<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin dogs นับถอยหลัง ! 24 ชั่วโมงสุดท้ายในการเข้าร่วมการ ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับICO ของ Bitcoin Dogs ที่กำลังจะจบลงในวันพรุ่งนี้

Bitcoin Dogs เป็นโปรเจกต์ BRC-20  Presale ตัวแรกบนเครือข่าย Bitcoin ที่ชุมชนชาวคริปโตต่างพูดถึง โดยมันสามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง $10.4m ภายในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์

  ICO ที่ยาวนานกว่าหนึ่งเดือน  

เจ้าหมาสุดร้อนแรงตัวนี้ได้สร้างความเคลื่อนไหวในวงการเกมในโลกโซเชียล รวมถึงการฟื้นตัวของ NFT พร้อมกับดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนคริปโตทั่วโลก ในขณะที่การ FOMO ก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

อีเวนท์ครั้งประวัติศาสตร์ของวงการคริปโตครั้งนี้ จะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 มีนาคมนี้ หลังจากนั้นโทเคนลิสต์เข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งอาจทำให้เกิดการแย่งชิงโทเคนกันอย่างดุเดือด ทุกคนต่างไม่ต้องการถูกทิ้งไว้เบื้องหลังกับโปรเจกต์ที่อาจกลายเป็นอีเวนท์คริปโตครั้งสำคัญของปี

Bitcoin Dogs อธิบายเพิ่มเติม

Bitcoin Dogs คือโทเคนคริปโตที่จะเปิดโลกแห่งการสำรวจให้กับพี่น้องชาวคริปโต ผู้ที่ชื่นชอบ NFT  และชุมชนคนรักสัตว์ ให้ทุกคนได้เข้ามาสู่ระบบนิเวศที่เป็นสุดยอดแห่งการปฏิวัตินี้ โดยการผสมผสานเกมโซเชียลเข้ากับข้อได้เปรียบด้านการแข่งขัน ทำให้ผู้เล่นย้อนนึกถึงอดีต และมีคอลเลคชั่น NFT ใหม่ล่าสุดบน Bitcoin Ordinals ที่ประกอบด้วย NFT เจ้าหมา 10,000 ตัว

สภาพแวดล้อมของเกมโซเชียลของ Bitcoin Dogs ได้ผสมผสานความน่าสนใจของความเรโทรของยุค 90 อย่างเกม Tamagotchi เข้ากับความสำเร็จของ GameFi, อย่าง Axie Infinity ด้วยการใช้บล็อกเชนของ Bitcoin ที่เหนือกว่าคู่แข่ง เพื่อสร้างระบบที่มีความปลอดภัยสูงและความน่าเชื่อถือให้กับโปรเจกต์นี้ ผู้เล่นสามารถเลี้ยงดู, เพาะพันธุ์, ฝึกฝน, เลี้ยงหมาดิจิทัลในเกม และนำหมาดิจิทัลของคุณไปแข่งกับหมาดิจิตอลตัวอื่นๆ ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นคริปโต

ในขณะเดียวกัน อีกส่วนหนึ่งที่กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนก็คือคอลเลคชั่น NFT ตัวใหม่ของโปรเจกต์นี้ ที่ประกอบด้วย 10,000 NFT ซึ่งมีระดับความหายากแตกต่างกัน ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือโทเคน 0DOG เท่านั้น การขับเคลื่อนไปกับความร้อนแรงของ Bitcoin Ordinals ทำให้ Bitcoin Dogs พร้อมแล้วที่จะกลายเป็น BAYC ตัวใหม่

Bitcoin Dogs ถูก Mint ขึ้นมาทั้งหมด 900 ล้านโทเคน(0DOG) เพื่อให้ตรงกับจำนวนน้องหมาจริงๆทั้งหมดบนโลก และมันยังมีแผนที่จะเผาโทเคนที่ขายไม่หมดเมื่อจบการ Presale เพื่อเป็นการรักษามูลค่าและส่งเสริมระบบเศรษฐกิจของโปรเจกต์ โดยสรุปแล้ว Bitcoin Dogs มีทุกอย่างแทบจะครบแล้ว โปรเจกต์นี้ใช้ประโยชน์จากตลาดที่ประสิทธิภาพของบล็อกเชน Bitcoin และ กระแส Bullish ของตลาดในปัจจุบัน

Bitcoin Dogs สามารถไปได้ไกลแค่ไหน ?

ถือเป็นโชคดีมากของ Bitcoin Dogs ที่เปิดตัวได้ในช่วงเวลาที่ตลาดเขียวขจี จากการวิจัยของ Grayscale กล่าวว่า เหตุการณ์การ Bitcoin Halving ได้ส่งผลกระทบเชิงบวกต่อตลาดโดยรวมมากกว่าการ Halving รอบที่แล้ว เนื่องจากความสำเร็จของ Bitcoin ETF และ Bitcoin Ordinals ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นี่จึงทำให้ Bitcoin (BTC) ทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา หลังจากต้องพบเจอยุคที่มืดมนไปของเหตุการณ์ FTX ในช่วงฤดูหนาว crypto ปี 2022 แต่ตอนนี้ตลาดได้ฟื้นตัวทำ All Time High อีกครั้งในปีนี้

และเสริมด้วยการเติบโตของ GameFi ซึ่งเป็นวงการที่มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตจนมีมูลค่าตลาดรวมได้มากกว่า $90,000ล้าน ภายในปี 2031 โดย Business Research Insights 

และอย่าลืมว่าโทเคน BRC-20 ได้กลายเป็นที่สนใจของชุมชุนคริปโตอย่างมาก มันมีมูลค่าตลาดมากกว่า $3 พันล้าน ในขณะที่เขียนบทความ ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งตลาดที่กำลังเติบโตอย่างสูงเพื่อผลักดันให้ Bitcoin Dogs ได้เติบโตไปได้

Bitcoin Dogs ถือว่าเป็นศูนย์กลางของวงการที่กำลังเติบโตหลายๆ วงการ เช่น Bitcoin, Bitcoin Ordinals,  Game Fi  และ NFT ทำให้โปรเจกต์นี้พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความเป็นไวรัลอย่างที่เกิดขึ้นในปี 2021 อีกครั้ง

 อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ! เข้าร่วมกับ Bitcoin Dogs ได้แล้ววันนี้

Bitcoin Dogs ได้กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนหลายๆ คน ด้วย Roadmap ที่น่าตื่นเต้น ที่สามารถอ่านได้ใน Whitepaper สิ่งเหล่านี้ได้ช่วยสร้างคอมมูนีตี้ผู้สนับสนุนจำนวนมาก ส่งผลให้โปรเจกต์นี้มีผู้ติดตามบน X มากกว่า 110k, 20k บน Telegram และ มี อินฟลู ชื่อดังของอุตสาหกรรมคอยสนับสนุน อย่าง @BscGemsX1000 และ @BscSuperAltcoin

การ ICO ครั้งนี้ ใกล้จะจบลงแล้วในวันที่ 15 มีนาคม เหลือเวลาไม่มากแล้ว รีบคว้าโทเคน 0DOG ของคุณวันนี้เลย ในราคาสุดพิเศษ ก่อนที่เจ้าหมาตัวนี้จะออกวิ่งไปสู่ดวงจันทร์เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน และขอบอกไว้ก่อนว่าคุณสามารถซื้อมันได้ง่ายมากๆ

กดที่นี่เพื่อเข้าดูรายละเอียดบนเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์