<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Raoul Pal เผยลงทุนในเหรียญมีม Dogwifhat (WIF) จำนวนมาก ท่ามกลางราคาที่พุ่งขึ้นกว่า 1,600%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogwifhat (WIF) เหรียญคริปโตที่ได้แรงบันดาลใจจากสุนัขสวมหมวกไหมพรมสีชมพูกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  โดยในขณะนี้  Dogwifhat (WIF) มีมูลค่าตามราคาตลาดเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจที่ 3.2 พันล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของราคานี้อาจบ่งบอกถึงระดับของการเก็งกำไรและความตื่นเต้นในตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น

Raoul Pal ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Real Vision Group ได้เปิดเผยต่อสาธารณะว่า เขาเป็นเจ้าของเหรียญมีม Dogwifhat (WIF) บนเชน Solana จำนวนหนึ่ง การเปิดเผยนี้เกิดขึ้นพร้อมกับมูลค่าตลาดของเหรียญนี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งมากกว่า 40%

Raoul Pal โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เล่าว่า เขาถือโทเค็น WIF น้อยกว่า 2% ของทั้งหมด การเปิดเผยข้อมูลนี้เกิดขึ้นท่ามกลางมูลค่าตลาดของ WIF ที่เพิ่มสูงขึ้น และผลักดันให้มูลค่าตลาดเกินกว่า 3 พันล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรก

สถานะของ Dogwifhat ในตลาดเหรียญมีม

แม้จะเป็นเหรียญที่ค่อนข้างใหม่ แต่เหรียญ Dogwifhat (WIF) ก็สามารถไต่อันดับขึ้นอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ตามมูลค่าตลาด โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 3.1 พันล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะยังคงตามหลังเหรียญ Dogecoin (DOGE) ซึ่งครองอันดับที่ 10 โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 26 พันล้านดอลลาร์ แต่การเติบโตอย่างรวดเร็วของเหรียญ Dogwifhat (WIF) นั้นน่าทึ่งมาก

รายงานล่าสุดโดย Arkham Intelligence แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำกำไรของเหรียญมีม โดยกล่าวถึงนักเทรดรายหนึ่งที่ใช้ประโยชน์จากการโฆษณาเกินจริงของ Dogwifhat ทำกำไรสูงถึง 33,000% โดยเขาสามารถเปลี่ยนการลงทุนเพียงเล็กน้อย ให้กลายเป็นกำไรที่เกิดขึ้นจริงนับล้าน

Raoul Pal ชี้แจงว่า การเปิดเผยการถือครองเหรียญ WIF ของเขาไม่ใช่การสนับสนุน แต่เป็นการยอมรับถึงความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นรอบ ๆ เหรียญดังกล่าว 

ที่มา : zycrypto