได้ก้าวเข้ามาสู่พื้นที่ใหม่ ในฐานะผู้นำฝูง ออกสำรวจโลกใหม่สำหรับการ Presale ของโทเค็นบนบล็อกเชน Bitcoin แค่เพียงแค่ปัจจัยนี้ก็สามารถช่วยเพิ่มความต้องการโทเค็น 0DOG ไปได้มากแล้ว นี่ยังไม่รวมถึงการ Presale ที่กำลังร้อนแรง สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 9.7 ล้านดอลลาร์ ในเวลา  4 สัปดาห์ สิ่งเหล่านี้ก็คงบอกคุณได้ถึงความสำเร็จของมันแล้ว

โทเค็น 0DOG ถูก Mint มาในจำนวน 900 ล้านเหรียญ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงจำนวนหมาบนโลกจริง โดยการ Presale นี้ได้สร้างความ FOMO ไปทั่วชุมชนกลุ่มนักลงทุนชาวไทย และนักลงทุนที่ Presale ก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่า หลังจากการ Presale จบลง โทเค็นจะถูกลิสต์เข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เหรียญส่วนเกินจะถูกเผาเพื่อเพิ่มความขาดแคลน และผลักดันราคาให้เพิ่มสูงขึ้น

Bitcoin Dogs ซึ่งมีผู้ติดตามบน Twitter จำนวนมากกว่า ​​110,000 คน และสมาชิกเกือบ 20,000 คน ใน Telegram, รวมถึงยังมีอินฟลูจำนวนมากที่ต่างชื่นชม Bitcoin Dogs อย่างเช่น @MrX_Crypto และ @BscGemsX1000

โอกาสครั้งสุดท้าย อย่าปล่อยให้การ FOMO ชนะ

เวลาในการเข้าร่วมการ Presale ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วในวันที่ 15 มีนาคม และจะมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนในไม่ช้าหลังจากนั้น นี่หมายความว่า นักลงทุนควรรีบคว้าโทเค็น 0DOG ก่อนที่จะพลาดโอกาสครั้งสำคัญ

ถ้าคุณพลาดโอกาสการเริ่มต้นการเข้าซื้อ Bitcoin หรือการปฏิวัติของ CryptoPunks ก่อนตลาดในปี 2021 อย่าทำพลาดครั้งที่สาม โทเค็น 0DOG อาจไม่มีช่วงราคาถูกแบบนี้อีก เพราะฉะนั้นเข้าร่วมฝูงกับ Bitcoin Dogs วันนี้เลย สนุกไปกับการเข้าร่วมโปรเจกต์ลูกผสมที่จะมาเปลี่ยนแปลงวงการคริปโต และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์

กดที่นี่เพื่อเข้าไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์