<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญน้องใหม่ Green Bitcoin ระดมทุนได้ 3.2 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ราคา Bitcoin ทะลุ $70,000 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญน้องใหม่ Green Bitcoin ระดมทุนได้ 3.2 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ราคา Bitcoin ทะลุ $70,000 

ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทุกสายตาได้จับจ้องไปที่ตลาดคริปโต เนื่องจาก Bitcoin ได้ทะลุระดับ $70,000 แล้ว คริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้แตะระดับสูงสุดที่ $72,377 ก่อนที่จะถอยกลับเล็กน้อย

การฟื้นตัวของ Bitcoin เติบโตเพิ่มขึ้นจากความต้องการอย่างมหาศาลจากบริษัทอย่าง MicroStrategy ซึ่งเพิ่งระดมทุนได้ 800 ล้านดอลลาร์ผ่านธนบัตรแปลงสภาพที่เสนอให้ซื้อ Bitcoin เพิ่มเติม

แม้ว่า BTC จะเป็นประเด็นร้อนอย่างโจ่งแจ้ง แต่โปรเจกต์ใหม่ที่ชื่อ Green Bitcoin (GBTC) ก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการระดมทุนได้มากกว่า 3.2 ล้านดอลลาร์ จากพรีเซลแบบต่อเนื่อง

Green Bitcoin ระดมทุน 3.2 ล้านดอลลาร์จากพรีเซลที่ร้อนแรง และเสนอแนวทางคริปโต “Greener”

Green Bitcoin ระดมทุนได้มากถึง 3.2 ล้านดอลลาร์ในช่วงแรกของพรีเซล

ตามชื่อของโปรเจกต์เลยก็คือ พื้นฐานหลักของโปรเจกต์คือการให้โอกาสให้ผู้ใช้เข้าถึงตลาดคริปโตผ่านมุมมองที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Green Bitcoin ถูกสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Proof-of-Stake (PoS) ที่ประหยัดพลังงานของ Ethereum ซึ่งเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าโมเดลการขุด Proof-of-Work (PoW) ของ Bitcoin

นักพัฒนาได้ออกแบบระบบ “Gamified Stake” อันชาญฉลาดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ Stake โทเค็น GBTC ต้นแบบและรับรางวัลจากการทำนายการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ได้อย่างแม่นยำ

โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นการผสมผสานระหว่างชื่อเสียงและการรับรู้แบรนด์ของ Bitcoin เข้ากับเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้ถือ GBTC ได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่อง โดยอัตรา Stake พื้นฐานสำหรับผู้ถือ GBTC คือ 140% ต่อปี ตามปัจจุบัน

นอกจากนี้ผู้ที่ถือ GBTC ยังสามารถได้รับโบนัสเพิ่มเติมจากอัตรานี้ หากการคาดการณ์ราคา BTC ของพวกเขาตกอยู่ใน “green zones” บางส่วนด้วย

ผู้ใช้ยังได้เริ่มมีการเข้าร่วมในช่อง Telegram ของ Green Bitcoin เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการและมีส่วนร่วมกับทีมมากยิ่งขึ้น

อุปทาน GBTC ทั้งหมด 40% ได้รับการจัดสรรให้กับผู้ซื้อพรีเซล โดยทีมงานหวังว่าการเติบโตและโมเมนตัมจะดำเนินต่อไปในไตรมาสที่ 2 ของปี 2024 นี้

เกี่ยวกับ Green Bitcoin

Green Bitcoin (GBTC) เป็นโปรเจกต์คริปโตใหม่บนเครือข่าย Ethereum ที่ให้ทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้นเมื่อเทียบกับ Bitcoin พร้อมกับการรับรางวัลจากการถือเหรียญและฟีเจอร์ใหม่ ‘การคาดการณ์เพื่อรับรางวัล’ (predict to earn) ซึ่งรวมถึงความท้าทายรายสัปดาห์ใหม่ ๆ อีกด้วย

โปรเจกต์ Green Bitcoin เปิดตัวในปลายปี 2023 ด้วยเป้าหมาย presale ที่ 7 ล้านดอลลาร์ โดยระดมทุนได้แล้วมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์ และนักลงทุน 63% ของนักลงทุนเลือกที่จะถือเหรียญไว้ ซึ่ง smart contract GBTC ได้รับการตรวจสอบโดย Coinsult และสื่อที่มีชื่อเสียงอย่าง Cointelegraph ได้นำเสนอโทเค็นนี้เช่นกัน

เยี่ยมชม presale Green Bitcoin